Tui nói zầy: Rất rất rất quan ngại cho cái tư tưởng...
Mua cái xe 1 tỷ được (mà xe nào rẻ bèo nhất nhì gì cũng 400tr) mà 340k VND bảo là nhằm tiết kiệm chi phí cho chủ xe. Hết sức tào lao.
340k cũng là tiền nhưng nó còn méo bằng 1/4 tiền bỏ ra bọc cái bảng số, méo bằng tiền cho bạn ở police cà số VIN, và cũng chả mua nỗi 1 thùng bia tiger.
Vấn đề ở đây là cái tư duy của nhà nước, xe xuất khỏi nhà máy là QC người ta đã check mấy lượt rồi, chứ đâu phải cái như cái xưỡng vớ vẫn nào mua về lắp ghép rồi cho ra bán đâu.
Còn mấy Bố bảo để kiểm tra lỗi (nếu có ) xin lỗi công nghệ của Trạm ĐK méo thể so với các công nghệ máy móc trong các nhà máy, nếu có phát hiện lỗi cũng là đã pass đk và người dân chạy trên đg phát hiện.
Chính sách phải bắt nguồn từ cuộc sống mà cuộc sống phải ra tiếp cận nó mới thấy mới hay mới biết chứ Ngồi máy lạnh riết nhũng não hết.
Mua cái xe 1 tỷ được (mà xe nào rẻ bèo nhất nhì gì cũng 400tr) mà 340k VND bảo là nhằm tiết kiệm chi phí cho chủ xe. Hết sức tào lao.
340k cũng là tiền nhưng nó còn méo bằng 1/4 tiền bỏ ra bọc cái bảng số, méo bằng tiền cho bạn ở police cà số VIN, và cũng chả mua nỗi 1 thùng bia tiger.
Vấn đề ở đây là cái tư duy của nhà nước, xe xuất khỏi nhà máy là QC người ta đã check mấy lượt rồi, chứ đâu phải cái như cái xưỡng vớ vẫn nào mua về lắp ghép rồi cho ra bán đâu.
Còn mấy Bố bảo để kiểm tra lỗi (nếu có ) xin lỗi công nghệ của Trạm ĐK méo thể so với các công nghệ máy móc trong các nhà máy, nếu có phát hiện lỗi cũng là đã pass đk và người dân chạy trên đg phát hiện.
Chính sách phải bắt nguồn từ cuộc sống mà cuộc sống phải ra tiếp cận nó mới thấy mới hay mới biết chứ Ngồi máy lạnh riết nhũng não hết.
này là hành dân, chứ tốt lành gì; bình thường đại lý bán xe lo hết và 30 tháng sau (đôi khi bán xe luôn rồi); mới phải ra đăng kiểm lần 2. Giờ mới 12 tháng tốn thời gian ra cho bị hành. Thà mất 340k 1 năm chứ không rãnh năm sau ra nhe.
Bạn nói hay á! Nhưng khổ" Thân bất do kỷ!"Tui nói zầy: Rất rất rất quan ngại cho cái tư tưởng...
Mua cái xe 1 tỷ được (mà xe nào rẻ bèo nhất nhì gì cũng 400tr) mà 340k VND bảo là nhằm tiết kiệm chi phí cho chủ xe. Hết sức tào lao.
340k cũng là tiền nhưng nó còn méo bằng 1/4 tiền bỏ ra bọc cái bảng số, méo bằng tiền cho bạn ở police cà số VIN, và cũng chả mua nỗi 1 thùng bia tiger.
Vấn đề ở đây là cái tư duy của nhà nước, xe xuất khỏi nhà máy là QC người ta đã check mấy lượt rồi, chứ đâu phải cái như cái xưỡng vớ vẫn nào mua về lắp ghép rồi cho ra bán đâu.
Còn mấy Bố bảo để kiểm tra lỗi (nếu có ) xin lỗi công nghệ của Trạm ĐK méo thể so với các công nghệ máy móc trong các nhà máy, nếu có phát hiện lỗi cũng là đã pass đk và người dân chạy trên đg phát hiện.
Chính sách phải bắt nguồn từ cuộc sống mà cuộc sống phải ra tiếp cận nó mới thấy mới hay mới biết chứ Ngồi máy lạnh riết nhũng não hết.
Đừng nói 3 năm, chấp tới 5 năm, 1 con xe chạy trung bình 80k km ( Ở Mỹ, nó tính trung bình 10k mile # 16k km, 1 năm, là xe chạy ít, đi chợ) ... Nói thật nó vẫn keng xà beng, ngoài thay nhớt, thay dầu hộp số ở 80k, thay 1 đời bánh, thay lọc vớ vẩn... Nó chả có cm gì dính tới vấn đề nghiêm trọng cần kiểm định.
Đơn giản, Nó trước khi bán đã qua bao nhiêu khâu kiểm, từ hãng xe, để đáp ứng TC lưu thông của NN.
Xe mới mua năm trước năm sau phải đi kiểm định, đúng là trò hề, vẽ ra để thu NS.
3 năm với xe gia đình thôi Bác, xe dịch vụ kinh doanh 3 năm thì nát bét rồi kkkkkLỡ chơi rồi, miễn 3 năm đầu luôn cho nó máu
K có nát đâu, nta kinh doanh nta cũng bảo dưỡng xe chứ có phải phá xe đâu. Phá hư lấy gì kiếm cơm. Chỉ là xe chạy nhiều hơn xe gia đình thôi3 năm với xe gia đình thôi Bác, xe dịch vụ kinh doanh 3 năm thì nát bét rồi kkkkk
Kinh doanh thì còn tính rất chi và li hơn nữa.K có nát đâu, nta kinh doanh nta cũng bảo dưỡng xe chứ có phải phá xe đâu. Phá hư lấy gì kiếm cơm. Chỉ là xe chạy nhiều hơn xe gia đình thôi
Cũng như Vn, sẽ có 2 dạng là xe của Chủ hay xe Hợp Đồng.
Thường KD vận chuyển thì xe của Hãng nó thường xe đời sâu, xe rẻ, xe tái sinh... xe nào cũng được miễn sao chạy được là OK, bảo trì cũng chỉ là mông má vì thật ra khấu hao nó đã về 0.
Bảo trì, tất nhiên có nhưng số đông nên cũng rẻ.
Bởi vì, ko có kiểm định nên cứ chạy thôi. Giao hàng, chở người đi gần OK!
Dg nói miễn đăng kiểm cho xe mới. Mà xe mới thì 3 năm đầu dễ gì mà Nát đcKinh doanh thì còn tính rất chi và li hơn nữa.
Cũng như Vn, sẽ có 2 dạng là xe của Chủ hay xe Hợp Đồng.
Thường KD vận chuyển thì xe của Hãng nó thường xe đời sâu, xe rẻ, xe tái sinh... xe nào cũng được miễn sao chạy được là OK, bảo trì cũng chỉ là mông má vì thật ra khấu hao nó đã về 0.
Bảo trì, tất nhiên có nhưng số đông nên cũng rẻ.
Bởi vì, ko có kiểm định nên cứ chạy thôi. Giao hàng, chở người đi gần OK!