- Tags
- giao thông
Ảnh xây nhà lên bán, kèm dịch vụ bus đưa đón, xong còn đòi thành phố trợ giá cho tuyến bus đó được nữa mà.rồi tiền làm ai chịu
Dăm ba cái đường dẫn cao tốc thì nghĩa lý gì ... Dời thêm vài cái bệnh viện tuyến đầu với cơ quan sở ngành ra đó luôn đi cho tiện anh trai ơi !!
Dân ở đâu thì cũng là dân tp hay người vn cả, tp kêu gọi doanh nghiệp đầu tư các kđt mới, giúp giãn dân bớt dồn về trung tâm, thu thuế các kiểu thì ngược lại cũng phải có trách nhiệm đầu tư hạ tầng theo quy hoạch hỗ trợ lại dn và người dân, việc kết nối vào cao tốc là giải pháp khi việc đầu tư hạ tầng hcm quá kém, nhưng nó cũng cho thấy tp cũng đã có cố gắng hơn chứ không bỏ mặc người dân, còn kẹt xe thì kẹt cả tp, đừng phân biệt khu này khu kia, có dự án bđs nào làm hạ tầng thay cho tp không mà bác đòi vin phải làm thay, vin nó làm cái bus thay cho tp, xe ngon không phát thải trong khi trợ giá thấp hơn xe xăng là vô lý, tại sao lại phân biệt dân ở vin và dân khác chẳng lẽ họ ko phải người dân sg. Tâm lý hơn thua nhau, cán bộ thì ko dám làm, hành dn là chính, mới ra cái cảnh sg chẳng đầu tư dc gì gom thuế nộp hết cho tw, hạ tầng yếu kém, dn chạy hết ra các tỉnh đầu tư.rồi tiền làm ai chịu
Tiền của chung toàn quốc thì không ok.Tiền của anh em bỏ ra thì ok.
có tuyến bus nào mà nhà nc/tp ko trợ giá vậy anh?Ảnh xây nhà lên bán, kèm dịch vụ bus đưa đón, xong còn đòi thành phố trợ giá cho tuyến bus đó được nữa mà.
Dăm ba cái đường dẫn cao tốc thì nghĩa lý gì ... Dời thêm vài cái bệnh viện tuyến đầu với cơ quan sở ngành ra đó luôn đi cho tiện anh trai ơi !!
anh phải hiểu câu chuyên đang đề cập đã chứ.có tuyến bus nào mà nhà nc/tp ko trợ giá vậy anh?
Họ bán căn hộ, với tiện ích kèm theo là sẽ có các tuyến bus mới do chính họ xây dựng và vận hành để tăng tính kết nối cho dự án (nó năm ở một nơi rất xa trung tâm và ít phương tiện kết nối). Giá bán của dự án phần nào nhờ đó mà cũng cao hơn. Nhưng sau đó lại yêu cầu nhà nc phải trợ giá cho tuyến xe bus đó của họ. Tức là họ đang dùng tiền ngân sách để nâng cao giá trị cho sản phẩm kinh doanh của riêng họ rồi còn gì?
Giờ tiếp đến đường nối vào cao tốc? Thành phố này có nhiều điểm dân cư, cả cũ và mới. Sao con đường kia lại kết nối vào đúng cái khu đó? Từ đó đi đến những khu vực khác trong thành phố đã có đường sá tốt chưa, ngoài khu đó ra thì dân cư những khu khác có được hưởng "ké" không? Nếu chưa thì một thời gian nữa ngân sách lại tốn thêm một khoảng nữa để làm đường mới nhằm "phát huy hiệu quả cho đường dẫn cao tốc" à?
Người dân vn có nghĩa vụ và trách nhiệm thuế thì họ dc quyền lợi sử dụng hạ tầng nhà nước đầu tư là xứng đáng không có gì là ké ở đây bác, 100% dự án nhà ở đều không có nghĩa vụ làm hạ tầng trừ những con đường đi qua dự án hay dự án bt được trả lại bằng đất hay tiền, grandpark là 1 đại dự án quy mô cả trăm nghìn dân vài chục nghìn căn hộ, bác tính xem cđt và người mua đã đóng bao nhiêu thuế rồi, việc phát triển đại dự án giúp phát triển kinh tế xung quanh dãn dân thành phố ra bớt trung tâm, bớt kẹt trung tâm nên tp cũng có trách nhiệm làm hạ tầng kết nối không chỉ phục vụ riêng dự án đó mà là cho cả tp, grand chỉ chiếm 1 phần khá nhỏ so với diện tích q9, nhưng hạ tầng q9 mà phát triển thì tp sẽ thu 1 nguồn lực khổng lồ tiền tiền đất bên này, nó giống như long biên ngoài hà nội nhờ các đại dự án của vin và chính sách đầu tư hạ tầng của hn mà giờ phát triển rất đẹp, hn làm thêm mấy cái cầu kết nối dân ngời đó mừng vui chứ ko có kiểu gato như trong này, nguồn lợi tp thu dc quá lớn nhờ các dự án full tiện ích so với việc căn ke lợi ích với cđt, nó cũng giống như eon đầu tư chỗ nào thì chỗ đó phát triển, hay sin bỏ vài triệu mời dc taylor về hát thu dc hơn nữa tỉ đô vậy, đó mới là tầm nhìn của lãnh đạo hay người có kiến thức, chứ ko phải xét nét hơn thua từng chút 1 để đảm bảo xh công bằng nghèo đều như nhau. Tp cũng đang đầu tư hàng loạt hạ tầng đông tây nam bắc đều với mục tiêu giảm kẹt xe cho cả tp chứ ko chỉ vì 1 dự án nào cả, chỗ nào dân đông, điểm đen nhiều thì ưu tiên làm trước thế thôi, có gì phải ghen tị nhau dự án này dự án kia.anh phải hiểu câu chuyên đang đề cập đã chứ.
Họ bán căn hộ, với tiện ích kèm theo là sẽ có các tuyến bus mới do chính họ xây dựng và vận hành để tăng tính kết nối cho dự án (nó năm ở một nơi rất xa trung tâm và ít phương tiện kết nối). Giá bán của dự án phần nào nhờ đó mà cũng cao hơn. Nhưng sau đó lại yêu cầu nhà nc phải trợ giá cho tuyến xe bus đó của họ. Tức là họ đang dùng tiền ngân sách để nâng cao giá trị cho sản phẩm kinh doanh của riêng họ rồi còn gì?
Giờ tiếp đến đường nối vào cao tốc? Thành phố này có nhiều điểm dân cư, cả cũ và mới. Sao con đường kia lại kết nối vào đúng cái khu đó? Từ đó đi đến những khu vực khác trong thành phố đã có đường sá tốt chưa, ngoài khu đó ra thì dân cư những khu khác có được hưởng "ké" không? Nếu chưa thì một thời gian nữa ngân sách lại tốn thêm một khoảng nữa để làm đường mới nhằm "phát huy hiệu quả cho đường dẫn cao tốc" à?
Vin nó mở tuyến bus điện xe mới êm ái mát mẻ, không khói bụi, tiền ích hơn xa xe xăng xả đen thui vào mặt người dân, giảm bớt xe cá nhân đúng ra tp phải trợ giá cao hơn để các hãng xe bus chuyển đổi hết sang xe điện mới đúng, cả tg còn đang bán tín chỉ cacbon để giảm phát thải , hn cũng mới đấu giá hàng loạt tuyến bus chạy xe điện vin hết, còn người dan sg thì hơn thua nhau để tiếp tục ngưởi khói bụi, nó mở tiện ích bus cho dân thay tp đây là trách nhiệm của tp khi kêu gọi đầu tư chứ ko phải trách nhiệm cđt , đã hỗ trợ lỗ mấy năm rồi nhưng không dc tính công bằng ít ra tối thiểu bằng xe dầu, ko thì trả cho tp vì đây là trách nhiệm của tp nhằm giảm xe cá nhân giảm áp lực hạ tầng.
Nói chuyện mà cứ nhét chữ vào miệng người khác với thái độ kẻ cả nghe mắc mệt ghê!Người dân vn có nghĩa vụ và trách nhiệm thuế thì họ dc quyền lợi sử dụng hạ tầng nhà nước đầu tư là xứng đáng không có gì là ké ở đây bác, 100% dự án nhà ở đều không có nghĩa vụ làm hạ tầng trừ những con đường đi qua dự án hay dự án bt được trả lại bằng đất hay tiền, grandpark là 1 đại dự án quy mô cả trăm nghìn dân vài chục nghìn căn hộ, bác tính xem cđt và người mua đã đóng bao nhiêu thuế rồi, việc phát triển đại dự án giúp phát triển kinh tế xung quanh dãn dân thành phố ra bớt trung tâm, bớt kẹt trung tâm nên tp cũng có trách nhiệm làm hạ tầng kết nối không chỉ phục vụ riêng dự án đó mà là cho cả tp, grand chỉ chiếm 1 phần khá nhỏ so với diện tích q9, nhưng hạ tầng q9 mà phát triển thì tp sẽ thu 1 nguồn lực khổng lồ tiền tiền đất bên này, nó giống như long biên ngoài hà nội nhờ các đại dự án của vin và chính sách đầu tư hạ tầng của hn mà giờ phát triển rất đẹp, hn làm thêm mấy cái cầu kết nối dân ngời đó mừng vui chứ ko có kiểu gato như trong này, nguồn lợi tp thu dc quá lớn nhờ các dự án full tiện ích so với việc căn ke lợi ích với cđt, nó cũng giống như eon đầu tư chỗ nào thì chỗ đó phát triển, hay sin bỏ vài triệu mời dc taylor về hát thu dc hơn nữa tỉ đô vậy, đó mới là tầm nhìn của lãnh đạo hay người có kiến thức, chứ ko phải xét nét hơn thua từng chút 1 để đảm bảo xh công bằng nghèo đều như nhau. Tp cũng đang đầu tư hàng loạt hạ tầng đông tây nam bắc đều với mục tiêu giảm kẹt xe cho cả tp chứ ko chỉ vì 1 dự án nào cả, chỗ nào dân đông, điểm đen nhiều thì ưu tiên làm trước thế thôi, có gì phải ghen tị nhau dự án này dự án kia.
Vin nó mở tuyến bus điện xe mới êm ái mát mẻ, không khói bụi, tiền ích hơn xa xe xăng xả đen thui vào mặt người dân, giảm bớt xe cá nhân đúng ra tp phải trợ giá cao hơn để các hãng xe bus chuyển đổi hết sang xe điện mới đúng, cả tg còn đang bán tín chỉ cacbon để giảm phát thải , hn cũng mới đấu giá hàng loạt tuyến bus chạy xe điện vin hết, còn người dan sg thì hơn thua nhau để tiếp tục ngưởi khói bụi, nó mở tiện ích bus cho dân thay tp đây là trách nhiệm của tp khi kêu gọi đầu tư chứ ko phải trách nhiệm cđt , đã hỗ trợ lỗ mấy năm rồi nhưng không dc tính công bằng ít ra tối thiểu bằng xe dầu, ko thì trả cho tp vì đây là trách nhiệm của tp nhằm giảm xe cá nhân giảm áp lực hạ tầng.
Rồi chỗ nào tui nói gato, hơn thua, đòi nghèo đều vậy bác??
Những gì cần nói tui cũng nói hết rồi, giờ bác không muốn hiểu thì lặp lại cũng bằng thừa, phí thời gian thôi chứ ích gì ...