chính xác. nếu vậy thì nên bỏ niên hạn. chứ ko phải thấy ngta có nhu cầu bán tải thì nâng phí lên dc. cái bô tài chính này ngồi ăn ở ko nghĩ ra toàn cách đi móc túi dân hoài. rất nhìu đề xuất tào lao bị bác ... chả nghỉ cách hỗ trợ người dân kinh doanh. nếu kinh doanh tốt thì người dân cũng nộp thuế nhiều thuiĐeo biển xe tải. Thuế phí các anh lại đòi thu như xe con. Khôn thế ai chơi nổi
- Tags
- biển số lệ phí xe bán tải đề xuất
Trong khi chiếc bán tải chạy hết 20-25 năm còn ngon vlin. Mịa bỏ cái niên hạn cho người ta dễ thở cho rồi, phí thì thu cắt cổ mà giá trị sử dụng lại có hạnXe bán tải ở Việt Nam có niên hạn sử dụng 20 năm. Niên hạn 20 năm này hơi ngắn so với những người có thể thọ trên 130 tuổi
Trong khi chiếc bán tải chạy hết 20-25 năm còn ngon vlin. Mịa bỏ cái niên hạn cho người ta dễ thở cho rồi, phí thì thu cắt cổ mà giá trị sử dụng lại có hạn
anh chưa được chạy xe hơi thì anh tưởng cái xe chạy 20 năm là vẫn ngon
chứ thực tế đến năm thứ 10, năm thứ 12 là nên xem như không còn giá trị ( 200 nghìn kM)
Việt Nam có thời kỳ gánh vác hàng bãi của Nhật chắc khoảng 30 năm (1980 - 2010), nhưng vẫn chưa đủ lâu để tự nhận ra cái lạc hậu đó
nên bây giờ, khi cái xe chỉ được sử dụng dưới 20 năm thì đúng là quá ngắn
nên bây giờ, khi cái xe chỉ được sử dụng dưới 20 năm thì đúng là quá ngắn
Hãng bãi gì.... cái xe về đây cl đông nam á... ăn thì 3-5 lần từ nhà sx mà còn la liếm đủ thứ loại... chịu gì nổiViệt Nam có thời kỳ gánh vác hàng bãi của Nhật chắc khoảng 30 năm (1980 - 2010), nhưng vẫn chưa đủ lâu để tự nhận ra cái lạc hậu đó
nên bây giờ, khi cái xe chỉ được sử dụng dưới 20 năm thì đúng là quá ngắn
Hãng bãi gì.... cái xe về đây cl đông nam á... ăn thì 3-5 lần từ nhà sx mà còn la liếm đủ thứ loại... chịu gì nổi
Việt Nam đang thu Thuế rất cao, nên giá bán có cộng Thuế đánh vào mặt hàng xe hơi luôn ở mức rất cao, anh ạ
việc thu Thuế rất cao này đã có nhiều anh phản ánh và bất bình như anh @Thamnguyennguyen1, anh @Suxipo , anh @Vo Thanh Hieu , anh @ColoradoLTZ-vip , anh @blue_see, anh @Forrest Gump , anh @Osin, anh @thietbiloc , anh @vnhieu1978 , anh @otosaigon , anh @TOPTEN , anh @rottie , anh @hoadat , anh @dongde , anh @dibo , anh @gakho , anh @Huboss
Việt Nam tổng thu tất cả các khoản Thuế bình quân đầu người Dân là 1,97 USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày (số liệu thống kê cho Năm 2022)
mức số thu Thuế 1,97USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày đã cao bằng 1/42 so với mức số chi Ngân sách Quốc gia Thụy Sĩ bình quân đầu người Dân Thụy Sĩ
So với lao cam được chưaaa... so gì xa vậy AnhViệt Nam đang thu Thuế rất cao, nên giá bán có cộng Thuế đánh vào mặt hàng xe hơi luôn ở mức rất cao, anh ạ
việc thu Thuế rất cao này đã có nhiều anh phản ánh và bất bình như anh @Thamnguyennguyen1, anh @Suxipo , anh @Vo Thanh Hieu , anh @ColoradoLTZ-vip , anh @blue_see, anh @Forrest Gump , anh @Osin, anh @thietbiloc , anh @vnhieu1978 , anh @otosaigon , anh @TOPTEN , anh @rottie , anh @hoadat , anh @dongde , anh @dibo , anh @gakho , anh @Huboss
Việt Nam tổng thu tất cả các khoản Thuế bình quân đầu người Dân là 1,97 USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày (số liệu thống kê cho Năm 2022)
mức số thu Thuế 1,97USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày đã cao bằng 1/42 so với mức số chi Ngân sách Quốc gia Thụy Sĩ bình quân đầu người Dân Thụy Sĩ