- Tags
- đường cao tốc
Cao tốc này hình như còn nợ 1 lớp nhựa nhám trên cùng, nếu trãi lớp này lên thì chắc được duyệt lên 90km/h
Tài sản Kết cấu Hạ tầng Cao tốc Trung Lương Mỹ Thuận là của ai vậy anh?
Chưa hiểu ý của bác, mình chỉ nhớ có đọc 1 bài báo họ nói bên tổng thầu cao tốc Trung Lương Mỹ Thuận có xin nợ lớp tạo nhám trên cùng để chờ bù lún xong sẽ làm.Tài sản Kết cấu Hạ tầng Cao tốc Trung Lương Mỹ Thuận là của ai vậy anh?
Chưa hiểu ý của bác, mình chỉ nhớ có đọc 1 bài báo họ nói bên tổng thầu cao tốc Trung Lương Mỹ Thuận có xin nợ lớp tạo nhám trên cùng để chờ bù lún xong sẽ làm.
Đường Cao tốc mà có vụ chờ Bù Lún hả anh?
Công trình Tài sản của Doanh nghiệp, Phục vụ mục đích sử dụng xã hội và kinh doanh có thu phí, chưa được nghiệm thu kỹ thuật và hoàn công mà vẫn được Chấp thuận Nghiệm thu đưa vào Sử dụng phải không anh?
Mình không kiếm được link đó nên mới nói là hình như. Còn việc nghiệm thu như thế nào thì mình không đủ tư cách bàn luận.Đường Cao tốc mà có vụ chờ Bù Lún hả anh?
Công trình Tài sản của Doanh nghiệp, Phục vụ mục đích sử dụng xã hội và kinh doanh có thu phí, chưa được nghiệm thu kỹ thuật và hoàn công mà vẫn được Chấp thuận Nghiệm thu đưa vào Sử dụng phải không anh?
Còn bù lún thì ở đây :
Tổng thầu Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận: 'Đây là điểm rủi ro mà chúng tôi phải công bố'
Ngoài băn khoăn của cánh tài xế liên quan đến Dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận không có làn dừng xe khẩn cấp, chủ thầu cao tốc này còn cho biết có điểm rủi ro khi đưa vào vận hành phải công bố để người dân cả nước được biết.
thanhnien.vn
Mình không kiếm được link đó nên mới nói là hình như. Còn việc nghiệm thu như thế nào thì mình không đủ tư cách bàn luận.
Còn bù lún thì ở đây :
Tổng thầu Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận: 'Đây là điểm rủi ro mà chúng tôi phải công bố'
Ngoài băn khoăn của cánh tài xế liên quan đến Dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận không có làn dừng xe khẩn cấp, chủ thầu cao tốc này còn cho biết có điểm rủi ro khi đưa vào vận hành phải công bố để người dân cả nước được biết.thanhnien.vn
Bài viết phủ đầu, phòng hờ
Đọc là biết, anh ạ
còn Lún Cố Kết của nền hạ ở những vùng địa chất ngập nước toàn thời gian là biến động đã có từ hàng triệu năm qua
nếu muốn tắt hết cơ bản lún cố kết nền hạ,
thì 40kM đường Cao tốc 4 Làn trên nền đất yếu đó chỉ cần chi phí 30 nghìn tỉ Việt Nam Đồng trở lên
thì 40kM đường Cao tốc 4 Làn trên nền đất yếu đó chỉ cần chi phí 30 nghìn tỉ Việt Nam Đồng trở lên
Theo cảm nhận của cá nhân mình về mặt kỹ thuật tổng thể thì cao tốc này nâng tốc độ lên tối 90km/h là ổn nhưng mặt an toàn thì không nên vì rút ngắn thời gian chẳng bao nhiêu mà hậu quả về tai nạn giao thông chắc chắn tăng lên nên mới nói nếu làm đủ lớp nhựa tạo nhám như thiết kế ban đầu thì có thể ổn.
Theo cảm nhận của cá nhân mình về mặt kỹ thuật tổng thể thì cao tốc này nâng tốc độ lên tối 90km/h là ổn nhưng mặt an toàn thì không nên vì rút ngắn thời gian chẳng bao nhiêu mà hậu quả về tai nạn giao thông chắc chắn tăng lên nên mới nói nếu làm đủ lớp nhựa tạo nhám như thiết kế ban đầu thì có thể ổn.
nếu chưa làm đủ lớp nhựa tạo nhám như thiết kế ban đầu thì ai là người ký nghiệm thu Công trình để đưa vào sử dụng, rồi ai chấp thuận bài toán tính thu phí phân kỳ trên cơ sở Dự toán đầu tư đã được duyệt?