Hehe... Kỹ năng dùng động tác giả lừa dân qua bóng ghi bàn của các Bác vẽ Luật nhà ta thì Messi và Ro Béo phải gọi bằng Cụ.Lâu lâu ngứa nghề người ta làm động tác giả thôi mà mấy bác cứ lùm xùm
Bạn 2n mà lái chung w công và tải ở Vn thì đúng là thần kinh thép! Mình chắc ko dám thật luôn.Đúng rồi bác, chỉ có học thực hành trực tiếp như vậy tâm lý mới vững. Em ngay ngày thứ 2 cũng bị ông thầy lôi ra QL1 bắt chạy chung với cont, tải,... Còn bây giờ các thầy đều chỉ dạy sa hình và lòng vòng trong các con đường vắng(ắt là để thi lấy bằng). Còn có bằng thì lại tiếp tục gọi thầy bổ túc đường trường. Cái cơ chế nó vậy nên mới sinh ra cái lõi nó như thế... Nản
Haha...may cho thiên hạ là chưa đạp kịch sàn ga mà tưởng thắng nhỉ...Học 1 khóa 6 tháng em được đi ra đường đúng 2 lần ( lần 1 đi quanh biên hòa, lần 2 đi vũng tàu mỗi thằng mất 1tr tiền xăng và tiền ăn).Tính em vốn cẩn thận và cầu toàn nên em đi bổ túc tay lái ở sài gòn 6 ngày còn xe chồng tiền xong em để ở showroom hơn 1 tháng mới dám lái về, lúc về dừng đèn đỏ thấy xe mình trôi về sau tuồn tuột mồ hôi mẹ mồ hôi con túa ra như tắm bậm môi đạp phanh (đạp kịch sàn) khoảng 5s thì mới thấy là ảo giác lúc đó mà đạp ga thì....đi tù mọe nó rồi đến giờ lái nhuyễn rồi nghĩ về những ngày đầu lái xe thấy buồn cười.
Mà nói dzồi, chơi gì thì chơi ở nhà hay Ks mà chơi, chơi chi rồi lái xe sinh ảo giác...
Đọc qua bài trên VNexpress hoá ra các bố đọc được đâu đó về cái bằng lái xe tạm thời không được lái trên đường cao tốc rồi áp dụng cho VN. Ở UK hay 1 số nước châu âu thì đủ 16 tuổi sẽ đủ điều kiện cấp 1 chiếc bằng tạm (Provisional/ Leaner Driver License), với bằng này người đang học lái chỉ cần đi cùng với một người có bằng đầy đủ (full) và có trên 3 năm thì sẽ được tham gia giao thông. Điều kiện bổ sung là không được đi vào đường cao tốc (70mph # 112km/h). Tuy nhiên ví dụ như tại UK thì k phải là đường cao tốc là đường cao tốc vẫn được chạy tốc độ tương đương là 70mph. Sát hạch bằng lái ở đây là khâu quan trọng nhất vì đòi hỏi người lái xa phải lái như một người đã qua được kì sát hạch và đáp ứng mọi nguyên tắc an toàn khi tham gia giao thông. Nguyên nhân lớn tại VN tỉ lệ tai nạn cao là khâu sát hạch thiếu nghiêm túc và đẩy đủ.
Suy nghĩ học sinh trong thân thể phụ huynhTác dụng phụ của viẹc bị cách ly quá lâu), não nhỏ đi, suy nghĩ ngắn lại, người vẫn già nhưng tâm hồn trẻ nhỏ
cái ông ngồi ký văn bản thu hồi chắc cũng vừa ký vừa chửi'' mẹ!ngu hết phần của lợn''Báo tt đăng tin đã thu hồi đề xuất. Moá... luật mà các bác làm như order grab food. Thích bùng giờ nào bùng. Cái trình của mấy bác nghĩ ra dc cái đề xuất này cũng khiếp lắm. Nó ở cái tầm vũ trụ với marvel ko hà... haizzzz
chính xác! ăn thua chất lượng người dạy ban đầu là quan trọng nhứt!Vậy là bổ túc quá kỹ, em ngày xưa chẳng bổ túc gì. May mắn được học thầy kỹ tính nên cứ thế mà lái. Nhờ lên diễn đàn này nhiều nên bánh mì không mua nhiều, bị mấy cái bảng vặt vãnh núp lùm mà xe đông không thấy nên chịu