Quan hệ giữa nhà đầu tư BOT và người sử dụng đường bộ là quan hệ dân sự. Nghĩa là nếu nhà đầu tư cảm thấy việc tôi không trả tiền là ảnh hưởng đến anh thì anh có thể khởi kiện.
Bây giờ nếu áp dụng hình thức xử phạt người qua trạm thì là quan hệ hình sự giữa nhà nước và người dân, và việc này thì trái với hiến pháp.
Thế nên thằng nào đề xuất và thằng nào có ý định duyệt điều này đều là lũ đầu đất.
Bây giờ nếu áp dụng hình thức xử phạt người qua trạm thì là quan hệ hình sự giữa nhà nước và người dân, và việc này thì trái với hiến pháp.
Thế nên thằng nào đề xuất và thằng nào có ý định duyệt điều này đều là lũ đầu đất.
ông là người của mấy thằng BOT hả?Trạm thu phí Cai Lậy, BOT T2 Vàm Cống thu cũng đâu bao nhiêu tiền, ko biết sao ai cũng né
View attachment 2570687
giờ có thằng đem cái trạm trước cửa nhà ông đặt. ông đi ra đi vô phải đóng phí thì ông có đóng không?
Nếu hợp lý thì ai cũng vui vẻ hết anh.Trạm thu phí Cai Lậy, BOT T2 Vàm Cống thu cũng đâu bao nhiêu tiền, ko biết sao ai cũng né
View attachment 2570687
Còn không hợp lý thì 1k em cũng rất khó chịu.
Ví dụ bãi giữ xe ghi vé 4k mà trả 5k không thối lại 1k là em đòi 1k. Nhưng mà có lúc em đòi không được do đồng bọn nó đông quá.
ko nó ko cho vô nhà sao, đóng chứông là người của mấy thằng BOT hả?
giờ có thằng đem cái trạm trước cửa nhà ông đặt. ông đi ra đi vô phải đóng phí thì ông có đóng không?
Việc vớ vẫn cũng đem đề xuất, chsng chỉ nghĩ ra được có vậy thôi sao?
Việc có ích khác nên làm nè lũ rảnh hơi: xe không có thẻ thu phí tự động mà rúc vô làn thu phí tự động thì cho thu gấp đôi hay gấp 5 gấp 10 gì đó thì bàn đi rồi ra luật.
Việc có ích khác nên làm nè lũ rảnh hơi: xe không có thẻ thu phí tự động mà rúc vô làn thu phí tự động thì cho thu gấp đôi hay gấp 5 gấp 10 gì đó thì bàn đi rồi ra luật.
Chắc tội này ít người phạm. Thường thấy khu vực phía bắc chứ ví dụ cao tốc long thành trong nam chưa thấy.Đi ngược chiều, đặc biệt là trên cao tốc là một tội ác tày trời mà sao ko thấy đề xuất tăng xử phạt nhỉ?
Thằng đề xuất cứ phải bày ra chuyện để tính là có làm việc. Còn thằng duyệt kệ cứ duyệt vì chả ảnh hưởng đến mình, khéo lại thành có công.Quan hệ giữa nhà đầu tư BOT và người sử dụng đường bộ là quan hệ dân sự. Nghĩa là nếu nhà đầu tư cảm thấy việc tôi không trả tiền là ảnh hưởng đến anh thì anh có thể khởi kiện.
Bây giờ nếu áp dụng hình thức xử phạt người qua trạm thì là quan hệ hình sự giữa nhà nước và người dân, và việc này thì trái với hiến pháp.
Thế nên thằng nào đề xuất và thằng nào có ý định duyệt điều này đều là lũ đầu đất.
Mà nhà nước phạt cho việc yêu ghét dân sự thì vớ vẩn quá. Nếu ai trốn vé thì lần sau nhà BOT cộng dồn phí không được sao nhỉ.
Với cái phí nó đang thu mà không bị ghét cũng lạ. Cứ thu 10K tối đa thì chắc đã không bị ghét.