Chắc chắn kiếm bộn. Không thể vì được giảm vài chục nghìn mà dân tình chuyển sang đi đêm cho vài chục km đó. Người dân đi lại ban đêm làm gì trừ đi du lịch nha trang, đà lạt hay việc đột xuất phải qua cao tốc này. Xe kinh doanh chạy đêm làm gì với đoạn đường ngắn ngủn đó khi các cơ quan, nhà máy đóng cửa ban đêm và nằm chờ đến sáng (trừ xe đường dài)? Tiền lương tiền công làm ban đêm phải trả cao hơn vài lần tiền phí tiết kiệm được. Như vậy lưu lượng xe không thay đổi gì đáng kể mà tăng thu "đáng kể" (giảm 1 đồng thu thêm 4 đồng).
"Bọn nó" quá "lõi".
"Bọn nó" quá "lõi".
Đúng rồi!Tăng gấp đôi không ai đi giống như trung lương trước kia thôi
Né luôn cho lành nếu tăng phí, tự chúng nó sẽ thất thu thôi!
Lúc kẹt xe chất lượng và tốc độ không như cam kết lại thu gấp đôi, nực cười hết sức. Nền kinh tế phi thị trường nó thế: phải trả giá cao cho chất lượng tệ hơn. Em đi Thái vào tết bên đấy,trên cao tốc từ bangkok tới pataya tất cả trạm thu phí đều mở cửa free để dân về nhà và đi chơi
Hèn chi sáng chạy ngang thấy phóng viên,công an,giao thông đứng tè le,chắc tranh thủ ăn cho kịp!