Bên Pháp của Anh cái xe để hợp pháp lưu thông thì dán mấy cái Tem, anh @Osin ?Một bên là giấy làm tại TQ, bên kia là của Mỹ, ở chỗ khác là của EU.
Cũng như cùng một tấm giấy tiền, VN thì co 500K vnđ, Mỹ thì có 100 USD, EU thì có giấy 500€ (hết cho xữ dụng) hay 200€ ...Cùng một tờ ....giấy đó nha --
PS : "lý luận cùn của em"
Nếu xe mới -> Tem để biết mình có đóng bảo hiểm (1 cái)Bên Pháp của Anh cái xe để hợp pháp lưu thông thì dán mấy cái Tem, anh @Osin ?
Nếu xe cũ -> biết đã đăng kiểm (2 cái)
Bọn Pháp cũng quan liêu bỏ mẹ, làm việc vừa lười vừa chậm. Hệ thống pháp luật hay đăng kiểm vn từ xưa copy y chang bọn Pháp. Mỹ hay Can nó có dán cái gì trên kính đâu và cũng chẳng thấy nó có thời hạn đăng kiểm gì.Nếu xe mới -> Tem để biết mình có đóng bảo hiểm (1 cái)
Nếu xe cũ -> biết đã đăng kiểm (2 cái)
Lúc trước thì không có dán cái gì cả, nhưng sau nầy vì nhập cư quá đông, xe bên đông âu qua như đại đại quân nguyên, nào là không bằng lái, không bảo hiểm, bảo trì ..cho nên mới ra luật phải dán để tiện kiểm traBọn Pháp cũng quan liêu bỏ mẹ, làm việc vừa lười vừa chậm. Hệ thống pháp luật hay đăng kiểm vn từ xưa copy y chang bọn Pháp. Mỹ hay Can nó có dán cái gì trên kính đâu và cũng chẳng thấy nó có thời hạn đăng kiểm gì.
Tình hình EU nói chung tồi tệ từ lúc vào EU thống nhất, bỏ biên giới với chứng 450 triệu người, đa quốc gia, đa sắc tộc, tôn giáo, phong tục... chưa tính nhập cư bất hợp pháp qua đường địa trung hải , cửa ngỏ đông âu qua thổ nhỉ kỳ ..
Do đó em công nhận điều nầy là đúng
Có những quốc gia như Đức (thuế tiểu bang + đăng kiểm) ở cảng xe
Có bác nào dán ...từ 1975 luôn