Ko có gương cầu thì đường cắt ko bao giờ đẹp đcCó bác Thọ @gatre76 cũng bán led philips . Không biết có cho thử không. Nêú thử mà có đường cắt tốt thì mua được đó
Thì sao đẹp bằng guong cầu. Nhưng gần như đường cắt của halogen là ok vì sẽ it chói người đối diệnKo có gương cầu thì đường cắt ko bao giờ đẹp đc
A tham khảo thử quả lumiled trên con xe cỏ này xemThì sao đẹp bằng guong cầu. Nhưng gần như đường cắt của halogen là ok vì sẽ it chói người đối diện
Cùng 1 cái chóa zin dùng chân h4 mà thay led thì sẽ ít chói, cut off tốt hơn xenon, nếu chóa thiết kế riêng cho led như sh đời mới thì nét kg khác gì gương cầu, và chóa led còn có ưu điểm tốt hơn gương cầu, cho nên kg phải tự nhiên một số xe nó làm chóa led đâu anhThì sao đẹp bằng guong cầu. Nhưng gần như đường cắt của halogen là ok vì sẽ it chói người đối diện
Dạ kg anh, anh google đi, hình như namvu cũng có bán, mà tốt nhất nên thử trước khi mua, người này hài lòng chứ chưa chắc người khác hài lòngVậy @tuanle có hàng philips ultinon H4 không? giá?
gương cầu hay choá thì cũng là tác dụng gom ánh sáng. Gương cầu dễ gom hơn. Choá khó hơn.
Đường cắt thì cũng do cái màn che thôi chứ có gì đâu. Và cũng vậy, gương cầu dễ thiết kế màn che hơn và quan trọng gương cầu tận dụng được việc vừa pha vừa cos.
Nên nếu chóa giải quyết được 2 vấn đề trên thì chóa ngon hơn cầu vì dù có tốt đến mấy, ánh sáng cũng bị tiêu hao khi đi qua gương cầu. Và phía bên kia tim sáng cũng là 1 cái chóa để hắt sáng lại cho gương cầu gom (nếu không có thì chỉ gom được ánh sáng phát ra từ 1 bên tim sáng).
Đường cắt thì cũng do cái màn che thôi chứ có gì đâu. Và cũng vậy, gương cầu dễ thiết kế màn che hơn và quan trọng gương cầu tận dụng được việc vừa pha vừa cos.
Nên nếu chóa giải quyết được 2 vấn đề trên thì chóa ngon hơn cầu vì dù có tốt đến mấy, ánh sáng cũng bị tiêu hao khi đi qua gương cầu. Và phía bên kia tim sáng cũng là 1 cái chóa để hắt sáng lại cho gương cầu gom (nếu không có thì chỉ gom được ánh sáng phát ra từ 1 bên tim sáng).
Dạ anhgương cầu hay choá thì cũng là tác dụng gom ánh sáng. Gương cầu dễ gom hơn. Choá khó hơn.
Đường cắt thì cũng do cái màn che thôi chứ có gì đâu. Và cũng vậy, gương cầu dễ thiết kế màn che hơn và quan trọng gương cầu tận dụng được việc vừa pha vừa cos.
Nên nếu chóa giải quyết được 2 vấn đề trên thì chóa ngon hơn cầu vì dù có tốt đến mấy, ánh sáng cũng bị tiêu hao khi đi qua gương cầu. Và phía bên kia tim sáng cũng là 1 cái chóa để hắt sáng lại cho gương cầu gom (nếu không có thì chỉ gom được ánh sáng phát ra từ 1 bên tim sáng).
Cái chóa nó còn tạo ra ánh sáng với cường độ mạnh giảm dần từ cutoff xuống nếu chiếu lên tường, cái này khi chiếu xuống đất sẽ tạo ra vệt sáng theo lý thuyết là có cường độ sáng đều nhau ở mọi điểm từ gần tới xa, làm cho mắt dễ chịu hơn
Gương cầu thì vùng sáng từ cutoff trở xuống sáng đều nhau khi rọi lên tường, vậy nên chiếu xuống đất sẽ gây ra hiện tượng rất sáng ở gần nhưng ra xa thì tối.
Cho nên việc làm cái cục bi gom sáng hay cái chóa là do toan tính của nsx chứ chả phải để giảm giá thành, led nóng và cần tản nhiệt nên khó làm 1 bóng với công suất cao và nhét nó vào gương cầu nên nsx thường chia nhỏ và dùng chóa để tối ưu khả năng rọi xa
Loại em là cây chạy, nếu vừa chạy vừa bật thì thoải máiCây đó sáng liên tục từ 6h chiều tới 6h sáng được không anh ?!
Loại cây dừng thì tản nhiệt to hơn nên anh cũng thoải mái bật khi dừng.
Đèn này nguồn gốc từ tàu biển ra mà
Em thề nó tự sướng đấy, xe em cũng dùng cặp phillip H4. Đường ướt là vứt cmnr ko cần tới mưathằng chủ xe clip trên nó đi mưa rồi, bảo tốt chán so với halogen
anh xem clip dưới thằng khác nó chạy thì rõ thôi
đèn này của xilip bán lâu rồi
Bữa nào lấy xe em đi đêm 1 chút là thấy ngay