Muốn êm như Mẹt , Bỉm ,..ko phải chỉ đơn giản như các bác nghĩ ( thay phụt ...) mà còn được ảnh hưởng rất nhiều đến kết cấu , thiết kế của hệ thống treo ( do được nhiều trục cao su lớn kềm lại để giảm chấn ) .
Tuy nhiên , cái gì cũng có mặt lợi và mặt hại của nó . Nếu các dòng đắt tiền này đem cày với tình trạng đường sá ở VN thì sẽ rất mau phá mấy cục cao su này...và việc thay nó rất đắt tiền ( thay cả nguyên cây , cả cụm , or mua loại khác để tiện lại độ chế ,...)
Việc độ bầu hơi , phuộc hơi ...chỉ là biện pháp hổ trợ trên kết cấu của dòng trung bình , nên ko thể đòi hỏi đạt đến trình độ của dòng xe hạng sang được ... Nhưng thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn ( vài tỷ đến cả chục or hơn ) thì mình đầu tư thêm một chút để có được cái cảm giác thích thú khi được cải thiện về độ êm , nâng hạ chiều cao và tải trọng như ý muốn , tự cân bằng độ nghiêng ...là khoái rùi !
Tuy nhiên , cái gì cũng có mặt lợi và mặt hại của nó . Nếu các dòng đắt tiền này đem cày với tình trạng đường sá ở VN thì sẽ rất mau phá mấy cục cao su này...và việc thay nó rất đắt tiền ( thay cả nguyên cây , cả cụm , or mua loại khác để tiện lại độ chế ,...)
Việc độ bầu hơi , phuộc hơi ...chỉ là biện pháp hổ trợ trên kết cấu của dòng trung bình , nên ko thể đòi hỏi đạt đến trình độ của dòng xe hạng sang được ... Nhưng thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn ( vài tỷ đến cả chục or hơn ) thì mình đầu tư thêm một chút để có được cái cảm giác thích thú khi được cải thiện về độ êm , nâng hạ chiều cao và tải trọng như ý muốn , tự cân bằng độ nghiêng ...là khoái rùi !