Cái phần bôi đỏ: Đương nhiên là em chắc chắn nó sản xuất bên Tung cẩu, còn nếu ko bác trình hồ sơ cho em đi: CO, CQ, TKHQNK...minhthang46 nói:couto nói:Kinh...............................................minhthang46 nói:couto nói:Tất nhiên là e đã bị tiền ngu phí nên biếthoangvualpha nói:tôi chỉ đồng ý với bác khi nào bác đã mua và sử dụng thôi, chỉ phát biểu theo suy nghĩ phỏng đoán không thuyết phục được ai đâu. Tôi cũng chưa biết chắc hiệu quả thế nào nhưng trên đây là cảm nhận ban đầu khi lắp thôi. Còn về sau độ bền như thế nào thì từ từ hạ hồi phân giải. Trên OS, mọ người chỉ chia sẻ kinh nghiệm cho nhau thôi chứ hoàn toàn không PR cho một ai hết bác ạh. bác nên xem lại cách phát ngôn nhécouto nói:E nói thật là chỉ tổ phí tiền mua cái của nợ này thôi ạ
Cục cao su bé tí, chịu lực của 3 tạ liên tục, sau vài hôm nó chai đi là đâu lại vào đấy thôi
Mấy bác đã mua thì nên tranh thủ thủ dâm tinh thần chứ ko lẽ lại tự nhận là mình mất tiền ngu phí
Cái này và cái món ultra bar gì đó là hAi thứ lởm nhất mà mấy ông bán hàng hay bịp bợm bác ạ, chả có tác dụng gì
Bác <span style=""color: #ff0000;"">nói mà bác ko biết nghĩ ah</span>???
E hỏi bác nhé, trong các giải đua các hãng xe thông dụng hay các giải đua drif. Nếu ko có nhưng thanh cân bằng ultra racing thì nó đua kiểu gì??? Nếu bác là 1 tay đua, mà bác ko có những thứ phụ trợ trên, e đảm bảo 100% bác chạy vận tốc 120km/h vào khúc cua tầm 70 độ là văng ra khỏi đường đua ngay lập tức. Còn văng đi đâu thì tự chịu!!!
Nếu mình ko am hiểu nhưng kỹ thuật về đồ phụ trợ của xe thì đừng nên nói lung tung như trên bác ạ!!!
Bác đúng là tỏ ra nguy hiểm rồi
E đooán là bác chả hiểu gì về các cuộc đua xe hết nên phán đại để che dấu sự thiếu hiểu biết và trình độ hạn chế của mình
TRong các cuộc đua thì các kết cấu xe dc làm lại toàn bộ, từ hệ thống treo, lốp, khung, thậm chí khung chỉ là những thanh giằng nhằm giảm trọng lượng của xe nên đương nhiên là những thanh giằng là thiết kế chủ đạo
Còn khi vào cua với tốc độ cao thì các xe đua ko bị lật là do có khoảng sáng gầm xe thấp kết hợp với bản lốp rộng và chiều rộng cơ sở lớn làm cho lực hướng tâm ko bị tán ra ngoài nên chiếc xe mới ko văng đi, chứ trông vào mấy thanh giằng lởm khởm sản xuát bên Tung của của bác thì có mà báo cháo bác ạ
Kính bác
Nghe câu này của bác thì e thật sự thất vọng về bác!!!
<span style=""color: #ff0000;"">Bác có cam đoán chắc chắn là ultra racing được sản xuất bên đó ko????</span>
E là người sang bên đó rất nhiều. Biết bên đó bán rất nhiều các mặt hàng cho xe hơi từ hang fake đên hàng xịn!!! Nhưng e cam đoan 1 điều rằng là họ bán 1 là 1, 2 là 2 ko lèm bèm. riêng hàng ultra racingc là ko sản xuất bên TQ bác nhé họ chỉ có nhập. Còn hàng nhái họ chỉ nhái các thanh đơn giản mà tên khác chứ ko giám nhái anti roll bác ạ!!!
Đúng theo ý bác là phải còn độ lại các bộ phận như treo, lốp .... thì mới vào cua hoặc drift an toàn hơn
Nhưng còn xe dân dung lắp thanh đó vào thì làm cho xe vững chắc hơn, <span style=""color: #0000ff;"">HỒi còn ở bên Sing e đã từng suýt mất mạng nếu ko có nó.</span> Đầu xe gần như biến dạng nhưng các thanh đó tạo độ kết nối vững chắc cho bộ sắt xi chịu lực của xe. Thanh giằng gần như biến dạng hoàn toàn nhưng ko hề gãy, ngăn phần động cơ đầy lùi vào khoang lái bác ạ!!! Tôc độ lúc e đang chạy là 90km/h
Phần bôi xanh: Bác chém gió quả là vãi Ngọ, cứu tính mạng cho bác là cái đai an toàn + các thanh thép giằng quanh ca bin + Bóng khí, còn trông vào cái thanh bar lởm gì đó của bác chắc h này bác nằm dưới 3 tấc đất rồi