rồi sẽ có lúc thôi các bác đừng lo, nhiều khi ngay ngày mai sẽ có luật mới bỏ tấc cả thuế, và phí đánh lên ô tô thì sao, hehe, cái này không phải chuyện đùa à nhe, ở cái nước mà luật pháp thay đổi xoành xoạch như vn chúng ta thì cái gì cũng có thể xảy ra thôi, cứ kiên nhẫn các bác ợ
Đúng là như vậy các bác ạ, cho dù thuế có giảm người ta cũng tìm ra nhiều cách khác để hạn chế thôi. Xe nhiều quá đường đâu mà chạy ( Vì có làm đường mới đâu? xây dựng cầu đường thất thoát ít nhất 30% rồi, cứ đầu tư 10km đường thì tụi nó xxx ít nhất 3km rồi). Hãy tự hành động thôi, đừng chờ vào những cái mơ mơ hồ hồ các bác ạ.
Nói chung là em kỳ vọng khi gia nhập WTO thì dc mua xe giá rẻ nhưng hóa ra lại ko phải. TÍch cop 3 năm nay để chờ và cũng có đủ tiền để mua xe nhưng h xe tăng giá + thuế + phí kinh quá. Chắc ko phù hợp với tầng lớp của em rồi. Đi xe máy tiếp vậy, tìm dc xe nào lướt ngon rẻ thì em mua sau. H chả hy vọng xe mới nữa rồi.
từ WTO đến nay có giảm dc nhiu,còn tăng thì khác.e nghĩ thuế sẽ không giảm vì nếu giảm có biết bao doanh nghiệp pải đóng cửa, đường xá VN chưa đủ nhu cầu cho oto đi lại.chỉ xe máy thui mà kẹt ùn ùn,nếu xe hơi thì phải giăng mùn,đấp chăn nằm vỉa hè chờ thui
Nghiện thì cứ múc không cần phải chờ hay đợi
Nghiện thì cứ múc không cần phải chờ hay đợi
Làm sao mà giảm giá xe ô tô =0% được bác, thuế NK giảm xuống nhưng thuế TTĐB & trước bạ tăng bằng hoặc cao hơn số thuế NK giảm thì tổng số thuế vẫn cao hơn hoặc chí ít bằng bây giờoto2011 nói:Chỉ cần giảm giá xe ô tô =0% theo đúng cam kết. Giá vận tải giảm xuông đáng kể, kéo theo các mặt hàng khác cũng giảm giá rất nhiều. Vì các mặt hàng đều đang chịu 1 mức phí vận tải ko nhỏ, so với mặt bằng chung của các nước.
Tất nhiên các doanh nghiệp lắp ráp ô tô sẽ đóng cửa nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho tất cả các ngành khác. Vì đâu cần thiết phải mua xe ô tô trong nước trong khi chất lượng lại kém xa xe nhập. Và mức giá đang chịu cao hơn 3 lần giá trị thực. Người dân sẽ dc lợi rất nhiều từ việc này.