Đoạn đường này thuộc dạng nửa nội thị, nửa ngoại thị . Nếu có bảng nội thị thì chỉ <=50km/h, còn ngoại thì <=80km/h, mà nó lại <=60km/h . Nói chung là đường này có dải phân cách cao nên với ô tô bật pha sẽ không làm chói mắt xe ngược chiều nhưng nếu chạy sau thì xe trước cũng hoa mắt. Cá nhân em khi chạy sau xe khác em sẽ hạ xuống cos, còn đường không có xe thì em bật pha. Em vẫn làm thế nhưng chưa thấy xxx vịn lần nào.
Mềnh chúa ghét mấy tay chạy 4b khi dừng xe không biết tăt đèn. Không biết lúc học luật thầy có dạy không?
Ps :các pa có trong trường hợp này thì rút kinh nghiệm nhé!
Ps :các pa có trong trường hợp này thì rút kinh nghiệm nhé!
Bây chừ đèn nó auto nên kệ nó.Mềnh chúa ghét mấy tay chạy 4b khi dừng xe không biết tăt đèn. Không biết lúc học luật thầy có dạy không?
Ps :các pa có trong trường hợp này thì rút kinh nghiệm nhé!
Đi sau thì bực mình, nhưng mình lắp để tránh 2b nó khỏi sờ sờ môngLúc này có mấy anh 4b độ thêm đèn chỗ phản quang cản sau, chạy sau chói mắt bỏ mịa !
Á à , ko đánh mà khai nhá !Đi sau thì bực mình, nhưng mình lắp để tránh 2b nó khỏi sờ sờ mông
Ql13 rẽ qua Ql1 đâu có bảng nào báo hiệu hết khu dân cư.QL 13 là QL13, còn QL1A là QL1A, sao lấy bảng bên kia cắm qua bên đây được bạn nhỉ ?
Nếu bác từ trong thành phố ra ql 1 theo đường Trường Chinh, Quang Trung, Nguyễn Oanh ...........cũng đâu có bảng hết khu dân cư.
Còn nếu bác cho rằng mình đúng thì cứ mở pha từ Suối Tiên về cầu vượt An Sương mà cãi với xxx.
Anh cần phân biệt thêm khu vực đông dân cư, nội đô, và thành phố. Cái ND 34 kia chỉ là phạm vi xử phạt áp dụng cho TP thuộc TW chứ ko phải cái bảng ấy là phân biệt khu dân cư hay không
Em ở Q9 bên này xa lộ đại hàn đâu bị chịu theo NĐ 34 ... hehe coi như là nhoại thành mà ...