Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Xmen_sg nói:Bác vẫn còn lẫn lộn ý nghĩa Bi xenon và Xenon và các lọai đèn khác... Xenon là bóng đèn dạng H.I.D , Bóng này cho cường độ ánh sáng rất mạnh nên thừong dùng với gương cầu (Để hội tụ ánh sáng lại) hoặc chóa đèn được thiết kế đặc biệt để không bị lóe sáng làm chói mắt ngược chiều (Grandis 2008 và Civic 2.0 sử dụng công nghệ này). Còn Bi-Xenon là đèn Xenon nhưng kết hợp Fa và Cos trong một bộ đèn vì trong gương cầu có thiết kế tấm chắn ánh sáng điều khiển điện... bình thường là Cos , khi bật Fa thì tấm chắn sẽ bật lên thì thành đèn Cos + Fa ...
Vì vậy nếu bác độ đèn sương mù có màu giống đèn chính thì có thể thay bóng đèn Halogen nhuộm xanh.. Hoặc gắn bóng Xenon màu xanh (trên 6000k) . Nhưng lưu ý nếu thay bóng Xenon mà không có gương cầu thì ánh sáng sẽ lóe rất mạnh làm chói mắt nên xxx sẽ hỏi thăm nếu có điều kiện...
Bác nói không độ gì thêm thì tốt nhất chỉ thay bóng nhộm xanh (HB4 - 9006) là xong.... và một lưu ý nữa là đèn sương mù mà màu xanh thì khả năng chiếu sáng không cao và khi đi trời mưa thì khả năng này là bằng 0 ... Tùy bác thôi.
thanh_nguyen nói:bác tsx muốn gắn bộ bixenon ở cản thì làm giống bác bơmđiện đó! bác nên gắn bóng xenon màu trắng vàng nhìn nhẹ nhàn và sang trọng hơn. còn thấu kính thì xài loại cos là được rồi.
Em cũng có 1 thắc mắc là khi gắn vào, bộ bixenon sẽ bị để trần ở ngoài thay vì được để trong bộ chóa có kính như những loại xe khác. Và khi mở đèn, bóng xenon sẽ rất nóng và khi gặp trời mưa thì không biết là cái gương cầu nó có bị gì không nữa.