Chủ đề tương tự
Có ai biết nguồn cơn xuất phát từ đâu ko nhỉ? Thằng nào truyền bá cách sử dụng đèn kỳ cục vậy =.='
Mới gặp tuần trước 1 ông Altis trên NVLinh, quẹo trái ko bật xi nhan lại bật đèn hazard thôi, đã vậy còn thích chạy lane giữa. Chả hiểu.
Mới gặp tuần trước 1 ông Altis trên NVLinh, quẹo trái ko bật xi nhan lại bật đèn hazard thôi, đã vậy còn thích chạy lane giữa. Chả hiểu.
Bữa có thớt kia nội dung giống vầy. Có thằng vô nói đi xuyên qua ngã 4 và vòng xuyến thì bật và mọi người có trách nhiệm phải hiểu. Ai không hiểu ráng chịu. Không chỉ ngu mà nó còn lỳ nữa.
Không chỉ ngu mà nó còn lỳ là nhẹ đó nhe.tui còn nghe thấy người ta chửi nặng hơn nhiều.Bữa có thớt kia nội dung giống vầy. Có thằng vô nói đi xuyên qua ngã 4 và vòng xuyến thì bật và mọi người có trách nhiệm phải hiểu. Ai không hiểu ráng chịu. Không chỉ ngu mà nó còn lỳ nữa.
Thớt này nè bác.Không chỉ ngu mà nó còn lỳ là nhẹ đó nhe.tui còn nghe thấy người ta chửi nặng hơn nhiều.
https://www.otosaigon.com/threads/tai-xe-thich-thi-bat-hazard-light-vo-toi-va.8985776/
Tham khảo luật giao thông ở mấy nước Châu Âu mình thấy là:
"..Khi nào nên bật đèn cảnh báo nguy hiểm?
Đèn cảnh báo nguy hiểm chỉ bật khi xe bị hỏng, đang được kéo, báo phia trước tắc đường hoặc để thu hút sự chú ý đến một mối nguy hiểm (ví dụ tai nạn )..)
Dùng theo kiểu các bác tài nói là xin đường hay báo hiệu đi thẳng là sai .
"..Khi nào nên bật đèn cảnh báo nguy hiểm?
Đèn cảnh báo nguy hiểm chỉ bật khi xe bị hỏng, đang được kéo, báo phia trước tắc đường hoặc để thu hút sự chú ý đến một mối nguy hiểm (ví dụ tai nạn )..)
Dùng theo kiểu các bác tài nói là xin đường hay báo hiệu đi thẳng là sai .
Đi thẳng bật hz, trời mưa bật hz, vào bung binh bật hz .....đúng là haizzzz, có lần vào bùng binh dưới cầu vượt An Sương đi kế có 45 chỗ có cái nắp che máy bung lên, nhìn thấy rõ ràng nó bật signal trái về Quang Trung, vì cái nắp che khuất đèn bên phải, nên mình cố gắng chậm sang phải để cho nó quẹo trái nhường nguyên cái lane đúng ra mình đi thẳng Trường Chinh được, thì đm nó vừa ra được sau lưng nó thì phát hiện nó bật hz và đi thẳng Trường Chinh, tức éo chịu được cái thể loại....!
Trời mưa to tầm nhìn kém thì nên bật đèn chiếu gần + hazard kết hợp chạy chậm để TĂNG TÍNH NHẬN DIỆN CHO XE là đúng rồi, chửi thì chửi cho đúng!Đi thẳng bật hz, trời mưa bật hz, vào bung binh bật hz .....đúng là haizzzz, có lần vào bùng binh dưới cầu vượt An Sương đi kế có 45 chỗ có cái nắp che máy bung lên, nhìn thấy rõ ràng nó bật signal trái về Quang Trung, vì cái nắp che khuất đèn bên phải, nên mình cố gắng chậm sang phải để cho nó quẹo trái nhường nguyên cái lane đúng ra mình đi thẳng Trường Chinh được, thì đm nó vừa ra được sau lưng nó thì phát hiện nó bật hz và đi thẳng Trường Chinh, tức éo chịu được cái thể loại....!