Đù một thánh chém, không thấy đường thì ngừng lại vào lề rồi bật hz nhá!Trời mưa to tầm nhìn kém thì nên bật đèn chiếu gần + hazard kết hợp chạy chậm để TĂNG TÍNH NHẬN DIỆN CHO XE là đúng rồi, chửi thì chửi cho đúng!
đèn này nó chỉ nên dùng khi khẩn cấp xe có sự cố, dừng bên đường do hư hỏng, hoặc đường mưa gió mịt mù tầm nhìn quá kém dùng cũng oke. K nên qua ngã tư bùng binh cũng mở đèn này bác ạ. Tài xế khác quan sát sẽ k hiểu được bác định đi hướng nào đâu. Với lại bình thường chạy thì xi nhan là đủ công dụng rồitúm lại là hiểu sao cho đúng vậy các bác?
Chỉnh sửa cuối:
"Đù một thánh chém, không thấy đường thì ngừng lại vào lề rồi bật hz nhá!
Khi thời tiết có dấu hiệu chuyển biến xấu, sương mù dày đặc và tầm nhìn xuống chỉ còn vài mét, mưa lớn đến nỗi cần gạt nước kính lái không thể hoạt động hết. Trong trường hợp này, bác tài nên bật đèn khẩn cấp để gây sự chú ý của xe lưu thông phía sau, nhắc nhở các bác tài khác phải giữ khoảng cách an toàn.
Lưu ý khi gặp phải thời tiết quá xấu thì tốt nhất các bác tài nên dừng xe lại ven đường, bật đèn khẩn cấp Hazard Light và đợi cho đến khi thời tiết dần ổn định trở lại rồi tiếp tục di chuyển."
chứ có luật nào yêu cầu thời tiết xấu phải ngừng đâu bác, tốt nhất nên ngừng thôi chứ đang chạy bật cảnh báo cũng được mà bác
Phần bên trên bác quote đúng zồi, chả có gì sai hết!"
Khi thời tiết có dấu hiệu chuyển biến xấu, sương mù dày đặc và tầm nhìn xuống chỉ còn vài mét, mưa lớn đến nỗi cần gạt nước kính lái không thể hoạt động hết. Trong trường hợp này, bác tài nên bật đèn khẩn cấp để gây sự chú ý của xe lưu thông phía sau, nhắc nhở các bác tài khác phải giữ khoảng cách an toàn.
Lưu ý khi gặp phải thời tiết quá xấu thì tốt nhất các bác tài nên dừng xe lại ven đường, bật đèn khẩn cấp Hazard Light và đợi cho đến khi thời tiết dần ổn định trở lại rồi tiếp tục di chuyển."
chứ có luật nào yêu cầu thời tiết xấu phải ngừng đâu bác, tốt nhất nên ngừng thôi chứ đang chạy bật cảnh báo cũng được mà bác
Cứ hiểu theo đúng nghĩa được Việt hóa " đèn cảnh báo nguy hiểm" tức là khi bản thân hay phía trước , hoặc xung quanh cự ly gần có xuất hiện mối nguy hiểm cần phải thông báo bằng thị giác thì bật đèn .túm lại là hiểu sao cho đúng vậy các bác?
Nói như bác ở trên :" Trời mưa to tầm nhìn kém thì nên bật đèn chiếu gần + hazard kết hợp chạy chậm để TĂNG TÍNH NHẬN DIỆN CHO XE .." cũng không đúng đâu. vì mưa to thì bật đèn thậm chí thêm đèn vàng sương mù phía sau (nếu tầm nhìn hạn chế) nhưng không bật cảnh báo nguy hiểm vì mưa ở diện rộng xe nào cũng bật thì loạn hết không còn ý nghĩa thu hút sự chú ý - Kể cả khi báo cho các xe sau phía trước tắc trên cao tốc cũng tuần tự và cũng tắt khi đã vào vùng nguy hiểm - Không lạm dụng.
Đèn khẩn cấp bây giờ đổi thành đèn đa năng hoặc là đèn bất khả xâm phạm. Khi người tham giao thông thấy xe nào bật đèn này phải tránh ngay bởi họ có thể đi thẳng, qoẹo trái hoặc phải tùy ý.
Bật Xi nhan trái tức cho tôi quẹo trái, bật xi nhan phải là quẹo phải, còn bật cả 2 bên (Hazard) có nghĩa là tôi thích quẹo đâu tôi quẹo à nha.
Ở tb mình ở , FL, là nó CẤM xe bật Emergency Light hay Hazard cũng là 1, khi xe lăn bánh dưới mọi ĐK mọi hoàn cảnh. Muốn bật bắt buộc xe phải dừng hẳn. Điều này là hợp lý.Đù một thánh chém, không thấy đường thì ngừng lại vào lề rồi bật hz nhá!