Em toàn bấm nút tắt chức năng này thôi anh.
Có hai chuyện em hỏi anh:
1. Ghế Levorg rất thể thao, ngồi rất ôm lưng...nhưng khi đi hơi xa thôi (tới Long An chẳng hạn) thì đau lưng chịu khg nổi. Em nhờ anh với @Kombat (so sánh ghế của STI cũng có vẻ hơi giống) chỉ em cách khắc phục với.
2. Anh vào kho phụ tùng lấy cái lọc gió của Levorg đo giúp em xem nó bằng kích cỡ của dòng xe nào phổ biến mà MIV đang phân phối được khg anh?
Tks anh nhiều lắm ạ.
Riêng Subaru Levorg thì em khẳng định ghế ngồi rất thoải mái, ôm khích lưng, bảo vệ cột sống, chỉnh điện đủ hướng, xông hơi matxa đủ kiểu (riêng em thôi nhé, không tin cứ ngồi thử)
Subaru cũng có riêng một topic giành riêng cho phần ghế ngồi.
để thấy tầm quan trọng của ghế ngồi cho tài xế và tư thế ngồi cũng như điều chỉnh vô lăng ở vị trí phù hợp:
- Sao cho tay thoải mái đánh lái rộng.
- Sao cho trọng tâm không dồn nhiều vào cột sống - đau lưng ( phạm trù y khoa em không chuyên sâu).
Chứ như Pác Higgins ngồi trên ghế STI (ghế Levorg same STI như lời Pák bomdien) mới lập kỷ lục trên đường Isle off Man TT với tốc độ trung bình 207,17km/h - 17p35s - chiều dài 60,72Km (Same SG - Long An) đủ thấy pák ấy thoải mái thế nào (chỉ mang tính minh hoạ.)
Tóm lại: Ghế lái dù như thế nào thì tư thế lái kết hợp với chỉnh vị trí vô lăng sao cho phù hợp với thể trạng từng người mang lại cảm giác thoải mái và an toàn nhất.
Pák bomdien sắp xếp thời gian, em chuẩn bị xe Levorg - Em với Pák ngồi thử một chuyến xem cái lưng của Pák có cải thiện không. :3dgoidien:
Nếu không được nữa em tặng Pák xị bồ đá Bình Định nhà nấu ngâm với nhọng ông đất - hốt trong rừng. Đảm bảo Pák làm 3 ly ==> ngồi luôn ghế máy bay