Em hỏi chơi vậy thôi chứ có bảo hiểm trả mà bác, dại gì không thay kính mới cho nó đẹp mắt!minhgau nói:Ko được như mới nhưng cũng đạt 70-80%. Đặc biệt nó sẽ ko bị rạn dần kính nếu các bác ko xử lý.
Thường kính xe cấu tạo 2 lớp, chính xác là 3 thì phải. Ở giữa có 1 lớp polimer. Nếu viên sỏi bắn vào, chỉ lớp ngoài cùng là bị ảnh hưởng. Nếu cứ để đi, lớp này sẽ nứt dần, nước và bụi lại chui vào khe nứt. Kinh nghiệm: Khi bị trường hợp này, các bác nhanh chóng lấy băng dính dán vào để tránh bụi và nước, lập tức đến chỗ hàn kính. Vết nứt như hạt ngô có thể xử lý được 90% như mới.
Các bác xem thêm về công nghệ này ở đây:
http://autovina.vn/forum/showthread.php?t=722
hoặc google: hàn kính xe hơi để hiểu rõ hơn
To votan : cảm ơn bác, em sẽ liên lạc với Tín Thành xem sao!
Bạn cho địa chỉ của bạn .Mình sẽ chỉ cho bạn garage vó thể thay đươc và cung cấp kính của Hàn quốc luôn.dt mình : 0958106868
chào bác
đầu tiên em xin chia buồn cùng bác
nếu như bác muốn bảo hiểm thay kính mới chính hãng thì bác phải đạt 2 điều kiện sau:
1 xe bác phải mua bảo hiểm chính hãng hoặc điều luật lựa chọn cơ sở sửa chữa
2 bác mang búa ra đập vỡ kiếng rồi bảo đá văng
lưu ý bác một điểm nữa là: kính chính hãng bác thay phải có part number giống như số vin trên xe bác nó sẽ có nguồn gốc xuất sứ. theo em thì bảo hiểm luôn thay cho bác kính dỏm
1 vài ngu kiến kính bác ạ mong bác bỏ qua
đầu tiên em xin chia buồn cùng bác
nếu như bác muốn bảo hiểm thay kính mới chính hãng thì bác phải đạt 2 điều kiện sau:
1 xe bác phải mua bảo hiểm chính hãng hoặc điều luật lựa chọn cơ sở sửa chữa
2 bác mang búa ra đập vỡ kiếng rồi bảo đá văng
lưu ý bác một điểm nữa là: kính chính hãng bác thay phải có part number giống như số vin trên xe bác nó sẽ có nguồn gốc xuất sứ. theo em thì bảo hiểm luôn thay cho bác kính dỏm
1 vài ngu kiến kính bác ạ mong bác bỏ qua
Kinh chan gio san slx 2010 co khoang 10 trieu thoi bac a, kinh mlx khoang 9 trieu, ben Nam Viet bao 20 trieu chac tai thoi diem do chua co hang, phai dat hang khong ve,
NgocLuu nói:OH, có bảo hiểm thì phải.... vỡ tan mới được thay, không thì chỉ sửa thôi, bác ơi!
Bác nói sao chứ kính xe mình bnu71r1t có chút xíu cũng thay mới mà
Hixhix, thấy các bác comment mà tội cho bảo hiểm tụi em quá. Em cũng là nhân viên bảo hiểm, kinh nghiệm của em là cho dù chỉ là 1 vết nứt rất nhỏ thì bảo hiểm bắt buộc phải thay kính mới(cùng lắm thì làm dữ lên 1 chút).
Bác kykong nói chưa chuẩn lắm, đã thay kính thì phải là chính hãng đúng mẫu, đúng đời mới thay được, có điều mỗi garage báo giá khác nhau nên bảo hiểm bắt buộc phải chọn nơi nào báo giá thấp nhất và quan trọng là khách hàng đồng ý (còn chất luợng có bên thay nó bảo hành mà bác)
Nếu bác mua điều kiện chính hãng thì bác không phải lăn tăn mấy vụ này, cứ vào hãng mà thay
Một kinh nghiệm khác nữa là nếu bác nào có vô tình làm nứt kính thì chỉ cần khai là đá văng đâu đó trên đường là cũng được bảo hiểm hết (đừng nghĩ em nói xấu nhé...hehe). Mặc dù bảo hiểm vẫn bồi thường cho hành vi vô tình, ko cố ý của chủ xe nhưng có thể sẽ bị chế tài 20% nên các bác khai báo như vậy cho nó lành, chẳng ảnh hưởng đến ai hết.
Em là nhân viên sale và chăm sóc, quản lý khách hàng của em từ bán bảo hiểm cho đến giám định bồi thường vì thế em hơi dễ dàng cho khách hàng của em. Vài dòng gửi gắm bác chủ thớt
Bác kykong nói chưa chuẩn lắm, đã thay kính thì phải là chính hãng đúng mẫu, đúng đời mới thay được, có điều mỗi garage báo giá khác nhau nên bảo hiểm bắt buộc phải chọn nơi nào báo giá thấp nhất và quan trọng là khách hàng đồng ý (còn chất luợng có bên thay nó bảo hành mà bác)
Nếu bác mua điều kiện chính hãng thì bác không phải lăn tăn mấy vụ này, cứ vào hãng mà thay
Một kinh nghiệm khác nữa là nếu bác nào có vô tình làm nứt kính thì chỉ cần khai là đá văng đâu đó trên đường là cũng được bảo hiểm hết (đừng nghĩ em nói xấu nhé...hehe). Mặc dù bảo hiểm vẫn bồi thường cho hành vi vô tình, ko cố ý của chủ xe nhưng có thể sẽ bị chế tài 20% nên các bác khai báo như vậy cho nó lành, chẳng ảnh hưởng đến ai hết.
Em là nhân viên sale và chăm sóc, quản lý khách hàng của em từ bán bảo hiểm cho đến giám định bồi thường vì thế em hơi dễ dàng cho khách hàng của em. Vài dòng gửi gắm bác chủ thớt
Last edited by a moderator:
Chào Bác 51LD1758, trước hết rất hân hạnh được làm quen với bác.
Em tên Nam nhân viên kinh doanh, quản lý khách hàng và giám định bồi thường chuyên về xe cơ giới, Mobile: 0908.89.89.07. Lâu lâu mới gặp người quen trong OS, em xin phép hỏi bác vài câu nhé
Bác mua bảo hiểm của vass nào, chi nhánh hay phòng kinh doanh nào?
Bác mua với tỷ lệ phí là bao nhiêu? với tỷ lệ phí đó bao gồm những điều khoản nào?
Bác có thể tham khảo thêm bài giới thiệu của em: " otosaigon.com/forum/m2262497.aspx"
Em tên Nam nhân viên kinh doanh, quản lý khách hàng và giám định bồi thường chuyên về xe cơ giới, Mobile: 0908.89.89.07. Lâu lâu mới gặp người quen trong OS, em xin phép hỏi bác vài câu nhé
Bác mua bảo hiểm của vass nào, chi nhánh hay phòng kinh doanh nào?
Bác mua với tỷ lệ phí là bao nhiêu? với tỷ lệ phí đó bao gồm những điều khoản nào?
Bác có thể tham khảo thêm bài giới thiệu của em: " otosaigon.com/forum/m2262497.aspx"
Last edited by a moderator:
Chuyện đòi bảo hiểm xe chẳng bao giờ đơn giản cả. Thứ nhất là bộ phận quản lý việc trả tiền mình hầu như không phải dân được học hành bài bản. Các sai sót đã được bỏ qua trong quá khứ trở thành niềm tin của họ rằng giải quyết như thế là đúng trong tương lai. Người lớn rất khó thay đổi niềm tin của mình. Thứ hai, khách hàng bảo hiểm không rành lắm, nên khi mua thì không mua đủ và khi đòi quyền lợi khó khăn. Thứ ba, hệ thống thông tin, hành lang pháp lý để đảm bảo quy chuẩn cho việc bồi thường chưa bao giờ được chuẩn hoá.
Do đó, bác nào nói rằng công ty bảo hiểm của bác đền cả kính nứt là đang PR cho mình và công ty mình. Một số trường hợp đơn lẻ được thay vì quan hệ khách hàng, hoặc cán bộ quyết định bồi thường ở văn phòng bảo hiểm đó dễ tính. Quyết định lần sau hoàn toàn có thể khác lần trước cho cùng một hiện tượng hư hỏng kính lái như nhau. Các trường hợp khác cũng tương tự. Theo kinh nghiệm đi đòi BH của em, mình cần hiểu biết thêm tý xíu để đảm bảo đòi quyền lợi của mình.
Thứ nhất là giải quyết bảo hiểm khi kính nứt. So sánh giữa giá thay kính mới 20tr, kèm theo chi phí để cài đặt các cảm biến nữa - và với chi phí hàn lại kính có 800.000đồng (như bác nào nói) thì các bác hẳn sẽ thấy bảo hiểm họ quyết định chọn cách nào. Các bác nhớ cho là việc chi trả nhiều tiền sẽ ảnh hưởng đến lương thưởng của từng cán bộ, ảnh hưởng đến lơi nhuận của công ty - tức là tiền lời của chủ doanh nghiệp. Theo hợp đồng bảo hiểm, bảo hiểm có quyền quyết định chỉ hàn kính, các bác ạ. Cho nên búa, gạch là công cụ mà các bác am tường đã đề cập đến một cách rất có cơ sở.
Thứ hai là sự chính hãng của hàng thay. Nếu bác đòi bảo hiểm thay cho bác, bác nên chủ động liên hệ với bên bán xe, hoặc nhà sản xuất để lấy thông tin về tiêu chuẩn chất lượng của kính; thêm được thời gian bảo hành tiêu chuẩn càng tốt; thêm được tên nhà sản xuất kính, nhà phân phối kính tại VN mình thì lý tưởng nhất. Các thông tin này giúp mình đàm phán và đòi quyền lợi bảo hiểm. Cũng trên OS này, có bác đã than phiền là bị thay kính lái bằng một loại kính gì đó nhìn như kính gia công, lắp vào thì không vừa nên thợ phải gọt lại; nhìn kính còn thấy nổi gợn lên. Chả biết bác ý có quá lời không, nhưng em thấy bác gì ở mấy bài trước kể chuyện thay kính bảo hiểm mà em chả yên tâm tý nào.
Xin thưa các bác rằng kính có tiêu chuẩn kỹ thuật cao của nó, lại là thứ mà mình dùng nhiều nhất trên xe . Dù tay chân mình không động vào nó nhưng mắt mình sử dụng nó liên tục theo từng vòng lăn của bánh xe. Kính không tốt sẽ không an toàn, mất tính năng cảm nhận và ảnh hưởng mắt lái xe. Tôi ủng hộ bác nào bị hỏng kính đòi thay kính chính hãng!
Thứ ba là hợp đồng bảo hiểm để đòi thay kính chính hãng. Nếu hợp đồng thiếu điều kiện thay mới, không tính khấu hao,... thì sẽ không đòi được công ty bảo hiểm thay hàng xịn đâu. Các bác nên chọn sale, rồi đặt vấn đề này để yêu cầu sale tư vấn. Đã không mua bảo hiểm thì thôi; đã mua thì đừng nên tiếc thêm vài đồng để đòi quyền lợi đầy đủ, xứng đáng.
Chúc bác chủ thớt và anh em SFC luôn duy trì được sự ngon lành của xe để vi vu!
Do đó, bác nào nói rằng công ty bảo hiểm của bác đền cả kính nứt là đang PR cho mình và công ty mình. Một số trường hợp đơn lẻ được thay vì quan hệ khách hàng, hoặc cán bộ quyết định bồi thường ở văn phòng bảo hiểm đó dễ tính. Quyết định lần sau hoàn toàn có thể khác lần trước cho cùng một hiện tượng hư hỏng kính lái như nhau. Các trường hợp khác cũng tương tự. Theo kinh nghiệm đi đòi BH của em, mình cần hiểu biết thêm tý xíu để đảm bảo đòi quyền lợi của mình.
Thứ nhất là giải quyết bảo hiểm khi kính nứt. So sánh giữa giá thay kính mới 20tr, kèm theo chi phí để cài đặt các cảm biến nữa - và với chi phí hàn lại kính có 800.000đồng (như bác nào nói) thì các bác hẳn sẽ thấy bảo hiểm họ quyết định chọn cách nào. Các bác nhớ cho là việc chi trả nhiều tiền sẽ ảnh hưởng đến lương thưởng của từng cán bộ, ảnh hưởng đến lơi nhuận của công ty - tức là tiền lời của chủ doanh nghiệp. Theo hợp đồng bảo hiểm, bảo hiểm có quyền quyết định chỉ hàn kính, các bác ạ. Cho nên búa, gạch là công cụ mà các bác am tường đã đề cập đến một cách rất có cơ sở.
Thứ hai là sự chính hãng của hàng thay. Nếu bác đòi bảo hiểm thay cho bác, bác nên chủ động liên hệ với bên bán xe, hoặc nhà sản xuất để lấy thông tin về tiêu chuẩn chất lượng của kính; thêm được thời gian bảo hành tiêu chuẩn càng tốt; thêm được tên nhà sản xuất kính, nhà phân phối kính tại VN mình thì lý tưởng nhất. Các thông tin này giúp mình đàm phán và đòi quyền lợi bảo hiểm. Cũng trên OS này, có bác đã than phiền là bị thay kính lái bằng một loại kính gì đó nhìn như kính gia công, lắp vào thì không vừa nên thợ phải gọt lại; nhìn kính còn thấy nổi gợn lên. Chả biết bác ý có quá lời không, nhưng em thấy bác gì ở mấy bài trước kể chuyện thay kính bảo hiểm mà em chả yên tâm tý nào.
Xin thưa các bác rằng kính có tiêu chuẩn kỹ thuật cao của nó, lại là thứ mà mình dùng nhiều nhất trên xe . Dù tay chân mình không động vào nó nhưng mắt mình sử dụng nó liên tục theo từng vòng lăn của bánh xe. Kính không tốt sẽ không an toàn, mất tính năng cảm nhận và ảnh hưởng mắt lái xe. Tôi ủng hộ bác nào bị hỏng kính đòi thay kính chính hãng!
Thứ ba là hợp đồng bảo hiểm để đòi thay kính chính hãng. Nếu hợp đồng thiếu điều kiện thay mới, không tính khấu hao,... thì sẽ không đòi được công ty bảo hiểm thay hàng xịn đâu. Các bác nên chọn sale, rồi đặt vấn đề này để yêu cầu sale tư vấn. Đã không mua bảo hiểm thì thôi; đã mua thì đừng nên tiếc thêm vài đồng để đòi quyền lợi đầy đủ, xứng đáng.
Chúc bác chủ thớt và anh em SFC luôn duy trì được sự ngon lành của xe để vi vu!
Last edited by a moderator: