Lạ nhỉ e thấy mấy xe này đèn pha thường có 2 lớp lận. thường nó hấp hơi ở lớp ngoài bật đèn lên 1 tí là hết. Nếu nó bị ở lớp trong trực tiếp vô đèn mới sợ chứ nhỉTrong thời gian bảo hành được thay 1 cặp. Hết bảo hành thì tự xử: mang qua bác Khactrung thì đã muộn (hấp nước lâu quá nên hư mấy thiết bị điện điều khiển bên trong) nên vệ sinh, vô keo lại... về hư bên trái --> thay hình như ~ 170 tr. Hiện nay đang xài ổn.
Đúng rồi, thấy vậy chứ lấy búa đập không bể á, vậy mà bị vô nước và hấp nước. Nếu bị hơi nước thì mở đèn lên hoặc chạy 1/2 ngày sẽ hết. Đèn xe cty mình bị vô nước nặng.Lạ nhỉ e thấy mấy xe này đèn pha thường có 2 lớp lận. thường nó hấp hơi ở lớp ngoài bật đèn lên 1 tí là hết. Nếu nó bị ở lớp trong trực tiếp vô đèn mới sợ chứ nhỉ
Xe e cũng bị nhưng chỉ khi ra tiệm rửa = máy xịt áp lực cao thôi. Ở nhà e tự rửa thì k bị.Đúng rồi, thấy vậy chứ lấy búa đập không bể á, vậy mà bị vô nước và hấp nước. Nếu bị hơi nước thì mở đèn lên hoặc chạy 1/2 ngày sẽ hết. Đèn xe cty mình bị vô nước nặng.