Hạng B1
2/10/09
83
10
8
46
Theo kinh nghiệm của em! vì e cũng thường xuyên làm việc với bọn chuyên SX đèn cho xe hiệu Stanley.
Tất cả các đèn cụm đèn pha điều có lổ thông hơi để thoát nhiệt và cân bằng áp khi nhiệt bên trong đèn và ngoài đèn bị chênh lệch. Nhưng sẽ tuỳ vào cấu tạo và hình dáng của cụm đèn mà nhà SX sẽ thiết kể sao cho nước ko thể vào được.
Như hình

Vây trước tiên pác nên kiểm tra các ống thông hơi, goăng của cụm đèn xem có gì bất thường ko? nếu bình thường thì pác có thể thử như em đã thư cho 1 xe kia forte của bạn em
Trường hợp xe của bạn e là tất cả các ống thông hơi và goăng ở chui đèn bình thường, em mua hạt hút ẩm silicagel (có bán rất nhiều và rẻ lắm ở chợ Kim Biên)

Mở chụp đèn pha ra, cho vào mỗi cụm đèn 1 bịt, thật ra trong mỗi cụm đèn điều có bịt hút ẩm này hết pác nhé. Nhưng có thể do khi nhà SX vận chuyển đến nhà máy và để lưu kho quá ở môi trường ẩm cao hoặc có những lý do khác quan khác đã làm cho bịt hút ẩm jin bên trong đèn đã bị No (ko thể hút ẩm thêm nữa).
nếu xe pác bị nhiều thì cho 1 bịt trước, cứ để đó khoảng 3 -4 ngày và theo dõi xem phần hơi nước trong đèn có giãm ko, nếu vẩn còn thì pác lầy bịt củ ra rồi cho bịt mới vào sẽ OK thôi ( trường hợp xe của bạn e thì e chỉ cho 1 bịt và sử dụng đến bây giờ 2 tháng nay Ok.
Nếu pác muốn thử thì hôm nào pm cho e, e cho pác vài bịt về dùng ko cần mua. Vì lúc trước e mua nhìu wa! ka ka
VÀi dòng chia sẽ nếu có ích..