Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
taylaihanoi nói:
Đang tính thông báo vụ này thì bác đã đưa rồi.
Chiều qua em đi làm về cũng thấy đèn đã "ngóm". Em dự là GTCC sau 1 thời gian thử nghiệm thấy không hiệu quả nên thôi (pà mịa tốn mớ xiền làm biển với đèn)
Theo em tốt nhất là phân làn từ xa, cho 2B đi trên cầu vượt sẽ giảm tải rất nhiều ở bùng binh này.
Em nói thật là em ko hiểu sao ko ủng hộ được phương án này.

Mỗi lần em chạy xe trên cầu vượt chung với 2b như bên Lăng Cha Cả là em vừa chạy vừa run, cứ nghĩ cái cầu có tí xíu ko sớm thì muộn cũng có va quẹt với kiểu chạy 2b của dân mình. Nội có cái đèn rõ ràng vậy mà còn ko theo, thi đừng mong 2b đi đúng làn đúng tuyến trên cầu nếu cho chạy. Thêm nữa là do cấm hoàn toàn nên 2b ko chạy vô làn 4b trên đường ĐBP nên em dám tự tin chạy 80, chứ kiểu phân làn từ xa thì thế nào cũng có 2b đi luôn làn 4b từ vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm tới luôn cầu cho gọn, khỏi đổi làn qua lại mất công.
 
Hạng D
2/2/12
1.080
1.594
113
Mars
Đèn rẽ trái trên XLHN khá chuẩn mà sao chỗ này lộn xộn vậy nhỉ? Chỉ cần làm 1 con lươn cưỡng bức xe máy ko cho qua làn ô tô là OK thôi. Có gì mà phức tạp vậy nhỉ?
 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
ztrummuz nói:
Đèn rẽ trái trên XLHN khá chuẩn mà sao chỗ này lộn xộn vậy nhỉ? Chỉ cần làm 1 con lươn cưỡng bức xe máy ko cho qua làn ô tô là OK thôi. Có gì mà phức tạp vậy nhỉ?
Không cho qua làn ô tô thì xe 2b cũng ko quay đầu bằng làn quay đầu được hả bác?

Cái này trước đây nó là cái vòng xoay nên mọi người cứ theo thói quen bám vòng xoay mà đi. Chính vì vậy nên ở đây dân mình cũng chẳng quan tâm đèn nhiều, cả đèn đi thẳng lẫn rẽ trái vì thói quen ngó ko có ai thì nhập vòng xoay trước đây nên nó mới rối vậy.
 
Hạng D
2/2/12
1.080
1.594
113
Mars
fly_us nói:
ztrummuz nói:
Đèn rẽ trái trên XLHN khá chuẩn mà sao chỗ này lộn xộn vậy nhỉ? Chỉ cần làm 1 con lươn cưỡng bức xe máy ko cho qua làn ô tô là OK thôi. Có gì mà phức tạp vậy nhỉ?
Không cho qua làn ô tô thì xe 2b cũng ko quay đầu bằng làn quay đầu được hả bác?

Cái này trước đây nó là cái vòng xoay nên mọi người cứ theo thói quen bám vòng xoay mà đi. Chính vì vậy nên ở đây dân mình cũng chẳng quan tâm đèn nhiều, cả đèn đi thẳng lẫn rẽ trái vì thói quen ngó ko có ai thì nhập vòng xoay trước đây nên nó mới rối vậy.
Như ngã tư TĐ hay ngã tư BT đó bác. Xe máy vẫn rẽ trái hoặc quay đầu khi có đèn rẽ trái. Vậy là OK thôi
 
Hạng B2
18/10/13
238
87
28
HCM
làm thêm cái cầu vượt bên trên cái cầu vượt hiện tại cho tuyến Thị Nghè-Thanh Đa :cool:

 
Hạng B2
1/1/14
159
56
28
39
thietbiloc nói:
Tắt đèn những vẫn để chữ "đèn rẽ trái". Đèn không "đỏ" thì đi hay dừng? Em thấy xe nằm trên làn này lại dừng chờ đèn bên làn đi thẳng xanh mới dám chạy.
Em thấy giờ người ta chạy theo cái đèn còn lại - đèn đi thẳng. Em cũng chạy vậy luôn, chứ không mốt có lẽ sẽ bị lỗi vượt đèn đỏ, và mình sẽ không cãi được vì khi đó sẽ có cây đèn đỏ (đèn đi thẳng) chình ình đó, còn cái đèn xanh (đèn rẽ) để bênh vực cho mình tắt ngúm. :D
 
Hạng C
10/4/10
630
99
28
41
anhlong625 nói:
Tại vì phân luồng quá bất hợp lý giờ cao điểm trên cầu vượt thì không có xe trong khi dưới vòng xoay kẹt dã man. Nếu điều chỉnh xe gắn máy được phép chạy lên cầu thì đâu đển nổi này mà khấu hao nhanh hơn
Xe gắn máy mà lên cầu thì loạn càng thêm loạn đó Bác
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.937
18.796
113
Sài Gòn - HCM
Những cái đầu tôm cần được bơm thuốc đặc trị liều cao thì mới cứu vãn nổi.
Chỉ có phân luồng, gắn đèn, hướng dẫn mà không làm nổi thì nó làm cái gì bây giờ nhỉ???
Đâu phải thứ công nghệ gì cao siêu đâu
Nhớ 1 lần làm việc với mấy cụ Hàn Xẻng khi nó có ý mua 1 khu đất vàng. Nó thuê người ra ( 6 con đường xung quanh) đếm lưu lượng xe từ giờ thấp điểm đến cao điểm để hoạch định chính sách đầu tư - Nên hay không nên
Đấy cũng là nguyên nhân nó giàu hơn mình từ cái này đến cái khác và nó luôn là ông chủ