Em xác nhận với bác đây là 1 trong những điểm cà chớn khác của ngã tư này. Em xém bị dính quài luôn!HMG nói:Đúng ra GTCC phải lắp hệ thống lệch pha cho xe rẽ trái cho an toàn.
Các bác đi trên Phan Văn Trị hướng từ Gò Vấp về Bình Thạnh đến ngã tư với Phạm Văn Đồng chả nhìn thấy cái đèn đỏ đâu, chỉ khi chạy đến sát vạch dừng mới thấy đèn do GTCC lắp tuốt trong. Bác nào đi sau rất dễ dính đèn đỏ khi đèn còn 1-2s xanh. Em đi đến đây toàn bò rất chậm vì phải để ý đèn nữa.
Giao lộ Phạm Văn Đồng đụng xe: máu me nội tạng văng tứ tung!
http://www.otosaigon.com/...et-nguoi-m8176494.aspx
http://www.otosaigon.com/...et-nguoi-m8176494.aspx
nhà em ở đây, em đi hằng ngày, các giao lộ với Phạm Văn Đồng các bác đ cẩn thận nhé, chạy 60km/h mà xe máy cứ phan ngang qua đường, tai nạng xảy ra như cơm bữa ở đây.
Các bác công chánh ngu dốt hay sao mà tổ chức phân làn ở đây rối tung lện, dân bỏ mạng ở con đường này hằng ngày các bác chánh có thấu không?
Các bác công chánh ngu dốt hay sao mà tổ chức phân làn ở đây rối tung lện, dân bỏ mạng ở con đường này hằng ngày các bác chánh có thấu không?
loiht nói:nhà em ở đây, em đi hằng ngày, các giao lộ với Phạm Văn Đồng các bác đ cẩn thận nhé, chạy 60km/h mà xe máy cứ phan ngang qua đường, tai nạng xảy ra như cơm bữa ở đây.
Các bác công chánh ngu dốt hay sao mà tổ chức phân làn ở đây rối tung lện, dân bỏ mạng ở con đường này hằng ngày các bác chánh có thấu không?
2B thường xuyên mắc 2 lỗi này
1/ quoẹ ngay ở chỗ đường ray (mặc dù có bảng cấm quoẹ)
2/ ko quoẹ khi đèn rẽ trái xanh, chỉ quẹo khi đèn rẽ trái tắt (cắt ngang đường xe 4B đi thẳng)
Chung quy là dân đi 2B nhiều người vô ý thức và đi theo thói quen. Đoạn này CSGT ko cần bắn tốc độ, ra ngã tư phạt lỗi vượt đèn đỏ là bảo đảm đủ chỉ tiêu cho 1 năm luôn
kuminh nói:Có đèn xanh rẽ trái cho 2B là đỡ lắm rồi... cứ như hồi trước e thấy nguy hiểm quá, đa phần 2B quẹo trái theo đèn xanh đi thẳng nên toàn cắt mặt 4B đi thẳng...
Trước không có đèn rẽ trái, sau thấy báo chí lên tiếng thì gắn nhưng lại cùng pha với đèn chạy thẳng của làn oto, hơn nữa chỉ có khoảng chục giây và bị xe máy cản đường. Vì vậy nếu bác đi ôto ở làn hỗn hợp khi muốn rẽ thì phải đợi mấy lượt đèn và vướng mấy làn oto phía ngoài. Nói chung là chỉ lắp đèn cho có.
Đi ngã này em cũng có lần hốt vía vì thấy 2b cắt mặt 4b rất nguy hiểm.
VN mình coi thường tính mạng nhĩ!!!
VN mình coi thường tính mạng nhĩ!!!
Đúng rồi bạn. Nhưng tại 2 giao lộ PVĐ - Phan Văn Trị và PVĐ - Lê Quang Định đã lắp vòng xoay và để đèn giao thông chớp vàng rồi bạn. Chỉ có đèn giao thông tại cá sấu hoa cà là ổn nhất vừa có đèn tín hiệu giao thông rẽ trái cho cả 2b và 4b.Đèn trên đường Phạm Văn Đồng tào lao toàn tuyến.
Ngay giao lộ PVĐ và Lê Quang Định còn khó chịu hơn, ngã 5 không phải ngã tư. Nếu đi từ PVĐ (hướng BT->Sân bay) quẹo trái vào LQĐ cực nguy hiểm luôn.
Xem bản đồ
Thông báo hiện tại giao lộ này đã bỏ vòng xoay và phân lại thành đèn 3 pha.Làn xe máy được nới rộng từ 2 làn thành 3 ;àn.Mặc dù đèn đỏ hơi lâu.Nhưng không bị xung đột hướng đi
Mới bỏ vòng xoay hả bác? Em đi cách đây 2 tuần thì vẫn còn vòng xoay và phải chịu làm thằng hâm khi U turn vào chỗ Cty cấp nước Trung AnThông báo hiện tại giao lộ này đã bỏ vòng xoay và phân lại thành đèn 3 pha.Làn xe máy được nới rộng từ 2 làn thành 3 ;àn.Mặc dù đèn đỏ hơi lâu.Nhưng không bị xung đột hướng đi