Thép đã tôi
2/6/11
7.951
18.798
113
Sài Gòn - HCM
Tôi cũng phải gọi về cho mụ Vợ già để hỏi thăm lũ nhỏ và hứa rằng : Văn công là văn công, anh không đòi văn công đâu nhé
Ơn giời, mụ ấy bảo. Cứ còn nguyên là ô kê. Mẻ một miếng là iêm...cắt cắt cắt. Hị hị
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
14/2/14
352
12.015
93
Đọc nhiều phóng sự về TS, HS nhưng hôm nay đọc bài tường thuật của bác Fill tưởng như mình đang được đồng hành! Rất cảm động!
Hay quá bác Fill!
Mà làm sao có thể ra đó bác nhỉ?
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.951
18.798
113
Sài Gòn - HCM
Trên đài chỉ huy, các sỹ quan và thủy thủ đang tính toán mực nước từ máy đo độ sâu. Hướng gió và dòng hải lưu để thả neo
Đến với Trường Sa - sau 27 năm

Họ làm việc cần mẫn và chính xác trong từng câu lệnh.
Đến với Trường Sa - sau 27 năm

Họ quan sát từng con sóng trước mũi theo các vị trí được phân công
Tôi hiểu rằng, máy móc cũng chỉ là một phần an toàn của con tàu. Cái chính vẫn là kinh nghiệm của thủy thủ và sự biến động của thời tiết
Đến với Trường Sa - sau 27 năm

Trong nắng chiều hoàng hôn, nó không hề mát mẻ mà vẫn hầm hập. Kíp điều hành căng sức tính toán và lệnh cho máy 1, máy 2, lái trái lái phải bao nhiêu độ...
Đến với Trường Sa - sau 27 năm
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.951
18.798
113
Sài Gòn - HCM
Con tàu hàng chục triêu đô la của Tổ Quốc nằm trong tay vị thuyền trưởng trẻ. Đoàn chúng tôi có an toàn hay không cũng trong tay anh
Anh là một trong những thuyền trưởng giỏi và trong hàng ngũ Thuyền trưởng kinh nghiệm tốt nhất của Quân chủng Hải quân.
Tuổi đời còn trẻ nhưng nếu nhìn vào các hải trình mà anh đi qua thì quả thực đáng khâm phục
Đi khắp các vùng biển VN, tham gia diễn tập tìm kiếm cứu nạn, chống khủng bố, giao lưu với các lực lượng Hải quân một số nước
Đến với Trường Sa - sau 27 năm