RE: ĐÈN X5 BỊ VÔ NƯỚC
Bác cứ mang ra salon hỏi trước chứ mang ra ga-ra coi chừng bị tanh bành rối lại có cơ hội đổi bộ mới
Bác cứ mang ra salon hỏi trước chứ mang ra ga-ra coi chừng bị tanh bành rối lại có cơ hội đổi bộ mới
RE: ĐÈN X5 BỊ VÔ NƯỚC
Bác mua xe mới tinh hay xe lướt vậy? Tình trạng hở gioăng, nứt cả 2 đèn pha và nước vào cả đèn sương mù nữa thì quá hiếm, bác thử kiểm tra lại xem có phải xe bị va chạm rồi tút lại không, tất nhiện việc này khó nếu không tinh và nhất là nếu nó được tút lại từ bên Mỹ. Khoang đèn của xe rất kín và em chưa thấy có ai kêu ca về độ kín khít của đèn, em nghĩ xe BMW khó có chuyện lỗi lắp ráp một cách "đồng bộ" như vậy, trừ khi có va chạm hay chấn động gì đó. Chia buồn với bác.
Bác mua xe mới tinh hay xe lướt vậy? Tình trạng hở gioăng, nứt cả 2 đèn pha và nước vào cả đèn sương mù nữa thì quá hiếm, bác thử kiểm tra lại xem có phải xe bị va chạm rồi tút lại không, tất nhiện việc này khó nếu không tinh và nhất là nếu nó được tút lại từ bên Mỹ. Khoang đèn của xe rất kín và em chưa thấy có ai kêu ca về độ kín khít của đèn, em nghĩ xe BMW khó có chuyện lỗi lắp ráp một cách "đồng bộ" như vậy, trừ khi có va chạm hay chấn động gì đó. Chia buồn với bác.
RE: ĐÈN X5 BỊ VÔ NƯỚC
Em mua xe mới, lúc nhận xe đồng hồ mới có hơn 15km. Em vừa hỏi salon nó trả lời là do cái đèn của xe X5 rất nóng nên khi rửa nó xảy ra hiện tượng có hơi nước trên mặt kính vậy thôi chứ k phải bị vô nước, nghe cũng có lý. Còn vụ mặt kính bị rạn để nó kiểm tra lại rồi trả lời.Trích đoạn: hung_ng
Bác mua xe mới tinh hay xe lướt vậy? Tình trạng hở gioăng, nứt cả 2 đèn pha và nước vào cả đèn sương mù nữa thì quá hiếm, bác thử kiểm tra lại xem có phải xe bị va chạm rồi tút lại không, tất nhiện việc này khó nếu không tinh và nhất là nếu nó được tút lại từ bên Mỹ. Khoang đèn của xe rất kín và em chưa thấy có ai kêu ca về độ kín khít của đèn, em nghĩ xe BMW khó có chuyện lỗi lắp ráp một cách "đồng bộ" như vậy, trừ khi có va chạm hay chấn động gì đó. Chia buồn với bác.
RE: ĐÈN X5 BỊ VÔ NƯỚC
Bác dễ tin quá, nguyên tắc bám hơi nước là khi bên trong lạnh hơn thì mới bám hơi nước mặt ngoài, giống như khi trong xe bật điều hoà quá lạnh thì kính xe bên ngoài bám hơi nước đó, còn nếu bên trong nóng và có hơi nước thì nó mới bám vào mặt trong. Số KM trên đồng hồ không nói lên vấn đề gì vì hoàn toàn có thể tua ngược lại được, em lại thấy nghi ngờ con số 15km, thường xe mới chỉ số này là +/-100 miles vì xe lắp xong còn phải chạy thử kiểm tra tại nhà máy, chạy về đại lý, chạy ra sân bay/cảng... mà chỉ có vậy thì ít quá. Khi mua bác có kiểm tra gầm, ống xả, bộ treo... để chắc chắn là xe mới không?
Bác dễ tin quá, nguyên tắc bám hơi nước là khi bên trong lạnh hơn thì mới bám hơi nước mặt ngoài, giống như khi trong xe bật điều hoà quá lạnh thì kính xe bên ngoài bám hơi nước đó, còn nếu bên trong nóng và có hơi nước thì nó mới bám vào mặt trong. Số KM trên đồng hồ không nói lên vấn đề gì vì hoàn toàn có thể tua ngược lại được, em lại thấy nghi ngờ con số 15km, thường xe mới chỉ số này là +/-100 miles vì xe lắp xong còn phải chạy thử kiểm tra tại nhà máy, chạy về đại lý, chạy ra sân bay/cảng... mà chỉ có vậy thì ít quá. Khi mua bác có kiểm tra gầm, ống xả, bộ treo... để chắc chắn là xe mới không?
RE: ĐÈN X5 BỊ VÔ NƯỚC
Cái này có thể bác nói đúng.Trích đoạn: hung_ng
Bác dễ tin quá, nguyên tắc bám hơi nước là khi bên trong lạnh hơn thì mới bám hơi nước mặt ngoài, giống như khi trong xe bật điều hoà quá lạnh thì kính xe bên ngoài bám hơi nước đó, còn nếu bên trong nóng và có hơi nước thì nó mới bám vào mặt trong.
Có thể em nhớ k chính xác. hình như là 15 hay 35 miles gì đó. Em nghĩ khi di chuyển thì nó đều đưa lên xe chuyên dụng chở đi chứ k chạy trực tiếp như ở VN.Trích đoạn: hung_ng
Số KM trên đồng hồ không nói lên vấn đề gì vì hoàn toàn có thể tua ngược lại được, em lại thấy nghi ngờ con số 15km, thường xe mới chỉ số này là +/-100 miles vì xe lắp xong còn phải chạy thử kiểm tra tại nhà máy, chạy về đại lý, chạy ra sân bay/cảng... mà chỉ có vậy thì ít quá
Em chỉ kiểm tra bên ngoài thôi. Còn mấy cái bác nói nếu có kiểm tra thì em cũng k thể kết luận được gì vì cũng k rành lắm. Hơn nữa bọn nó chỉ biến xe mới thành cũ để ăn gian thuế chứ làm ngược lại thì đâu có lợi gì.Trích đoạn: hung_ng
Khi mua bác có kiểm tra gầm, ống xả, bộ treo... để chắc chắn là xe mới không?
RE: ĐÈN X5 BỊ VÔ NƯỚC
Số VIN xe em là: 5UXFE83547LZ45428
Em kiểm tra trên trang [link]http://www.vehicleidentificationnumber.com/carfax2.html[/link] nhưng chỉ nói chung chung. Bác nào kiểm tra được chi tiết giúp em.
Hiện trạng của cái đèn là thế này:
Bên phụ
Bên tài
Số VIN xe em là: 5UXFE83547LZ45428
Em kiểm tra trên trang [link]http://www.vehicleidentificationnumber.com/carfax2.html[/link] nhưng chỉ nói chung chung. Bác nào kiểm tra được chi tiết giúp em.
Hiện trạng của cái đèn là thế này:
Bên phụ
Bên tài
Last edited by a moderator:
RE: ĐÈN X5 BỊ VÔ NƯỚC
Chắc phải vậy quá! Cười không nổiTrích đoạn: ximang
Tại xe của bác " không được thiết kế chạy dưới thời tiết nóng" , kiểu này bác phải đến Euro để nhiệt đới hóa rồi!