Em thấy mấy bác đi Merc nhiều khi cũng bị, thấy cả Acura luôn bác ơiÀ, vậy là phải "khoan thẩm mỹ" nhé ( nghe rất là hợp lý kiểu Cong Thẩm Mỹ)... Chơi 2 lổ bé xíu 2/10mm thì có 4 tỏi cũng ko ai thấy đâu...hehe...
Do chêch lệch áp suất môi trường bên trong & bên ngoài đèn nên bị tụ hơi, bật đèn lên đi vài tiếng nó nóng lên tự hết. Đa phần xe mới xuất xưởng bị hiện tượng này nhiều hơn, chỉ bị sau khi trời mưa hoặc rửa xe. Xe sd càng lâu càng bớt dần. Các hãng cũng khẳng định đây là hiện tượng bình thường. Bác cứ yên tâm ko cần thao tác gì cả
Bác mở ra coi phía sau có cái lổ thông hơi có bị kẹt kg có thì tháo cái nút ra thổi bụi còn kg bác lấy mỏ hàn chọt cái lổ nhỏ nhỏ là nó hết. Bị bí hơi nên nó đọng hơi nước lại đó. Xe e bị rồi làm vậy là nó hết đảm bảo kg bị lại.
Cũng có bài viết rồi mà
Đèn xe bị ố, đọng hơi nước khi đi mưa, khắc phục thế nào? | Hỏi/Đáp Kỹ Thuật | Otosaigon
Các bác có kinh nghiệm cho mình hỏi đèn bị ố khi đi mưa.. về để trong nhà tầm 1 giờ là hết, mình hỏi hãng nói bình thường. Khắc phục như thế nào nhờ các bác chỉ dùm. Mình up ít ảnh cho các bác dễ hiểu
www.otosaigon.com
Đèn pha bị hấp hơi nước, xin cách khắc phục? | Hỏi/Đáp Kỹ Thuật | Otosaigon
Em nghĩ việc hấp hơi là do khí hậu Việt Nam đổ ẩm quá cao, các hãng k tính đc là các hãng dở, Chứ k phãi do lắp ráp trong nước, vì nhập khẩu nguyên cục, chỉ bắt đèn vào xe bằng mấy con vít, sao ảnh hưỡng đc. Tính chứ bác, Việt Nam so với malay Sing, các nước Nam Mỹ thì chưa biết nơi nào ẩm hơn...
www.otosaigon.com
Hạng B2
Đèn của cụ có lỗ thoát hơi nên n vậy, cụ để n lại hết, mà không hết thì phải mang qua gara xử lý
A cho xin 500 địa chỉ…Ra TBT bắn lại silicon, 1'30" hết luôn.
Minh Tân 315A TBT Q5 b.A cho xin 500 địa chỉ…