Hạng D
11/9/14
1.704
55.678
113
Anh qua mấy chổ chuyên về độ đèn kêu nó xử lý cho
Anh chú ý thằng nào có cái máy ủ hay hấp gì đó
Hấp ko khéo nước vô còn nặng hơn. Bọn lính nó tháo 2 cây đèn ra nhìn nóng ruột nắm... xót xe...
 
  • Like
Reactions: onggia68
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.733
113
53
Đi tắm cho e nó phát xong thì cặp mắt nó đổ ghèn vậy nè.
Xin Thánh @AC_Milan bốc dùm cái đơn thuốc.
Hình như bệnh này cả họ hàng nhà e nó đều hay dễ mắc phải.
Xin được cảm ơn Thánh trước.
View attachment 2011878View attachment 2011879

Như ta đã nói nhiều lần trước:

- Hiện tượng hơi nước (moisture) đọng bên trong hộp đèn chính (headlight) là hết sức bình thường. Hiện tượng này được nhìn nhận tuong tự như hiện tượng áp lực hơi (tire pressure) lốp xe quá căng/non vậy.

Đối với hiện tượng áp lực hơi bánh xe thì các anh nên bơm thêm hơi, hoặc xả hơi bằng việc ấn nhẹ vòi hơi bánh xe, thì hiện tượng được khắc phục.

Đối với hiện tượng hơi nước đọng như phía trên, nguyên nhân là do:

- Nhiệt độ bên trong cụm đèn (headlight) và môi trường xung quang thay đổi bất ngờ, đồng thời độ ẩm cũng thay đổi bất ngờ (điều này thường xảy ra khi rửa xe, xe đi vào vùng sương mù...).

Để giải quyết, các anh chỉ cần làm một trong các việc như sau:

- Để y nguyên tình trạng trong 72 giờ, tự động hiện tượng đọng sương (moisture) sẽ biến mất.

- Nổ máy và di chuyển xe liên tục trong 12 giờ đồng hồ, thì hiện tượng sẽ hết.

Nhìn chung, đây không phải là vấn đề. Vấn đề có lẽ là sự kỳ vọng của các anh đối với MBZ khi so sánh với các thương hiệu xe khác.

P/S: Các anh lưu ý MBZ không tụ nghiên cứ và chế tạo hệ thống và các thành phần của Headlight. Hiện đói tác phụ trách thành phần ánh sáng (lighting) của MBZ là AL (Auto Lighting) và Hella AG, đây là các nhà cung cấp hệ thống chiếu sáng cho 70% các xe tại EU.
 
Hạng D
23/8/15
1.777
27.328
113
56
Như ta đã nói nhiều lần trước:

- Hiện tượng hơi nước (moisture) đọng bên trong hộp đèn chính (headlight) là hết sức bình thường. Hiện tượng này được nhìn nhận tuong tự như hiện tượng áp lực hơi (tire pressure) lốp xe quá căng/non vậy.

Đối với hiện tượng áp lực hơi bánh xe thì các anh nên bơm thêm hơi, hoặc xả hơi bằng việc ấn nhẹ vòi hơi bánh xe, thì hiện tượng được khắc phục.

Đối với hiện tượng hơi nước đọng như phía trên, nguyên nhân là do:

- Nhiệt độ bên trong cụm đèn (headlight) và môi trường xung quang thay đổi bất ngờ, đồng thời độ ẩm cũng thay đổi bất ngờ (điều này thường xảy ra khi rửa xe, xe đi vào vùng sương mù...).

Để giải quyết, các anh chỉ cần làm một trong các việc như sau:

- Để y nguyên tình trạng trong 72 giờ, tự động hiện tượng đọng sương (moisture) sẽ biến mất.

- Nổ máy và di chuyển xe liên tục trong 12 giờ đồng hồ, thì hiện tượng sẽ hết.

Nhìn chung, đây không phải là vấn đề. Vấn đề có lẽ là sự kỳ vọng của các anh đối với MBZ khi so sánh với các thương hiệu xe khác.

P/S: Các anh lưu ý MBZ không tụ nghiên cứ và chế tạo hệ thống và các thành phần của Headlight. Hiện đói tác phụ trách thành phần ánh sáng (lighting) của MBZ là AL (Auto Lighting) và Hella AG, đây là các nhà cung cấp hệ thống chiếu sáng cho 70% các xe tại EU.
Cảm ơn Anh đã tư vấn.
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.733
113
53
Cảm ơn Anh đã tư vấn.

Nếu anh cảm thấy khó chịu với hiện tượng moisture như phía trên. Anh có thể chủ động hạn chế hiện tượng đọng sương/moisture bằng cách:

  1. Không xịt rửa xe vào lúc nhiệt độ khoang động cơ còn nóng.
  2. Sử dụng nước nóng (chủ đích là cân bằng nhiệt độ với khoang động cơ), để xịt rửa.

Chúc anh sử dụng xe và lái xe MBZ theo một cách văn minh và lịch lãm!
 
Hạng C
12/4/13
858
12.351
93