Hạng C
1/3/13
578
377
63
Em cũng đoán là đã thay Bóng tăng sáng, xe em trước đây chạy bóng tăng sáng quen rồi hôm bữa bị cháy 1 bóng thế là thay tạm bóng dự phòng loại bình thường vào nó vàng vàng, khi thay lại cặp bóng tăng sáng mới thì nó mới lại giống của Bác.
 
Hạng D
4/7/09
4.260
7.269
113
Sài Gòn
Cả nhà cho em hỏi bóng cos của Fiat Siena là bóng H mấy vậy? em nghe người nói H1, H4, H7 tùm lum hết, không biết ai đúng nữa.
 
  • Like
Reactions: LA PHONG
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Cả nhà cho em hỏi bóng cos của Fiat Siena là bóng H mấy vậy? em nghe người nói H1, H4, H7 tùm lum hết, không biết ai đúng nữa.
Sau cái chụp có ghi đó bác.
Pha,cos như nhau, H1 hoặc H3 đều được (H4 gắn k vừa). Nếu bác xài bóng dây tóc thì phải gắn bóng siêu sáng (H1 là 300k 1 cái),k thì gắn xenon (tốn thêm mỗi bóng 1 cái ballast 500k, nhưg sáng và tà la-k chói mắt xe đối diện)
Gầm đi bóng H11, k thì led-e đã là chuột bạch,ok)
 
Hạng D
4/7/09
4.260
7.269
113
Sài Gòn
Xe anh bóng cos và pha không phải H3, do anh thấy nó có 2 chân còn bóng H3 hình như là 1 chân (?).
 
Hạng B2
19/12/11
357
530
93
mercedesdanang.net
Xe anh bóng cos và pha không phải H3, do anh thấy nó có 2 chân còn bóng H3 hình như là 1 chân (?).
Bóng Cos là H7, có 2 chân cắm. Bóng pha là H3, có 1 chân cắm. Bóng H1 là đèn gầm (cái này 1.6 mới có).
Bóng H3 (cos) và H1 (gầm) đều có 1 chân cắm cấp nguồn, chân đế gắn vào đèn như nhau, nhưng tim sáng đèn có vị trí khác nhau. Nhung nếu thay H1 vào chóa đèn pha, tim sáng của bóng đèn không nằm trong tâm sáng của chóa đèn (vốn được thiết kế cho bóng H3), nên luồng sáng sẽ không hội tụ được tốt => gây chói mặt người đối diện, còn mình ngồi trong xe nhìn ra, không thấy sáng gì cả.