Cặp đèn GLC mutibim em nhập về 2 cái cỡ 100 chai , do thuế và hàng cồng kền dễ bể , ở hãng bán đâu đó 200 chai ..Đèn con S500 hồi trước bên em làm 1 cái là 175tr
Má. Nhìn ông chụp hình mặc cái quần đùi là thấy bịnh hoạn rồi. Gớm.
Con cam của em trc cũng lạnh lắm, hơn con Cọt nhiều mà dạo gần đây thấy bớt lạnh rồi, méo biết có bị gì ko, cũng 7 năm cmnrcon camrry cua a đặt 25,5 độ nấc 1 là lạnh
con Bim5 fake toàn phải đặt 19 độ mới mát
Làm biếng vô Mẹc hỏi, sẵn đây a cho em hỏi về cơ bản GLC 200 khác gì 300 anh? Nhu cầu chỉ đi làm và về nhà cách nhau 7km, 2 tháng đi loanh quanh xa nhất 300km lần. Chọn con nào là phù hợp anh, thấy Mẹc PMH có mấy con GLC 200 hãng bán lại, lăn bánh 50km rẻ hơn đc 1 khúc nên cũng phân vânCặp đèn GLC mutibim em nhập về 2 cái cỡ 100 chai , do thuế và hàng cồng kền dễ bể , ở hãng bán đâu đó 200 chai ..
Con cam của em trc cũng lạnh lắm, hơn con Cọt nhiều mà dạo gần đây thấy bớt lạnh rồi, méo biết có bị gì ko, cũng 7 năm cmnr
khả năng thiếu ga hoặc lâu chưa vệ sinh dàn lạnh
ra tiệm nào chuyên máy lạnh xe họ ktra là lại ok ngay
Máy lạnh Mer giờ có 1 số dòng sài lóc lạnh Denso rồi anh , lạnh teo dái , con GLC em mở 23 độ quạt mứt 2,3 là lạnh thấy mịa rồi
Rưa 1 lần là bay hết .. kkkkk
chiếc xe hoàn hảo là chiếc xe máy dọc cầu sau và phụ tùng bền bỉ như Toi
đó là chiếc GS350
mà đáng buồn là Es350 nó làm cho GS bị khai tử
@nasdaq4213
Bền là do nó đơn giản hơn, ít phức tạp hơn nên ít hư hơn. Chứ chạy hiệu suất cao thì đâu an toàn bằng tụi Đức.
tào lao
nhìn con LS400 đời 9x vẫn chạy phà phà
trong khi BMA cùng đời đem cân sắt vụn bán hết r
Nhu cầu cơ bản thì anh mua GLC 200 là được rồi .. GLC 300 hơn 200 4 matic , công suất , mâm vỏ , đèn mutibim , của sổ trời toàn cảnh , key lessgo , đá cốp ..body AMG ....còn 200 kg thì hơn thêm .. đèn viền nội thất , loa Bum . t2 cầu .mành hình lái digital .. .. và mấy thứu lặt vặt khácLàm biếng vô Mẹc hỏi, sẵn đây a cho em hỏi về cơ bản GLC 200 khác gì 300 anh? Nhu cầu chỉ đi làm và về nhà cách nhau 7km, 2 tháng đi loanh quanh xa nhất 300km lần. Chọn con nào là phù hợp anh, thấy Mẹc PMH có mấy con GLC 200 hãng bán lại, lăn bánh 50km rẻ hơn đc 1 khúc nên cũng phân vân
Chạy phà phà tức là nó bền, chứ đem Lexus ra đua tốc độ cao, ôm cua gắt…thì đâu bằng tụi Bim Merc. Trên Autobahn có con Lexus nào dám đọ tốc độ với xe Đức ko.tào lao
nhìn con LS400 đời 9x vẫn chạy phà phà
trong khi BMA cùng đời đem cân sắt vụn bán hết r
Thiết bị càng phức tạp thì càng dễ hư hỏng, bảo trì đắt. Vận hành với hiệu suất cao thì tất nhiên ko bền bằng tụi vận hành thấp hơn.
So như anh thì ko con xe phân khối lớn nào bền bằng mấy con xe đạp thồ hết.
Quan trọng là người dùng thì anh thấy cái đống anh liệt kê bên trên có đáng để mua ko?Nhu cầu cơ bản thì anh mua GLC 200 là được rồi .. GLC 300 hơn 200 4 matic , công suất , mâm vỏ , đèn mutibim , của sổ trời toàn cảnh , key lessgo , đá cốp ..body AMG ....còn 200 kg thì hơn thêm .. đèn viền nội thất , loa Bum . t2 cầu .mành hình lái digital .. .. và mấy thứu lặt vặt khác