Thiết kế thì rất đẹp, tuy nhiên nếu tạo thành sản phẩm thực sự thì đẹp hơn. Các bác tưởng tượng mỗi em Swift là 1 tác phẩm chạy trên đường thì hay biết mấy. Em đi Sing thấy Swift nào cũng được sơn/dán decal, độ lại rất đẹp, chả thấy chiếc nào original cả.
Mong bác chủ biến ý tưởng thiết kế thành hiện thực hihi.
Mong bác chủ biến ý tưởng thiết kế thành hiện thực hihi.
Cho thành ý tưởng mà đẹp như hình em cũng nghĩ là hơi khó, sơn dán lại ở vn mình cũng là vấn đề, có khi dán ko tốt, trời nóng quá nó bong ra cho thì lại khổ mà em cũng hóng bác chủ làm thêm các mẫu khác, chiến thôi bác chủ ơi, sắp hết màu Wơ Cúp rùi ) hihiThiết kế thì rất đẹp, tuy nhiên nếu tạo thành sản phẩm thực sự thì đẹp hơn. Các bác tưởng tượng mỗi em Swift là 1 tác phẩm chạy trên đường thì hay biết mấy. Em đi Sing thấy Swift nào cũng được sơn/dán decal, độ lại rất đẹp, chả thấy chiếc nào original cả.
Mong bác chủ biến ý tưởng thiết kế thành hiện thực hihi.
Qúa đẹp cho đội chèm bẹp...Brasil đã ra đi rất ư là.....mà em vẫn mê con xe bác design lên hehheheEm có Swift nên em design cho Swift hehe. Em co share nhiều chỗ lắm vì em muốn tuyên truyền vẻ đẹp của Swift ;
Em làm theo thêm, hứng lên về máu design + với máu xe. Mà làm 1 minh buồn lắm, phải share để lấy ý kiến anh em bà con
Em sẽ khởi đầu với "pháo đài bay" và đội chủ nhà Brazil
Bác ni cũng có ý sơn lại ah, bác cho quen chỗ nào uy tín không cho em thông tin vớiquá đẹp, em ủng hộ, có khi bác nên làm thứ khác ngoài world cup nữa, em tham khảo để sơn sữa xe
Để làm lại 1 em xe hơi không đơn giản là dán như 1 em xe máy, cần cả 1 quy trình. Em đã từng đi chung với 1 anh bạn để sơn lại chiếc Yaris của bác ấy, mất cả tuần vì bac ấy yêu cầu cũng nhiều. Và làm lại giấy tờ cho cái mầu xe mới cũng hơi phiền đấy.
Nhưng em vẫn mơ 1 em thế này cho nó chất
Nhưng em vẫn mơ 1 em thế này cho nó chất
Để làm lại 1 em xe hơi không đơn giản là dán như 1 em xe máy, cần cả 1 quy trình. Chi phí thì chủ xe cần tốn vài triệu đồng và lựa chọn một gara thật chuyên nghiệp để đảm bảo cho vợ yêu không bị sứt mẻ miếng nào.
- Kiểm tra & Làm sạch bề mặt=>Công đoạn này tẩy hết đi lớp sơn cũ của xe, những vết xoáy, những vết xước dăm để tạo độ ăn bám khi sơn lớp mới.
- Sơn lót chống rỉ=>Sơn lót một lớp sơn chống rỉ vào bề mặt ( thường sơn chống rỉ bằng màu xanh lá cây ). Đợi 10 phút để khô lớp sơn chống rỉ , tiếp tục đánh bằng giấy ráp ướt để làm sạch bề mặt. Bước này sẽ giúp tránh được sự ăn mòn thân xe.
- Bả matit=> Để tạo lại khuôn dạng ban đầu cho vỏ xe.
- Sơn lót
- Pha màu & Phun sơn=>Quan trọng lắm các bác, thợ sơn mà pha không chuẩn thì coi như đi tong cái xe. Phải chọn thợ cần có tay nghề cao mới pha chuẩn theo code màu.
- Đánh bóng xe
- Thanh toán chi phí và tung tăng em xe hehheh
- Kiểm tra & Làm sạch bề mặt=>Công đoạn này tẩy hết đi lớp sơn cũ của xe, những vết xoáy, những vết xước dăm để tạo độ ăn bám khi sơn lớp mới.
- Sơn lót chống rỉ=>Sơn lót một lớp sơn chống rỉ vào bề mặt ( thường sơn chống rỉ bằng màu xanh lá cây ). Đợi 10 phút để khô lớp sơn chống rỉ , tiếp tục đánh bằng giấy ráp ướt để làm sạch bề mặt. Bước này sẽ giúp tránh được sự ăn mòn thân xe.
- Bả matit=> Để tạo lại khuôn dạng ban đầu cho vỏ xe.
- Sơn lót
- Pha màu & Phun sơn=>Quan trọng lắm các bác, thợ sơn mà pha không chuẩn thì coi như đi tong cái xe. Phải chọn thợ cần có tay nghề cao mới pha chuẩn theo code màu.
- Đánh bóng xe
- Thanh toán chi phí và tung tăng em xe hehheh