Jangnhut nói:Theo dõi thường xuyên các bài của K9 thì sẽ rút ra được là ông này chưa bao giờ đi 4B. Bởi vậy các bác đừng nên tranh luận về luật GT với một người như thế.
Đồng ý với bác
Jangnhut nói:Theo dõi thường xuyên các bài của K9 thì sẽ rút ra được là ông này chưa bao giờ đi 4B. Bởi vậy các bác đừng nên tranh luận về luật GT với một người như thế.
Nói thẳng mất lòng, Qua topic này thấy được ý thức của 1 số bác lái xe về tôn trông luật GT rất kém, chạy đường cao tốc chỉ lo vượt không hề quan tâm đến khoảng cách an toàn. Đường ngoài chê chậm, có đường cao tốc không có các điểm cắt ngang để đi nhanh 80-100Km/h vẫn chưa hài lòng. Về bài toán kinh tế nếu đi đúng luật mà chạy đến nơi đến chốn an toàn, với tranh thủ đi nhanh cái xe tan nát, lái xe không chết thì nằm liệt suốt đời...thì tính về mặt kinh tế cái nào lợi hơn.hehehuhu nói:Em để ý bác K9 luôn tuân thủ luật GT một cách máy móc và mù quáng, nói chính xác ra là người gàn dở ấy. Luôn chấp nhận đi chậm mà chắc vì có lẽ quỹ thời gian của bác ấy là vô hạn và thông thường quỹ về kinh tế là tỷ lệ nghịch tức là có hạn tức là bác ý k đi 4 bánh mà chỉ nói chuyện trên trời. Bệnh bác ý ngày càng nặng rùi các bác thông cảm
Việc gì nhịn được thì nhịn đi bác chủ ơi, "Một câu nhịn bằng chín câu làm lành". Khi nào thật cần thiết mới dùng biện pháp mạnh trả đũa thôi chứ trên thực tế cũng có nhiều vụ đáng tiếc xẩy ra chỉ vì một chút gây hấn không đáng có.maigiabao nói:Tuần rồi, trên cao tốc em gặp một "trự" cứ thong thả 70-80km/h ở làn 100km/h. Muốn vượt, em đá đèn bóp còi liên tục mà hắn như đui, như điếc. Vượt bên phải thì phải hơn 80km/h, vi phạm tốc độ làn trong. Hắn cứ dẫn em suốt 7,8km. Bực mình quá, em "canh me" vượt được bên phải, qua xong em lấy ra làn ngoài thả rề rề 70-60-50, cứ 50km/h em đi (giờ thì chẳng vội nữa ), chắc là hắn sôi máu không thua em vì cứ đá đèn xin vượt. Lát sau liếc qua phải thấy một đoàn vượt phải em, nhìn em như em là quái vật vậy!!! Thôi đành tha cho hắn, em nối đuôi đi theo. Anh em nhà OS mình chắc không ai chạy như tay này (tiếc là không nhớ cái biển số của nó).
He He ,mấy chú lái 180Km/h -200Km/h ở VN mới là NGU thật sự, NgU muốn chết thì ở nhà nhảy lầu chết m nó đi ra đường còn mang họa cho người vô tội khác.kingo nói:Ai vượt thì cứ vuợt, ai thích tà tà theo đuôi thì cứ đi. E mà đã làm rồi thì dek quan tâm người khác nói gì. Cái xe hơi vận tốc nó cấu tạo lên đến 180 đến hơn 200km/g, có điều kiện và cứng tay lái thì cứ việc thử gia tốc, chứ không ai mua mấy chiếc từ 3.0 trờ lên làm quái gì?
Ra high way ờ nước ngoài, thằng nào chạy dưới 100km/g thì xin miễn nhé. Chạy thế người khác cỏn bảo là chạy ngu chứ chằng phải là công dân gương mẫu đâu. Chỉ có cái highway của mình là dở hơi biết bơi, cao tốc mà giới hạn tốc độ..
Nói hoài mà K9 vẫn không chịu nói chuyện đàng hoàng.knine nói:Nói thẳng mất lòng, Qua topic này thấy được ý thức của 1 số bác lái xe về tôn trông luật GT rất kém, chạy đường cao tốc chỉ lo vượt không hề quan tâm đến khoảng cách an toàn. Đường ngoài chê chậm, có đường cao tốc không có các điểm cắt ngang để đi nhanh 80-100Km/h vẫn chưa hài lòng. Về bài toán kinh tế nếu đi đúng luật mà chạy đến nơi đến chốn an toàn, với tranh thủ đi nhanh cái xe tan nát, lái xe không chết thì nằm liệt suốt đời...thì tính về mặt kinh tế cái nào lợi hơn.hehehuhu nói:Em để ý bác K9 luôn tuân thủ luật GT một cách máy móc và mù quáng, nói chính xác ra là người gàn dở ấy. Luôn chấp nhận đi chậm mà chắc vì có lẽ quỹ thời gian của bác ấy là vô hạn và thông thường quỹ về kinh tế là tỷ lệ nghịch tức là có hạn tức là bác ý k đi 4 bánh mà chỉ nói chuyện trên trời. Bệnh bác ý ngày càng nặng rùi các bác thông cảm
Tớ thấy bệnh vô ý thức của mấy bác lái xe ngày càng nặng hơn rùi.