Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.351
157.371
113
www.phindeli.com
Cái IDD của IAA hơn nhều á, gần như nước nào cũng chấp nhận. Nó là một dạng tổ chức chung gian biết hết bằng cấp các nước nên ai cũng tin. Chứ cái bằng dịch của VN chả mấy nước biết. Tất nhiên có thể ở chao Ao gì đó có vài nước cũng ok, nhưng không nói lên chuyện giái của IAA không hơn gì.
Tào lao

Đi Trâu Âu cái bằng VN được chấp nhận 100%

Đi Bắc Mỹ thì bằng PET của VN là đủ không cần cuốc tế.

IDD hơn chỗ nào?
 
Hạng D
22/2/06
1.300
8.865
113
46
Sài Gòn
Tào lao

Đi Trâu Âu cái bằng VN được chấp nhận 100%

Đi Bắc Mỹ thì bằng PET của VN là đủ không cần cuốc tế.

IDD hơn chỗ nào?
pet VN chỉ được chấp nhận ở vài bang của Mỹ , trong đó có Cali
Vậy nên qua Mỹ cần thủ thêm cái bằng dịch chuyển đổi
 
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.351
157.371
113
www.phindeli.com
Cái IDD của IAA nó ghi ngay trang bìa là "International Translation of Driver Licence"

Có ccj mà tinh tướng?
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.680
113
53
Không phải đơn thuần là cái bằng, vấn đề lớn là:

1. Khả năng xử lý tình huống giao thông (đặc biệt trên Autobahn - hầu như không có cơ hội cho sự ngập ngừng).

2. Khả năng hiểu biển báo, vạch kẻ (trắng/xanh/vàng...)

3. Khả năng làm chủ chiếc xe hoàn toàn lạ lẫm...

Nếu anh tự tin với 3 mục trên hãy tự lái, còn không thì không nên.

Autobahn từ Leipzig - Berlin - 137km/h phải đi làn trong cùng (đường 6 làn xe).

đi bụi châu âu hè 2023
 
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.351
157.371
113
www.phindeli.com
Đi Nhật chưa ấy?
Nhật thì đúng là không tham gia công ước Vienna. Mà nó tham gia công ước Genève.

Nên bất cứ bản dịch nào làm theo công ước Genève cũng lái được ở Nhật, không nhất thiết là IAA chú ợ ... :p