Lúc anh đi vào khoảng 2012 tụi anh mướn Bim 7 mới keng chạy mới hơn 1000km cứ lane trái mà quất trên 200. Nhưng bên này chạy nhanh cỡ nào qua mặt được xong lane phải trống thì vào ngay chứ ko ôm lane sát con lươn chạy được. Mình chạy trên 200 mà nhiều xe nó còn qua mặt vèo vèo. Mà công nhận tụi Đức chạy xe đã thiệt xe cũ mới gì tụi nó vẫn quất rầm rầm. Bữa chạy với anh Golf từ Munich về Berlin, trời mưa tầm tả a quất đều hơn 150, ổng chạy chiếc Gold cũ mềm mà vẫn bám sát đuôi anh. Nói chung có kinh nghiệm rồi thì chạy dễ chứ nhiều anh mới chạy lần đầu ngợp lắm.
Autobahn giờ (2023), dễ chạy lắm rồi anh. Đặc biệt xe có option e-Sim.
e-Sim hỗ trợ thông tin thời gian thực, chính xác +/-2cm. Các đoạn đường đang sửa chữa, có tai nạn hay đóng làn đường...đều dduowdcj cảnh báo chính xác trước khi tiếp cận vị trí trong khoảng 2km trước đấy.
Hệ dẫn đường - Navigation - dùng của Hire (ưu việt gấp 3 lần Google), hướng dẫn vào cầu, hầm, đường 2/3 tầng, lối ra Trái/Phải 3/4 lối cùng hướng...tuyệt đối chính xác.
Tuy nhiên, anh nào lù đù như anh @tuando thì vẫn xảy ra nguy cơ kho không kịp đọc/nghe hướng dẫn tại các giao lộ và tình huống giao thông phức tạp, dẫn đến quyết định ngập ngừng (tại tốc độ cao). Trường hợp này tôi khuyên không nên tự lái.