Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.757
113
53
Lúc anh đi vào khoảng 2012 tụi anh mướn Bim 7 mới keng chạy mới hơn 1000km cứ lane trái mà quất trên 200. Nhưng bên này chạy nhanh cỡ nào qua mặt được xong lane phải trống thì vào ngay chứ ko ôm lane sát con lươn chạy được. Mình chạy trên 200 mà nhiều xe nó còn qua mặt vèo vèo. Mà công nhận tụi Đức chạy xe đã thiệt xe cũ mới gì tụi nó vẫn quất rầm rầm. Bữa chạy với anh Golf từ Munich về Berlin, trời mưa tầm tả a quất đều hơn 150, ổng chạy chiếc Gold cũ mềm mà vẫn bám sát đuôi anh. Nói chung có kinh nghiệm rồi thì chạy dễ chứ nhiều anh mới chạy lần đầu ngợp lắm.

Autobahn giờ (2023), dễ chạy lắm rồi anh. Đặc biệt xe có option e-Sim.

e-Sim hỗ trợ thông tin thời gian thực, chính xác +/-2cm. Các đoạn đường đang sửa chữa, có tai nạn hay đóng làn đường...đều dduowdcj cảnh báo chính xác trước khi tiếp cận vị trí trong khoảng 2km trước đấy.

Hệ dẫn đường - Navigation - dùng của Hire (ưu việt gấp 3 lần Google), hướng dẫn vào cầu, hầm, đường 2/3 tầng, lối ra Trái/Phải 3/4 lối cùng hướng...tuyệt đối chính xác.

Tuy nhiên, anh nào lù đù như anh @tuando thì vẫn xảy ra nguy cơ kho không kịp đọc/nghe hướng dẫn tại các giao lộ và tình huống giao thông phức tạp, dẫn đến quyết định ngập ngừng (tại tốc độ cao). Trường hợp này tôi khuyên không nên tự lái.
 
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.348
157.790
113
www.phindeli.com
Autobahn giờ (2023), dễ chạy lắm rồi anh. Đặc biệt xe có option e-Sim.

e-Sim hỗ trợ thông tin thời gian thực, chính xác +/-2cm. Các đoạn đường đang sửa chữa, có tai nạn hay đóng làn đường...đều dduowdcj cảnh báo chính xác trước khi tiếp cận vị trí trong khoảng 2km trước đấy.

Hệ dẫn đường - Navigation - dùng của Hire (ưu việt gấp 3 lần Google), hướng dẫn vào cầu, hầm, đường 2/3 tầng, lối ra Trái/Phải 3/4 lối cùng hướng...tuyệt đối chính xác.

Tuy nhiên, anh nào lù đù như anh @tuando thì vẫn xảy ra nguy cơ kho không kịp đọc/nghe hướng dẫn tại các giao lộ và tình huống giao thông phức tạp, dẫn đến quyết định ngập ngừng (tại tốc độ cao). Trường hợp này tôi khuyên không nên tự lái.
Nhóc con

Anh lái xe bên Trâu Âu từ năm 1990 mòn hết bao nhiêu bộ lốp xe rồi.

Ranh con mà cứ thích to mồm :p
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.757
113
53
Nhóc con

Anh lái xe bên Trâu Âu từ năm 1990 mòn hết bao nhiêu bộ lốp xe rồi.

Ranh con mà cứ thích to mồm :p

Đi chưa anh?

Khoản nợ để quá hạn, ngân hàng nó đề nghị cấm xuất cảnh lại phiền đấy.

Đi ngay đi, khi nào ổn rồi 2 cha con về.
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.757
113
53
Lúc anh bắt đầu lái xe bên EU chắc chú ACMilan còn bú tí mẹ :D

View attachment 2955140

Mắt anh cận loét ra.
Tay chân lều khều (trói gà không chặt).
Tai lãng nặng, nge ù ù cạc vạc.

Khi lái xe phải tập trung căng thẳng, nếu quyết tự lái, nên giới hạn khoảng 200km/ngày là vừa sức!

Chúc 2 cha con anh đi an toàn!

P/S: Kiểu gì cũng sau 2 tháng là về nhe anh. Về để giải quyết việc, thứ nữa là để lần sau có xin visa thì người ta cho 12 tháng, chứ không phải 8 tuần như bây giờ nhe!
 
  • Haha
Reactions: tuando
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.348
157.790
113
www.phindeli.com
Mắt anh cận loét ra.
Tay chân lều khều (trói gà không chặt).
Tai lãng nặng, nge ù ù cạc vạc.

Khi lái xe phải tập trung căng thẳng, nếu quyết tự lái, nên giới hạn khoảng 200km/ngày là vừa sức!

Chúc 2 cha con anh đi an toàn!
Chú có mồm chúc anh an toàn là được

Anh tạm tha cho chú hôm nay :D
 
Tập Lái
14/2/23
15
3.268
78
23
Autobahn giờ (2023), dễ chạy lắm rồi anh. Đặc biệt xe có option e-Sim.

e-Sim hỗ trợ thông tin thời gian thực, chính xác +/-2cm. Các đoạn đường đang sửa chữa, có tai nạn hay đóng làn đường...đều dduowdcj cảnh báo chính xác trước khi tiếp cận vị trí trong khoảng 2km trước đấy.

Hệ dẫn đường - Navigation - dùng của Hire (ưu việt gấp 3 lần Google), hướng dẫn vào cầu, hầm, đường 2/3 tầng, lối ra Trái/Phải 3/4 lối cùng hướng...tuyệt đối chính xác.

Tuy nhiên, anh nào lù đù như anh @tuando thì vẫn xảy ra nguy cơ kho không kịp đọc/nghe hướng dẫn tại các giao lộ và tình huống giao thông phức tạp, dẫn đến quyết định ngập ngừng (tại tốc độ cao). Trường hợp này tôi khuyên không nên tự lái.
Đi chưa anh?

Khoản nợ để quá hạn, ngân hàng nó đề nghị cấm xuất cảnh lại phiền đấy.

Đi ngay đi, khi nào ổn rồi 2 cha con về.
Mắt anh cận loét ra.
Tay chân lều khều (trói gà không chặt).
Tai lãng nặng, nge ù ù cạc vạc.

Khi lái xe phải tập trung căng thẳng, nếu quyết tự lái, nên giới hạn khoảng 200km/ngày là vừa sức!

Chúc 2 cha con anh đi an toàn!

P/S: Kiểu gì cũng sau 2 tháng là về nhe anh. Về để giải quyết việc, thứ nữa là để lần sau có xin visa thì người ta cho 12 tháng, chứ không phải 8 tuần như bây giờ nhe!
Chú có mồm chúc anh an toàn là được

Anh tạm tha cho chú hôm nay :D
Thánh nhân xỏ xiên Anh Tư ấn độ lù đù, mắt mũi lem nhem, sức khoẻ kém trói gà không chặt, nợ ngân hảng quá hạn mà Anh Tư Ấn cười giả lả chịu nhục được hay thật..
 
Hạng D
5/8/06
2.079
32.231
113
Autobahn giờ (2023), dễ chạy lắm rồi anh. Đặc biệt xe có option e-Sim.

e-Sim hỗ trợ thông tin thời gian thực, chính xác +/-2cm. Các đoạn đường đang sửa chữa, có tai nạn hay đóng làn đường...đều dduowdcj cảnh báo chính xác trước khi tiếp cận vị trí trong khoảng 2km trước đấy.

Hệ dẫn đường - Navigation - dùng của Hire (ưu việt gấp 3 lần Google), hướng dẫn vào cầu, hầm, đường 2/3 tầng, lối ra Trái/Phải 3/4 lối cùng hướng...tuyệt đối chính xác.

Tuy nhiên, anh nào lù đù như anh @tuando thì vẫn xảy ra nguy cơ kho không kịp đọc/nghe hướng dẫn tại các giao lộ và tình huống giao thông phức tạp, dẫn đến quyết định ngập ngừng (tại tốc độ cao). Trường hợp này tôi khuyên không nên tự lái.
Lúc anh thuê xe có thuê luôn Navi sẵn trên xe luôn nhưng online, khi có tai nạn trên đường mình đi nó báo trước mình cả vài chục km và hướng dẫn mình đi lối khác.
 
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.348
157.790
113
www.phindeli.com
Thánh nhân xỏ xiên Anh Tư ấn độ lù đù, mắt mũi lem nhem, sức khoẻ kém trói gà không chặt, nợ ngân hảng quá hạn mà Anh Tư Ấn cười giả lả chịu nhục được hay thật..
Thực ra tại anh gây trước (trong thớt này)

Anh chửi hắn làm culi, đi chơi mà đi như chạy giặc ... hắn không cãi lại được tiếng nào nên hắn phải tìm cách khác bịa chuyện xỏ xiên ... :D

:3dcuoigif: