Việc nhiều lắm bác ạ, 1 mình phải "chiến đấu" với khoảng 70 skilled workers. Làm suốt 2 tháng luôn. Cực lắm. Nếu mà đi DL rơi vào khoảng giữa thì còn có thể, đằng này lại rơi vào ngay hôm đầu tiên. Em đang bày binh bố trậnđây
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Báo cáo các bác, em vừa về từ DL tối hôm qua.
Tình hình kg khả quan như bác Xe_vohai nói đâu ạ.
Toàn tuyến QL20 giống như mới bị B52 rải thảm, xe 35c đi cũng tê tái vì phải tìm chỗ đặt bánh xe, các bác cứ lấy cái khuôn bánh khọt ra coi thì thấy QL20 y vậy.
Đèo Bảo Lộc kẹt xe dài mấy Km vì nổ mìn phá đá. Túm lại từ Dl về, đoàn khách của em mất 12h cho việc di chuyển & ăn uống - vệ sinh.
Chặng tê tái nhất nằm trước, trên & sau đèo Bảo Lộc, trạm thu phí Đức Trọng bỏ đi thì đoạn đường đó cũng nát như tương. Chỉ được mỗi đoạn từ Liên Khương lên DL.
Về ăn uống, giá cả nhà hàng nếu kg đặt trước thì mắc hơn & lâu hơn rất nhiều nên em kg tán thành ý kiến đứng chia tiền tại chỗ (mất hình tượng quá mức!).
An điều đưỡng 198 có lợi thế sân rộng, phòng ốc ok (nhưng bi giờ phải nhờ bác nào kiểm tra thôi!) kề chợ bán Lolotica, ngay khu Chi Lăng nên cách TT khoảng 2-3Km. Giá cả thì cỡ 200k - 300k chứ kg hơn. (Lâu rồi em cũng chưa liên lạc lại nó).
Tuần sau có thể em lại đi ĐL nên để em coi trạm Tân Phú coi sao. Đợt này em mải về nên kg cho ghé trạm này.
Các bác tính lộ trình khung để em có cơ sở vạch chương trình cụ thể nha.
Tình hình kg khả quan như bác Xe_vohai nói đâu ạ.
Toàn tuyến QL20 giống như mới bị B52 rải thảm, xe 35c đi cũng tê tái vì phải tìm chỗ đặt bánh xe, các bác cứ lấy cái khuôn bánh khọt ra coi thì thấy QL20 y vậy.
Đèo Bảo Lộc kẹt xe dài mấy Km vì nổ mìn phá đá. Túm lại từ Dl về, đoàn khách của em mất 12h cho việc di chuyển & ăn uống - vệ sinh.
Chặng tê tái nhất nằm trước, trên & sau đèo Bảo Lộc, trạm thu phí Đức Trọng bỏ đi thì đoạn đường đó cũng nát như tương. Chỉ được mỗi đoạn từ Liên Khương lên DL.
Về ăn uống, giá cả nhà hàng nếu kg đặt trước thì mắc hơn & lâu hơn rất nhiều nên em kg tán thành ý kiến đứng chia tiền tại chỗ (mất hình tượng quá mức!).
An điều đưỡng 198 có lợi thế sân rộng, phòng ốc ok (nhưng bi giờ phải nhờ bác nào kiểm tra thôi!) kề chợ bán Lolotica, ngay khu Chi Lăng nên cách TT khoảng 2-3Km. Giá cả thì cỡ 200k - 300k chứ kg hơn. (Lâu rồi em cũng chưa liên lạc lại nó).
Tuần sau có thể em lại đi ĐL nên để em coi trạm Tân Phú coi sao. Đợt này em mải về nên kg cho ghé trạm này.
Các bác tính lộ trình khung để em có cơ sở vạch chương trình cụ thể nha.
@smiley:
Bác báo tình hình này thì căng thật
, liệu có cách nào tránh được không đây. Có thể đi SG-Lương Sơn-Đại Ninh-Đức Trọng-Đà Lạt hoặc SG-Phan Rang-Crông Pha-Đà Lạt được không. Nếu vậy phải nghỉ đêm ở Phan Thiết (Cà Ty chăng?)
Bác báo tình hình này thì căng thật
Các bác bình tĩnh, còn cả 3 tuần nữa cơ mà. Em đang mở thớt bên chuyện ngoài lề nhờ anh em OS xác nhận tình hình. (5km đường xấu ở đèo Phú Hiệp, đèo BL đôi lúc bị chặn đường để xe chở VLXD ra vào.)
Bên chuyện ngoài lề chỉ 3 ngày nữa là có thông tin chính xác thôi, có lẽ không đến nỗi phải đi vòng.
(Lương Sơn – Đại Ninh thêm 50 km nhưng có đèo Đại Ninh cũng đáng ngại, Phan Rang-Song Pha (đèo Ngoạn Mục) thì thêm 120km)
Bên chuyện ngoài lề chỉ 3 ngày nữa là có thông tin chính xác thôi, có lẽ không đến nỗi phải đi vòng.
(Lương Sơn – Đại Ninh thêm 50 km nhưng có đèo Đại Ninh cũng đáng ngại, Phan Rang-Song Pha (đèo Ngoạn Mục) thì thêm 120km)
Hic...Bác smileyhibiscus mới đi về mà thông báo kiểu này thì căng thật. Nếu mặt đường QL20 tình trạng như "B52 rải thảm" như Bác nói thì em nghĩ thời gian 3 tuần cũng khó có khả năng khắc phục nổi. Quỹ thời gian cho chuyến đi thì có hạn, mà lại đi nghỉ và dưỡng. Nên chăng ta chọn một địa điểm khác thuận lợi hơn về giao thông ?!!!smileyhibiscus nói:Báo cáo các bác, em vừa về từ DL tối hôm qua.
Tình hình kg khả quan như bác Xe_vohai nói đâu ạ.
Toàn tuyến QL20 giống như mới bị B52 rải thảm, xe 35c đi cũng tê tái vì phải tìm chỗ đặt bánh xe, các bác cứ lấy cái khuôn bánh khọt ra coi thì thấy QL20 y vậy.
Đèo Bảo Lộc kẹt xe dài mấy Km vì nổ mìn phá đá. Túm lại từ Dl về, đoàn khách của em mất 12h cho việc di chuyển & ăn uống - vệ sinh.
Chặng tê tái nhất nằm trước, trên & sau đèo Bảo Lộc, trạm thu phí Đức Trọng bỏ đi thì đoạn đường đó cũng nát như tương. Chỉ được mỗi đoạn từ Liên Khương lên DL.
Về ăn uống, giá cả nhà hàng nếu kg đặt trước thì mắc hơn & lâu hơn rất nhiều nên em kg tán thành ý kiến đứng chia tiền tại chỗ (mất hình tượng quá mức!).
An điều đưỡng 198 có lợi thế sân rộng, phòng ốc ok (nhưng bi giờ phải nhờ bác nào kiểm tra thôi!) kề chợ bán Lolotica, ngay khu Chi Lăng nên cách TT khoảng 2-3Km. Giá cả thì cỡ 200k - 300k chứ kg hơn. (Lâu rồi em cũng chưa liên lạc lại nó).
Tuần sau có thể em lại đi ĐL nên để em coi trạm Tân Phú coi sao. Đợt này em mải về nên kg cho ghé trạm này.
Các bác tính lộ trình khung để em có cơ sở vạch chương trình cụ thể nha.
Đi Phan Thiết - Lương Sơn - Đại Ninh - Đức Trọng - Đà Lạt được đó, xa hơn khoảng 50km mà đường lại đẹp. Em đi đường này mới chỉ một lần, nhưng lâu rồi, giờ không biết sao nữa. Bác nào mới qua đường này hoặc có thông tin gì cho anh em XNL tham khảo với nhé.
----------------
Có đi ắt đến!
----------------
Có đi ắt đến!
- Status
- Không mở trả lời sau này.