RE: Đi Đà Lạt với Cam 2007
Chuyến lên Đl lần này em nhẩm có ít nhất 3em Cam07 , 2 em đeo số SG (trong đó có em),1 em bảng ĐNai . Riêng có 1 em bảng số trắng LĐồng, chạy 2.4G màu đen .
Phải nói là Đl luôn quá tải vào các dip lễ lớn được nghỉ dài ngày, các dịch vụ đi kèm du lịch đều phất . Bà chủ khách sạn chổ em chỉ tay qua KS bên kia nói nhà đó có mấy ngày lể mà đã lời trắng 60-70chục triệu tiền phòng . Dân Đl cũng chơi xe ác chiến lắm , nhất là Ma3 được độ tới bến, khg thua dân SG . CiV thì cũng thấy chạy lai rai .
.Phải nói là ngoại trừ cái "ngu" lúc đầu của Hsố phản ứng chậm khi tăng tốc , còn lại nó hoạt động quá hoàn hảo , cho dù bạn chạy ở tốc độ nào , động cơ cũng ở khỏang 2000 v /p cho thấy Hs luôn chọn được số phù hợp .
Đợt này em đã tranh thủ test thử chế độ S của hộp số . Như vậy là nó có 6 số tới . Tuy mang tiếng là số tay nhưng nó khg thoát khỏi ảnh hưởng của cơ chế tự động , vd như bạn chọn số 4 , có nghĩa là hsố sẽ tự động chọn từ số 1-4 chứ khg phải là số 4 cố định , tất nhiên là nó khg lên 5 được.
Khi xuống đèo , em chọn thử số 2 . Máy ghìm tốt đến nỗi khg cần thắng nhưng lại quá chậm . Ở số 3 là phù hợp nhất , xe trôi khỏang 60km /h ,phù hợp với tốc độ chung các xe đỗ đèo , chỉ cần rà thắng ở những cua gắt .
Đường SG - ĐL không đủ rộng và thẳng để kiểm tra tốc độ trên 100km /h nhưng ở ngưỡng 100kmh , 3.5 với tự trọng 1.6T + thêm người và hành lý #300kg nữa , xe chạy rất đầm , giảm xóc hiệu quả nên khá êm ái . Nói chung em cố gắng chạy đều ga ở tốc độ giới hạn 80kmh vì xxx khá nhiều vào mấy ngày cao điểm , 1 phần đây là lần đầu tiên đưa em 07 đi chơi xa . Có lẽ đó cũng là 1 cách chạy tiết kiệm xăng . Lâu lâu mới khoe sức mạnh cơ bắp tí bằng cú vượt xe khác thôi . Thực ra đây là tuyến đường xa nên trừ mấy anh tốc hành , còn lại xe nhà đều chạy khá từ tốn , đúng luật , đúng tốc độ cho phép