sao a ko để số 1 cho an toàn!?Mọa!!! Cái dốc cao và dài nhất đèo Lò Xo ghê thặc!!! Xôi nát để số 2 mà vẫn trôi 60-70 km/h, tua máy 3.5-3.8K rpm!!! Thỉnh thỏang lại phải nhá phanh 1 phát cho nó giảm tốc……
Hôm qua đi đèo lò xo. Bắt đầu lên đèo là thấy cứu hộ đang kéo 1 em 4 chân ( 2 cầu 2 dí) xuống, e này cũng chỉ dựa lưng vào núi thôi, móp 1/3 xe.Mọa!!! Cái dốc cao và dài nhất đèo Lò Xo ghê thặc!!! Xôi nát để số 2 mà vẫn trôi 60-70 km/h, tua máy 3.5-3.8K rpm!!! Thỉnh thỏang lại phải nhá phanh 1 phát cho nó giảm tốc……
Lên đến đỉnh 1 em Container mệt nằm nghiêng nghỉ ngơi ngay gần miếu thờ các cụ Cựu Chiến Binh Hà Nội năm nào
rồi xe cứu hộ có quay lại hỗ trợ con ếch ko a?Hôm qua đi đèo lò xo. Bắt đầu lên đèo là thấy cứu hộ đang kéo 1 em 4 chân ( 2 cầu 2 dí) xuống, e này cũng chỉ dựa lưng vào núi thôi, móp 1/3 xe.
Lên đến đỉnh 1 em Container mệt nằm nghiêng nghỉ ngơi ngay gần miếu thờ các cụ Cựu Chiến Binh Hà Nội năm nào
Moạ! Con Ếch leo lò xo thường xuyên nên biết rồi, k cần nghỉ ngơi nhá.rồi xe cứu hộ có quay lại hỗ trợ con ếch ko a?
Bọ chét hử?
Hnay có 1 oser đi City ra Đè Nẽng! dự là mai tới! em pọ đây kaka!Moạ! Con Ếch leo lò xo thường xuyên nên biết rồi, k cần nghỉ ngơi nhá.
Bọ chét hử?
Éo rì mà số 1 choa máy nó rống lên à….kekeke….Số 2 ok gòi, lúc nào nhanh quá rà nhẹ thắng 1 tý…..đổ đèo xong đi chè, sờ vào đĩa phanh vẫn được, ko bị bỏng tay mà….an tòan!!!!sao a ko để số 1 cho an toàn!?
Bác đi tới đâu rồi, ghé Dakmil làm tí thịt rừng với ee không? Em đang chuẩn bị xơi nè.Thanks bác, mai em lên dg