Nào ta tập bơiLà cái lúc lao thẳng xuống suối cũng theo đoàn lun hỉ???
Đôi bạn cùng tiến...Có dvụ nữa hả bác, hôm em bị 62/50 ở Đắk Nông ngay bữa T7, phải đợi đến T2 mới đóng phạt lấy giấy tờ
Éo e, thèng mập đóa rất rỏi mấy vụ nài!!!!Có bác! Em nhờ bác @phuongcarall đi lấy
Kmn chứ bác, mình cứ chạy dưới khả năng của xe và của người lái 1 chút, ko cóa cố làm gì….ai chại trước kệ….bọ ngắm cảnh!!!!!Em ko biết dẫn đoàn chạy bao nhiêu nhưng mấy lần đi đèo như: Đường tuần tra BG, bên Lào, A roàng, Lò Xo em chạy 50 là rớt đoàn rồi, trừ khúc cưa tay áo mới đi chậm và phải thắng thôi.
Thế nào chả bị nữa!!!! Thấy xe khác là vượt, đạp, thục…..Đôi bạn cùng tiến...
Nói chung mấy cái đèo tuần tra biên giới hay bên lào thì vắng xe.Em ko biết dẫn đoàn chạy bao nhiêu nhưng mấy lần đi đèo như: Đường tuần tra BG, bên Lào, A roàng, Lò Xo em chạy 50 là rớt đoàn rồi, trừ khúc cưa tay áo mới đi chậm và phải thắng thôi.
Còn đổ đèo hơn 60, đổ trên dưới 70 cũng ok, được hết. Có chết thì chết tên dẫn đoàn. Và những tên bám đít.
Nhưng vấn đề gặp thằng xe khách hay thằng cont đi ngược chiều mà nó ôm cua lấn tuyến phát là trở tay éo kịp!
Túm lại: Éo khen chuyện đó! Mấy thằng xe khách chạy thường xuyên mà còn rớt như sung huống j mình đi lạ đường.
Mịa! Có chuyện j thì vợ con, gia đình mình là người chịu chứ éo phải mấy tay trong đoàn chịu nhóe!
Nói chung đổ đèo (đèo nào cũng thế) max 60, leo thì max70. Bởi vì khi leo a nhả ga là tốc độ giảm rất nhanh, còn đổ thì khác à nha nhiều khi thắng không kịp và vừa cua vừa thắng dễ xìa bánh lắm. Ai muốn đđ trước e xin nhường là aa toàn.
Vậy thì Lão gà ko đi caravan được rồi.Kmn chứ bác, mình cứ chạy dưới khả năng của xe và của người lái 1 chút, ko cóa cố làm gì….ai chại trước kệ….bọ ngắm cảnh!!!!!
Mọa!!! Đám ấy như lũ rở hơi, đua nhao chạy, sĩ diện, sau đóa tông vào đít nhao bẹo rúm ró!!!! Khinh!!!!Vậy thì Lão gà ko đi caravan được rồi.
- Dẫn đoàn chịu trách nhiệm lớn nhất, nên người lái xe đó cũng phải là lái cứng mới kéo đoàn đi được.Nói chung mấy cái đèo tuần tra biên giới hay bên lào thì vắng xe.
Còn đổ đèo hơn 60, đổ trên dưới 70 cũng ok, được hết. Có chết thì chết tên dẫn đoàn. Và những tên bám đít.
Nhưng vấn đề gặp thằng xe khách hay thằng cont đi ngược chiều mà nó ôm cua lấn tuyến phát là trở tay éo kịp!
Túm lại: Éo khen chuyện đó! Mấy thằng xe khách chạy thường xuyên mà còn rớt như sung huống j mình đi lạ đường.
Mịa! Có chuyện j thì vợ con, gia đình mình là người chịu chứ éo phải mấy tay trong đoàn chịu nhóe!
- Dẫn đoàn và các xe đi trước phải có trách nhiệm báo xe sau khi có xe ngược chiều, kể cả xe 2 bánh và người đi bộ. nên vấn đề thằng xe khách hay thằng cont đi ngược chiều mà nó ôm cua lấn tuyến phát là trở tay éo kịp" là mình biết trước.
Nói chung bữa nào Lão đăng ký đi theo biết cảm giác.