Đứng mưa nắng kiểu này em cũng đứng,và em cũng nghĩ như bác ,nhưng bình quân 1 một ngày biển xe 51 qua đây bao nhiêu ,một tuần bn ,kể cả thừ 7 chủ nhật luôn .xỉu xỉu 3 chai 1 một em thôiCác bác thông cảm, nhiều khi cũng không muốn đôi co vài xị coi như mình giúp các ảnh tiền nước đứng mưa nắng lo an toàn giao thông...
Có điều vài xị coffe thì được, còn làm quá thì mình cũng phải tùy tình hình mà chiến.
Tâm lý thi thoảng đi xa ngại va chạm mất thời gian....
Đúng như bác nói là mình vi phạm. Nếu đã xác định mình vi phạm thì thôi, thua thì chung, chuyện bth, nhưng nếu đã xác định mình đúng và tuân thủ tốc độ quy định trong suốt đoạn đường thì cứ mạnh dạn đấu tranh để tránh việc edit sửa hình ảnh thành vi phạm để ép chung. Hai cái này là khác nhau.Em k thuộc các qui trình như bác nói,nếu họ đàng hoàng thì k nên làm như vậy .Chỉ cho em xem cái hình trong smartphone và bắt đầu khủng bố , mình có biết cái tem kiểm định là như thế nào.Hồi 2010 em mua xe mới chạy thử xe đi Trảng bảng đầu chợ cắm biển 60km ,xe em công suất cao chạy nhanh chưa kịp buông ga đạp phanh là dính 68k các anh cho xem trên máy bắn rõ ràng ,ngày giờ ... em ok thôi có năn nỉ chút xíu mà vẫn ký bb nộp phại theo quyết định thôi .Vấn đề ở đây là rõ ràng mình vi phạm.
em yêu daknong có rừng xanh nhưng việc này làm xấu mặtà há k phải tư cách thấp mà là miệt thị đánh đồng cũng k phải,ok rút lời
Đấu tranh gì bác họ cứ nói mình phạm lỗi ở đằng kỉa đằng kia thôi có chứng cứ gì đâu ,đừng đó mà cãi tới khuya rồi đi à.Vấn đề là cứ nhũng nhiễu như vậy kỳ quá.Đúng như bác nói là mình vi phạm. Nếu đã xác định mình vi phạm thì thôi, thua thì chung, chuyện bth, nhưng nếu đã xác định mình đúng và tuân thủ tốc độ quy định trong suốt đoạn đường thì cứ mạnh dạn đấu tranh để tránh việc edit sửa hình ảnh thành vi phạm để ép chung. Hai cái này là khác nhau.
bác kinh nghiệm lái xe 20n, chắc cũng đi đường dài và "va chạm" không ít, nhưng bác không tranh đấu vì quyền lợi của mình (nếu bác tin rằng bác đúng), mà chờ lương tâm bọ thức tỉnh thì chịu rồi.
Làm sao phát triển du lịch Tây Nguyên khi QL14 là nỗi ám ảnh với cánh lái xe? | Thảo Luận Chung | Otosaigon
Trăm nghe không bằng một thấy, đã nghe danh QL14 từ lâu nhưng chưa bao giờ có cơ hội trải nghiệm. Mới đây làm chuyến du lịch lên Tây Nguyên thì đúng là lời đồn trong thiên hạ quả không sai. Đi du lịch mà được công an hỏi thăm nhiều tới ngán. Đã nghe danh quốc lộ 14 từ lâu nhưng trộm vía mình...
www.otosaigon.com
Tự tin khi đã được cảnh báo, biết bảng và đi đúng theo bảng mà lại tự nguyện nộp bánh mì thì cũng khó hiểu thiệt, hay bác chỉ muốn PR cho cái kênh của bác
Mình thông cảm với bác chủ, vì cũng đã từng bị, mấy bác kia thì nói kiểu lý thuyết quá. Mình cũng mất 5 xị khi đi bmt, khoảng 2 năm trước. Xe có vietmap đầy đủ, chạy chậm vì chỉ có 2 vc đi thôi, khi bị thổi vào họ bảo 65/60, xe bán tải bị bắt ngay sau mình họ báo 90/60. Họ bảo bắn ở trường xuân dak song, cách đó tầm 20km. Mình đi gia đình, địa bàn của họ, đứng đó quanh năm suốt tháng, cự cãi với họ dành cho các bác máu chiến, mình chấp chận nộp bánh mì rồi đi thôi. Bác chủ cũng muốn nhắc nhở cảnh báo thôi, tất nhiên cung đường này có người bị có ngưòi ko, nên em.thấy các bác ném đá bác chủ quá cũng ko cần thiết.