Đây là tư duy rẽ kiểu xe máy đấy. Đèn xanh thì chứ ôm trái đi trước chặn đầu.
Chưa nói lý đã sai. Va chạm với người đi bộ mà ngồi lì trong xe còn thiếu cả cái tình.
Accent chạy chuẩn. Soluto chạy kiểu giết người. Bộ không thấy người đi bộ trên vach hay sao mà làm như cố tình tông
Xem lại có khi lọt vào điểm mù cột A đấy bác. Nhưng đúng đi kiểu ngu hại người hại mình.Accent chạy chuẩn. Soluto chạy kiểu giết người. Bộ không thấy người đi bộ trên vach hay sao mà làm như cố tình tông
VN chưa có khái niệm nhường đường cho người đi bộ sang đường đúng vạch.
Mà GTCC nhiều chỗ thấy kẻ vạch sang đường tùm lum. Rồi người đi bộ cũng đi tùm lum, có khi sang đường cách vạch có 2m.
Mà GTCC nhiều chỗ thấy kẻ vạch sang đường tùm lum. Rồi người đi bộ cũng đi tùm lum, có khi sang đường cách vạch có 2m.
lỗi sở GTVT cho cái vạch quay đầu bên phải, 2 vạch bên trái đi thẳng, ngta quẹo phài đánh 1 vòng lớn qua vạch đi bộ, và đèn quẹo lúc đó xanh, chưa kể lúc đèn hư phải cắt 2 làn đi thẳng. Mấy ông GTVT này bằng học đi mua chắc lun .Đoạn video ghi lại hình ảnh chiếc ô tô quay đầu đánh lái ngay vạch người đi bộ và xảy ra va chạm với người đi bộ. Điều đáng nói người điều khiển ô tô vẫn ngồi trên xe ô tô mà không có ý định xuống xe quan sát hay xin lỗi nạn nhân.
Nếu đi đúng luật như xe trắng phía trước, qua vạch đi bộ mới đánh lái thì đã không có gì xảy ra. Đã đánh lái ngay vạch đi bộ, xảy ra va chạm không xuống còn cứ ngồi trên xe mãi rồi bỏ đi. Nghĩ chán, đi đúng vạch, đúng đèn mà vẫn bị tông, đã vậy còn không được hành xử đàng hoàng.
Bình thường mà có đi trên vạch người đi bộ em cũng cố tránh ô tô, thấy mình dơ tay xin đường mà nhiều bác cứ lao ầm ầm không có ý định nhường. Riết rồi không biết "ưu tiên cho người đi bộ" đến bao giờ mới chở thành hiện thực.
Họ làm vậy vì đường hẹp, làn sát lươn quay đầu không hết. Do thằng tài ẩu thôi. Chạy hẵn qua khỏi vạch hãy vòng thì làm sao có chuyện.lỗi sở GTVT cho cái vạch quay đầu bên phải, 2 vạch bên trái đi thẳng, ngta quẹo phài đánh 1 vòng lớn qua vạch đi bộ, và đèn quẹo lúc đó xanh, chưa kể lúc đèn hư phải cắt 2 làn đi thẳng. Mấy ông GTVT này bằng học đi mua chắc lun .
Lane càng xa chỗ ngoặt càng dễ đánh lái hơn mà anh. bán kính quay vòng lớn hơn. Sát lề trái mà vẫn quay đầu được thì càng xa hơn về bên phải càng dễ quay đầu hơn. Do ông tài xế kia lái kém thôilỗi sở GTVT cho cái vạch quay đầu bên phải, 2 vạch bên trái đi thẳng, ngta quẹo phài đánh 1 vòng lớn qua vạch đi bộ, và đèn quẹo lúc đó xanh, chưa kể lúc đèn hư phải cắt 2 làn đi thẳng. Mấy ông GTVT này bằng học đi mua chắc lun .