Hạng B2
3/4/17
449
540
93
34
Vậy là không phạt nguội được hả bác? Mấy thể loại này nó chạy có mà hại người, này là nhẹ rồi.
Chắc còn ngồi trong xe bảo sao đèn nó xanh mà người đi bộ cứ đi ấy :mad:
 
Hạng D
25/8/16
2.861
5.998
113
Vậy là không phạt nguội được hả bác? Mấy thể loại này nó chạy có mà hại người, này là nhẹ rồi.
Chắc còn ngồi trong xe bảo sao đèn nó xanh mà người đi bộ cứ đi ấy :mad:
Phạt nguội được đấy bác, đề nghị bác chủ gửi clip lên báo lên ngay và liền
 
Hạng D
21/12/17
1.854
2.849
113
41
Thằng tài xế chạy đi đâu như đi ăn cướp. Chắc mới mua được cái xe nên có vẻ bố láo, ngồi luôn trên xe không thèm xuống nói một câu.

Ở VN mà tin tưởng vào mấy cái vạch đi bộ đó giống như ở bên Tây thì sớm muộn gì cũng có ngày "lên đường". Ở gần chỗ em làm trong 1 năm đã có tới 2 vụ, toàn là việt kiều ở nước ngoài về.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
29/10/16
12.310
26.774
113
Pháp
Xin lỗi chủ thớt, em không xem được video clip, nếu có thể thử lại được không


Unavailable
This video can't be embedded because it may contain content owned by someone else.
Watch on Facebook · Learn More
 
Hạng B2
19/8/13
138
172
43
GV, HCM
Lane càng xa chỗ ngoặt càng dễ đánh lái hơn mà anh. bán kính quay vòng lớn hơn. Sát lề trái mà vẫn quay đầu được thì càng xa hơn về bên phải càng dễ quay đầu hơn. Do ông tài xế kia lái kém thôi
Mình cũng nghĩ vậy, khúc QL1A ở TP đoạn từ An Sướng hướng về đường dẫn cao tốc đó có mấy ngã từ nó bắt quay đầu từ lan ngoài cùng bên phải. Lúc đầu thấy kì kì, nhưng nghĩ lại mấy bác dài đòn như tải, công thì chắc thích vầy lắm. Chứ để quay từ làn trong cùng bên trái là lấy không hết đâu.

Mình chạy ở đường Quang Trung(GV), lâu lâu thấy có bác xe 7 chỗ quay đầu mà từ sát rạt làn trong trái, tới lúc qua bên kia đâu có hết lái, thế là phải thêm một đỏ dze lại 1 lần nữa mới quay đầu được, mà QTrung thì đường chật xe máy đông (khúc Mecedes), bà con 2B nta chờ, bấm còi inh ỏi. Haizza.
 
  • Like
Reactions: nttanmam and chauha
Hạng C
10/8/20
523
988
93
Xem lại có khi lọt vào điểm mù cột A đấy bác. Nhưng đúng đi kiểu ngu hại người hại mình.
Có thể lọt điểm mù như bác nói. Tuy nhiên đã va chạm người ta thì chí ít có thái độ xin lỗi thì chắc không mấy ai phê phán. Đằng này thì...
Cũng may người đi bộ không sao, chứ vào góc thế này rất dễ cán lên bàn chân không may mang tật thì khổ.
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.900
113
Có thể lọt điểm mù như bác nói. Tuy nhiên đã va chạm người ta thì chí ít có thái độ xin lỗi thì chắc không mấy ai phê phán. Đằng này thì...
Cũng may người đi bộ không sao, chứ vào góc thế này rất dễ cán lên bàn chân không may mang tật thì khổ.
Em có lần giật mình vì điểm mù cột A. Mình đi thẳng qua ngã 3 (bên trái). Xe máy ở trong nhánh đi ra rẽ trái men theo cùng hướng với mình. Vô tình xe máy, cột A và mình cứ song song nhau và cùng tiến tới. Tới lúc ổng lù ra sát bên cái mình giật mình. Sau cứ nhưng điểm vậy là em chịu khó nhoài người nhìn giáp các góc khuất.
 
Hạng D
16/7/20
1.607
994
113
52
Lane càng xa chỗ ngoặt càng dễ đánh lái hơn mà anh. bán kính quay vòng lớn hơn. Sát lề trái mà vẫn quay đầu được thì càng xa hơn về bên phải càng dễ quay đầu hơn. Do ông tài xế kia lái kém thôi
lane ngoặc quay đầu ở chính giữa bên phải đúng là chỉ có mấy ông GTVT VN mới nghĩ ra , chính thế tai nạn giao thông, kẹt xe tăng , do quản lý trình độ kém .
 
Hạng D
25/8/16
2.861
5.998
113
lane ngoặc quay đầu ở chính giữa bên phải đúng là chỉ có mấy ông GTVT VN mới nghĩ ra , chính thế tai nạn giao thông, kẹt xe tăng , do quản lý trình độ kém .
Người ta phân luồng vậy quá hợp lý, cho cả xe tải dài đòn quay đầu hết xe. Chẳng qua là mấy anh cứ đi tắt ngang toàn quay trên vạch người đi bộ. Bác ra đường gặp đầy. Và cái quan trọng hơn là chưa có văn hoá nhường đường cho người đi bộ
 
  • Like
Reactions: chauha
Hạng D
7/3/07
2.233
60.859
113
lane ngoặc quay đầu ở chính giữa bên phải đúng là chỉ có mấy ông GTVT VN mới nghĩ ra , chính thế tai nạn giao thông, kẹt xe tăng , do quản lý trình độ kém .
Hình như bác chưa chạy ô tô . Không phải tự nhiên họ phân làn như thế để bị chửi đâu