Chủ đề tương tự
RE: Đi gặp VIDAMCO về chuyện CAP
Hiện nay, theo đánh giá của tôi thì Vid đang có kế hoản binh, chờ cơn búa rìu dư luận qua đi rồi mới "thanh minh". Tôi nhận xe LTZ đã hơn ba tuần nhưng chưa nhận được catalogue và phiếu bảo hành nên chưa có đủ cơ sở để so sánh các chức năng hiện tại và các chức năng đã quảng cáo khi bán xe. tôi dự định sau khi có được catalogue chính thức tôi sẽ so sánh kỹ lưỡng và có văn bản đề nghị Isamco (nơi bán xe) Vidamco (nơi sản xuất) phối hợp cùng tờ báo có uy tín "Sài gòn tiếp thị" làm rỏ các vấn đề như : các thiết bị nào tự tiện cắt bỏ đi và đề nghị có một chiết tính thanh toán sóng phẵng vì luật luôn bảo vệ theo hướng có lợi cho người tiêu dùng. mặc dù trên catalogue có ghi là sẽ có các chi tiết thay đổi mà không được thông báo trước phải hiểu là thay đổi theo hướng có lợi cho người dùng như bảo đảm sự an toàn. hoặc thay thế bằng cái tốt hơn , hiện đại hơn. Nói chung sự tự tiện thay đổi bằng cách cắt bỏ các thiết bị hổ trợ sự an toàn cho người dùng kiểu Vid là hoàn toàn sai luật và người dùng có đủ cơ sở để kiện ra toà để đòi hỏi quyền lợi hoặc lắp thêm cho đủ hoặc giảm giá trừ tiền sòng phẳng. Các bác nghĩ thế nào?
Hiện nay, theo đánh giá của tôi thì Vid đang có kế hoản binh, chờ cơn búa rìu dư luận qua đi rồi mới "thanh minh". Tôi nhận xe LTZ đã hơn ba tuần nhưng chưa nhận được catalogue và phiếu bảo hành nên chưa có đủ cơ sở để so sánh các chức năng hiện tại và các chức năng đã quảng cáo khi bán xe. tôi dự định sau khi có được catalogue chính thức tôi sẽ so sánh kỹ lưỡng và có văn bản đề nghị Isamco (nơi bán xe) Vidamco (nơi sản xuất) phối hợp cùng tờ báo có uy tín "Sài gòn tiếp thị" làm rỏ các vấn đề như : các thiết bị nào tự tiện cắt bỏ đi và đề nghị có một chiết tính thanh toán sóng phẵng vì luật luôn bảo vệ theo hướng có lợi cho người tiêu dùng. mặc dù trên catalogue có ghi là sẽ có các chi tiết thay đổi mà không được thông báo trước phải hiểu là thay đổi theo hướng có lợi cho người dùng như bảo đảm sự an toàn. hoặc thay thế bằng cái tốt hơn , hiện đại hơn. Nói chung sự tự tiện thay đổi bằng cách cắt bỏ các thiết bị hổ trợ sự an toàn cho người dùng kiểu Vid là hoàn toàn sai luật và người dùng có đủ cơ sở để kiện ra toà để đòi hỏi quyền lợi hoặc lắp thêm cho đủ hoặc giảm giá trừ tiền sòng phẳng. Các bác nghĩ thế nào?
RE: Đi gặp VIDAMCO về chuyện CAP
Anh em ta kéo cả mấy chục xe đến cổng nhà nó...làm ầm lên, báo chí khác nhảy vào....liệu nó có còn láo cá nữa không?
Anh em ta kéo cả mấy chục xe đến cổng nhà nó...làm ầm lên, báo chí khác nhảy vào....liệu nó có còn láo cá nữa không?
RE: Đi gặp VIDAMCO về chuyện CAP
Sách sử dụng hiện nay đã được thu hồi và cho in lại cái khác mà không đề cập đến ESP.
Sao bác làm giống như mấy vụ "Bể Hụi" quá không khéo CA nó hốt hết xe do làm náo loạn ách tắc đường phố thì sao... các chủ xe Cap LTZ họ có quyền chứ mình đi xe khác thì kéo đến hỏng giống ai tí nào.
Chà chăc đang in lại cuốn hướng dẫn sử dụng nên các bác mới không có.
Sách sử dụng hiện nay đã được thu hồi và cho in lại cái khác mà không đề cập đến ESP.
Anh em ta kéo cả mấy chục xe đến cổng nhà nó...làm ầm lên, báo chí khác nhảy vào....liệu nó có còn láo cá nữa không?
Sao bác làm giống như mấy vụ "Bể Hụi" quá không khéo CA nó hốt hết xe do làm náo loạn ách tắc đường phố thì sao... các chủ xe Cap LTZ họ có quyền chứ mình đi xe khác thì kéo đến hỏng giống ai tí nào.
RE: Đi gặp VIDAMCO về chuyện CAP
Hoàn toàn nhất trí bác TAT. Chuyện thay đổi không báo trước phải là thay đổi ít nhất ngang bằng, không ảnh hưởng đến tính năng, chất lượng sản phẩm chứ không thể là cắt phéng đi như Vidamco đã làm được, hơn nữa đây là thay đổi tính năng an toàn của xe, liên quan trực tiếp tới tính mạng nhiều người ngồi trong xe . Còn nhớ cái vụ bong bóng không nổ của Ford Mông đau, dù về khía cạnh kỹ thuật còn rất nhiều tranh cãi và nếu là người biết kỹ thuật cũng có phần nào thông cảm cho Ford được, vậy mà dư luật đã hoàn toàn nghiêng về phía người tiêu dùng . Vậy thì trong trường hợp của Captiva, việc cố tình lừa đảo của Vidamco là đã rõ ràng, tôi nghĩ sẽ không ai bênh vực được cho Vidamco. Nếu ta làm tới, phần thắng là chắc chắn .
Trích đoạn: TAT
Hiện nay, theo đánh giá của tôi thì Vid đang có kế hoản binh, chờ cơn búa rìu dư luận qua đi rồi mới "thanh minh". Tôi nhận xe LTZ đã hơn ba tuần nhưng chưa nhận được catalogue và phiếu bảo hành nên chưa có đủ cơ sở để so sánh các chức năng hiện tại và các chức năng đã quảng cáo khi bán xe. tôi dự định sau khi có được catalogue chính thức tôi sẽ so sánh kỹ lưỡng và có văn bản đề nghị Isamco (nơi bán xe) Vidamco (nơi sản xuất) phối hợp cùng tờ báo có uy tín "Sài gòn tiếp thị" làm rỏ các vấn đề như : các thiết bị nào tự tiện cắt bỏ đi và đề nghị có một chiết tính thanh toán sóng phẵng vì luật luôn bảo vệ theo hướng có lợi cho người tiêu dùng. mặc dù trên catalogue có ghi là sẽ có các chi tiết thay đổi mà không được thông báo trước phải hiểu là thay đổi theo hướng có lợi cho người dùng như bảo đảm sự an toàn. hoặc thay thế bằng cái tốt hơn , hiện đại hơn. Nói chung sự tự tiện thay đổi bằng cách cắt bỏ các thiết bị hổ trợ sự an toàn cho người dùng kiểu Vid là hoàn toàn sai luật và người dùng có đủ cơ sở để kiện ra toà để đòi hỏi quyền lợi hoặc lắp thêm cho đủ hoặc giảm giá trừ tiền sòng phẳng. Các bác nghĩ thế nào?
Hoàn toàn nhất trí bác TAT. Chuyện thay đổi không báo trước phải là thay đổi ít nhất ngang bằng, không ảnh hưởng đến tính năng, chất lượng sản phẩm chứ không thể là cắt phéng đi như Vidamco đã làm được, hơn nữa đây là thay đổi tính năng an toàn của xe, liên quan trực tiếp tới tính mạng nhiều người ngồi trong xe . Còn nhớ cái vụ bong bóng không nổ của Ford Mông đau, dù về khía cạnh kỹ thuật còn rất nhiều tranh cãi và nếu là người biết kỹ thuật cũng có phần nào thông cảm cho Ford được, vậy mà dư luật đã hoàn toàn nghiêng về phía người tiêu dùng . Vậy thì trong trường hợp của Captiva, việc cố tình lừa đảo của Vidamco là đã rõ ràng, tôi nghĩ sẽ không ai bênh vực được cho Vidamco. Nếu ta làm tới, phần thắng là chắc chắn .
RE: Đi gặp VIDAMCO về chuyện CAP
Nếu có thể, 1 bác nào đó đứng ra làm trưởng ban thuê 1 khách sạn nào đó tổ chức họp báo. Anh em sử dụng CAP tham dự đầy đủ. Mời báo chí đến. Mời đại diện VDC luôn. Chuẩn bị đầy đủ tài liệu để làm bằng chứng. Chứ kéo xe CAP đến tụ tập trước văn phòng VDC e rằng ko hay cho lắm.
Nếu có thể, 1 bác nào đó đứng ra làm trưởng ban thuê 1 khách sạn nào đó tổ chức họp báo. Anh em sử dụng CAP tham dự đầy đủ. Mời báo chí đến. Mời đại diện VDC luôn. Chuẩn bị đầy đủ tài liệu để làm bằng chứng. Chứ kéo xe CAP đến tụ tập trước văn phòng VDC e rằng ko hay cho lắm.
RE: Đi gặp VIDAMCO về chuyện CAP
Hiện nay ngày nào cũng có vài chục khách hàng đến chửi bới om xòm.. ở Vidamco Lê Lợi roài... nên lỗ tai Ban Giám Đốc cũng bị điếc luôn roài..có chửi bới thêm thì cũng chả xi nhê nhì đâu
Hiện nay ngày nào cũng có vài chục khách hàng đến chửi bới om xòm.. ở Vidamco Lê Lợi roài... nên lỗ tai Ban Giám Đốc cũng bị điếc luôn roài..có chửi bới thêm thì cũng chả xi nhê nhì đâu
RE: Đi gặp VIDAMCO về chuyện CAP
bác mà chờ cataloge mới, nó sửa đổi đi rồi thì có mà ^_^... theo em, bác phải so sánh với cái cataloge mà nó giới thiệu cho bác lúc bác đặt cọc xe ý ^_^
bác mà chờ cataloge mới, nó sửa đổi đi rồi thì có mà ^_^... theo em, bác phải so sánh với cái cataloge mà nó giới thiệu cho bác lúc bác đặt cọc xe ý ^_^