Xe nhật chơi đồ hàn á, hóa ra xe nhật cũng kém nhỉ không làm nổi cái giảm xóc để phải dùng đồ hànGiảm xóc này cty Hàn gia công
Ko thể trách dx, 2 vạn là nhiều rồi
điều hiển nhiên mà, vào group xe Hàn thấy hoài buồn chả thèm cap lại làm gìNói mồm thế bác
Ko phuộc cũng thước lái điều hòa bla bla bla
dùng mới biết dc chất luợng ko đạtXe nhật chơi đồ hàn á, hóa ra xe nhật cũng kém nhỉ không làm nổi cái giảm xóc để phải dùng đồ hàn
Giờ hàng gia công đầy mà
Không rõ từ khi nào việc lên mạng bóp dzái nhau lại mang đến niềm vui và hạnh phúc cho 1 số anh
Chứ dạo quanh thớt xe Hàng, nâng bi liếm cột lẫn nhau mãi ko chán à a?Không rõ từ khi nào việc lên mạng bóp dzái nhau lại mang đến niềm vui và hạnh phúc cho 1 số anh
Thế vẫn còn dùng đúng là nhu nhược màdùng mới biết dc chất luợng ko đạt
Giờ hàng gia công đầy mà
Mồm thì ai cũng mạnh thôiđiều hiển nhiên mà, vào group xe Hàn thấy hoài buồn chả thèm cap lại làm gì
Ko phuộc cũng thước lái điều hòa bla bla bla
ủa vậy huyndai mu full máy của Mitsu ề đổi tên thôi à bác . Sao thấy toàn khen cục máy dầu huyndai ngon mà chả ai khen máy mitsu chỉ thấy khen nó bền. Chắc huyn đài maketing tốt chăngGoogle hay Wiki sợt thủ đi a, bọn Hèng có cái công nghệ gì đâu, toàn chém gió thôi mà! Máy dầu common rail của Mít, máy xăng công nghệ GDi cũng từ Mivec mua lại đổi tên.
Ở 1 diễn biến khác bên Tàu họ đi tới mặt trăng, du hành vũ trụ họ làm xe lâu rồi, cơ bản hơn 1 tỷ thằng bên kia biên giới phía Bắc ko làm người thông thái, ko xài đồ Hèng, đúng bọn dốt mà a @Hieu_LA nhậy
E đánh giá cao ý kiến của a, cơ mà tầm vĩ mô e trình còi ko dám chém, có thể a kiếm ông a @Wuyến của e, để có thêm đc thông tin nội bộ chuẩn hơn ạủa vậy huyndai mu full máy của Mitsu ề đổi tên thôi à bác . Sao thấy toàn khen cục máy dầu huyndai ngon mà chả ai khen máy mitsu chỉ thấy khen nó bền. Chắc huyn đài maketing tốt chăng