Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
1 lần đi mua xe Mitshubishi cạch mặt tới già ..... Ở đây em ko bàn về chất lượng xe. Vì em ko mua mà chỉ là được nhờ đi Kiểm Tra bóc tem dùm đánh xe về. Chứ bán hàng kiểu này em never ever buy it.

Hôm qua (04/08/2015) đi lấy con Mirage cho ông chú bên Samco 649 Võ Văn Kiệt. Dịch vụ giao xe mà Nhân viên bán hàng ko có time tiếp khách mặc dù lúc đó có 2 khách 1 bác đang coi xe và ông chú em thui. Giao xe mà biên bản bàn giao chưa làm xong mặc dù xe đã ra bảng số hỏi mới đưa ra ko hỏi chắc im lun. Kêu bàn giao xe thì nhân viên đang tiếp khách nói đợi chút đang busy khác ko thấy nhân viên nào khác hỏi thăm. (Chán tập 1).

Em nóng thì NV kêu 1 ông KTV chả biết là KTV trưởng hay cái gì ra kêu anh cứ kiểm tra nhận xe.
Em hỏi kỹ thuật viên ấp úng trả lới thì 50% đúng 50% sai kiểu ko cái này thì cái khách chưa thấy KTV nào lởm như vậy. (Ko rành chính dòng xe mình đang bán đang bảo hành) Chán VL tập 2.
- Chú em có hỏi lốp sơ cua sao ko giống lốp theo xe ổng phán ngay đúng rùi phải vậy để biết mà đi vá lốp chứ ở đây xe nào cũng vậy mà. (Haizzz bác ko có hay ăn bớt option thì nói mợ ra là option xe này no thế chứ kéo cả đống Parejo và Outlander cũng thế thì em chịu)
- Đến vụ cái bình accu xài bình nước chứ ko xài bình khô như Chevy hay Kia em hỏi thì ổng lại bổn cũ soạn lại ở đây dòng nào cũng thế. (Vãi đạn các bác chạy Mit vô kiểm chứng xem bình zin của xe bác có vậy ko nhé)
- Dở nắp capo nói mở hộp cẩu chì thì lúc này ảnh lộ rõ là cóc có biết mở loay hoay 1 hùi em phải mở dùm (Vãi cả KTV em phải gọi bằng cụ) tiếp em hỏi anh chỉ tui két mát két nước kính với dầu hộp số và dầu phanh thì ảnh bí lù lun. (Sao giống đưa bảo vệ vô làm KTV quá) --- Anh này bị em quay quá nên chốn lun

.............................Còn rất nhiều cái mà em không mún dài dòng nữa ........................................

Giao xe mà ko 1 lời hướng dẫn khách sử dụng hay chỉ bảo tận tình mà chỉ nhận được những cái lườm khó chịu của nhân viên. Sau 1 hùi thấy em làm khó cái KTV lẩn mất cũng ko có ý định chỉ khách sử dụng nếu khách ko hỏi cái này để làm gì. Em làm quá thì NV đem biên bản ra bàn giao xe từng món theo quy trình có sẵn cho em. Vốn tính cẩn thận nên em làm 1 cua từ A-Z thì đồng ý cho lấy xe về.

Không hiểu các bác làm dịch vụ kiểu gì gặp em mua xe chắc em kêu quản lý nhân sự xuống chửi banh nóc hay các bác quen đè nén dân VN rùi hay mấy bác khinh mua Mirage phải vay vốn ngân hàng. Tầm tiến đó bên US em mua civic 2 cửa nhé. Ko thích thì đừng bán nhập Outlander với Pajero về mà bán thôi chứ bán chi xe cỏ xe ghẻ mà ko care khách hàng. Bán hàng kiểu này thì Mit nên căng biển "Khuyến Mãi lớn + Khách mua xe về tự đọc sách HDSD mà xài".

Kết luận: Em xả hết những gì đã tận mắt chứng kiến từ 1 lần đi lấy xe chuối nhất quả đất. Xin nói lun để các bác ko nói em chém. Từ BMW đến Mercedes và Toyota Kia Chevy em đều giao xe qua chưa em nào chuối như em này. Mong MÍT VN biết mà sửa chứ đừng bắt nạt dân đen
 
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
Sống bên đây mà bác cứ so với ở bển sao được. Có xe đi là tốt rồi bác ơi.
Bác bớt giận khỏi tổn thọ.
Em ức là ông chú em phải đi vay Bank để mua cái xe Mit nhập Thai land này mà tui sale nó coi như rẻ rách đến mức bàn giao xe như trên chư em sẽ ko bao giờ lấy xe kiểu trên nếu chủ xe là em.
 
Em ức là ông chú em phải đi vay Bank để mua cái xe Mit nhập Thai land này mà tui sale nó coi như rẻ rách đến mức bàn giao xe như trên chư em sẽ ko bao giờ lấy xe kiểu trên nếu chủ xe là em.
Xe vay ngân hàng cũng như xe trả thẳng thôi. Và như em lại thích làm xe vay ngân hàng hơn trả thẳng bác ạ.
 
Hạng B1
11/11/14
65
80
18
50
Kết luận: Em xả hết những gì đã tận mắt chứng kiến từ 1 lần đi lấy xe chuối nhất quả đất. Xin nói lun để các bác ko nói em chém. Từ BMW đến Mercedes và Toyota Kia Chevy em đều giao xe qua chưa em nào chuối như em này. Mong MÍT VN biết mà sửa chứ đừng bắt nạt dân đen
Đồng ý với Bác, lúc nhận xe Outlander tui cũng bị y chang tình trạng này. Thậm chí DVD còn không sử dụng được nữa. Đến lúc khiếu nại nhân viên thì được trả lời là không biết tại sao hư nữa, đành phải chờ thay cái khác.Sau đó có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện hỏi thăm về dịch vụ, mình cũng phản ánh tình đúng tình trạng này, nhưng chắc là vài năm sau nữa mới cải thiện được chắc vướng nhiều thủ tục, quy trình.... Nếu cho điểm về sự hài lòng khi sử dụng xe thì được 9đ, còn về dịch vụ, chắc chỉ cho được 3đ.
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
phình phường nha bác, em đi nhận xe có hẹn lịch trước vì em từ cần thơ lên sg vậy mà còn phải ói ra 1triệu để thuê "1 anh công an đánh xe từ nhà máy về cô giang" nguyên văn lời nói của sale. Giao xe thì chỉ có em bán hàng, thiếu những món không đáng như gạt tàn mồi thuốc remote, catalogue, chìa khóa cái còn cái hết pin..giao xe thì không có anh kỹ thuật nào, thắc mắc xe cộ em sale nhe răng cười rất tươi rồi thôi.
đã thế xe không còn 1giọt dầu, chạy từ cô giang ra trần hưng đạo vừa tới cây xăng là lịm luôn.
 
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
Đồng ý với Bác, lúc nhận xe Outlander tui cũng bị y chang tình trạng này. Thậm chí DVD còn không sử dụng được nữa. Đến lúc khiếu nại nhân viên thì được trả lời là không biết tại sao hư nữa, đành phải chờ thay cái khác.Sau đó có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện hỏi thăm về dịch vụ, mình cũng phản ánh tình đúng tình trạng này, nhưng chắc là vài năm sau nữa mới cải thiện được chắc vướng nhiều thủ tục, quy trình.... Nếu cho điểm về sự hài lòng khi sử dụng xe thì được 9đ, còn về dịch vụ, chắc chỉ cho được 3đ.

Bác mua con xe cả tỏi mà còn bị bắt nạt vậy thì em hiểu tụi sao 3 cánh này làm ăn kiểu gì rùi chứ ko phải là xe Mirage mà bị coi thường ....