Chủ đề tương tự
Sống bên đây mà bác cứ so với ở bển sao được. Có xe đi là tốt rồi bác ơi.
Bác bớt giận khỏi tổn thọ.
Bác bớt giận khỏi tổn thọ.
Em ức là ông chú em phải đi vay Bank để mua cái xe Mit nhập Thai land này mà tui sale nó coi như rẻ rách đến mức bàn giao xe như trên chư em sẽ ko bao giờ lấy xe kiểu trên nếu chủ xe là em.Sống bên đây mà bác cứ so với ở bển sao được. Có xe đi là tốt rồi bác ơi.
Bác bớt giận khỏi tổn thọ.
Tiền trả xong rồi. Bác ko lấy nó càng mừng nữa. Tự nhiên tặng tụi nó chiếc xe.
Em ức là ông chú em phải đi vay Bank để mua cái xe Mit nhập Thai land này mà tui sale nó coi như rẻ rách đến mức bàn giao xe như trên chư em sẽ ko bao giờ lấy xe kiểu trên nếu chủ xe là em.
Chắc đang thiếu người nên kêu đại anh nv nào gần đó vào bàn giao xe cho bác
Xe vay ngân hàng cũng như xe trả thẳng thôi. Và như em lại thích làm xe vay ngân hàng hơn trả thẳng bác ạ.Em ức là ông chú em phải đi vay Bank để mua cái xe Mit nhập Thai land này mà tui sale nó coi như rẻ rách đến mức bàn giao xe như trên chư em sẽ ko bao giờ lấy xe kiểu trên nếu chủ xe là em.
Đồng ý với Bác, lúc nhận xe Outlander tui cũng bị y chang tình trạng này. Thậm chí DVD còn không sử dụng được nữa. Đến lúc khiếu nại nhân viên thì được trả lời là không biết tại sao hư nữa, đành phải chờ thay cái khác.Sau đó có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện hỏi thăm về dịch vụ, mình cũng phản ánh tình đúng tình trạng này, nhưng chắc là vài năm sau nữa mới cải thiện được chắc vướng nhiều thủ tục, quy trình.... Nếu cho điểm về sự hài lòng khi sử dụng xe thì được 9đ, còn về dịch vụ, chắc chỉ cho được 3đ.Kết luận: Em xả hết những gì đã tận mắt chứng kiến từ 1 lần đi lấy xe chuối nhất quả đất. Xin nói lun để các bác ko nói em chém. Từ BMW đến Mercedes và Toyota Kia Chevy em đều giao xe qua chưa em nào chuối như em này. Mong MÍT VN biết mà sửa chứ đừng bắt nạt dân đen
Nhân viên mà ko mặc áo KTV thì em ko trách đến mức đó đâu ....Chắc đang thiếu người nên kêu đại anh nv nào gần đó vào bàn giao xe cho bác
phình phường nha bác, em đi nhận xe có hẹn lịch trước vì em từ cần thơ lên sg vậy mà còn phải ói ra 1triệu để thuê "1 anh công an đánh xe từ nhà máy về cô giang" nguyên văn lời nói của sale. Giao xe thì chỉ có em bán hàng, thiếu những món không đáng như gạt tàn mồi thuốc remote, catalogue, chìa khóa cái còn cái hết pin..giao xe thì không có anh kỹ thuật nào, thắc mắc xe cộ em sale nhe răng cười rất tươi rồi thôi.
đã thế xe không còn 1giọt dầu, chạy từ cô giang ra trần hưng đạo vừa tới cây xăng là lịm luôn.
đã thế xe không còn 1giọt dầu, chạy từ cô giang ra trần hưng đạo vừa tới cây xăng là lịm luôn.
Đồng ý với Bác, lúc nhận xe Outlander tui cũng bị y chang tình trạng này. Thậm chí DVD còn không sử dụng được nữa. Đến lúc khiếu nại nhân viên thì được trả lời là không biết tại sao hư nữa, đành phải chờ thay cái khác.Sau đó có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện hỏi thăm về dịch vụ, mình cũng phản ánh tình đúng tình trạng này, nhưng chắc là vài năm sau nữa mới cải thiện được chắc vướng nhiều thủ tục, quy trình.... Nếu cho điểm về sự hài lòng khi sử dụng xe thì được 9đ, còn về dịch vụ, chắc chỉ cho được 3đ.
Bác mua con xe cả tỏi mà còn bị bắt nạt vậy thì em hiểu tụi sao 3 cánh này làm ăn kiểu gì rùi chứ ko phải là xe Mirage mà bị coi thường ....