Này bác nói đúng nè bữa đọ con honda accord mẫu mới bị camry 2.5 mình bỏ một đoạn rất xa ở bảo lộc lúc đềpa cũng như tăng tốc cũng hơi bất ngờ.. tưởng mạnh lắm ai bit nó yếu như sên thua con xe gần 4 năm tuổi nhà mìnhEm chưa có được diễm phúc chạy xe điện nhưng chạy mấy con 3.0 chắc bao phê vì nhà có con 2.3 turo đôi mà đạp cao tốc nó sướng gì đâu, còn mấy con 1.5 CVT mà bảo chạy sướng như 2.5 hút khí tự nhiên thì đa phần toàn thủ râm tinh thần.
Ford explorer 2.3 turbo đôi đó bác, chạy explorer sướng hơn everest nhiều do máy xăng bốc và turbo đôi nên nó ko bị turbo lag.2.3 twin turbo bác là máy V6 hay I6 bác?
Em thấy V6 khí tự nhiên là kinh rồi đó, nhưng còn V6 mà twin turbo thì không biết, với cả nó có bị trễ ga giật giật hơn V6 tự nhiên không nhỉ
Máy 1.5 mà đề pa gì lại 2.5 bác, tụt bô tụ ống gì cũng không thể tăng tốc, mở kịp trong vòng 1-2s đồng hồ để kịp nạp như 2.5. Mà đua bơi thì chỉ cần thua nhau 0,5s đã là mấy xác xe rồi. Nói chung em vẫn khoái chạy N/A và hộp số AT có cấp hơn là CVT yếu sinh lý.Này bác nói đúng nè bữa đọ con honda accord mẫu mới bị camry 2.5 mình bỏ một đoạn rất xa ở bảo lộc lúc đềpa cũng như tăng tốc cũng hơi bất ngờ.. tưởng mạnh lắm ai bit nó yếu như sên thua con xe gần 4 năm tuổi nhà mình
2.2 là máy cũng to rồi nha bác, bi-turbo thì nó luôn kích hoạt turbo nên xe lúc nào cũng nhạy hơn.Ford explorer 2.3 turbo đôi đó bác, chạy explorer sướng hơn everest nhiều do máy xăng bốc và turbo đôi nên nó ko bị turbo lag.
like me
Attachments
-
283,7 KB Đọc: 0
chuẩn quá bác ơi , xe công ty con CRV tụt bô gì gì nghe mạnh với cái hộp số CVT thì em chỉ cảm nhận đề ba nó bị rú với ì lúc mới vọt lên được , độ trễ tụt bô với cái độ trễ CVT kết hợp lại thì k hiểu sao ai khen con này chạy hay em cũng ạ , chạy lành chứ còn chả thấy gì hay .Máy 1.5 mà đề pa gì lại 2.5 bác, tụt bô tụ ống gì cũng không thể tăng tốc, mở kịp trong vòng 1-2s đồng hồ để kịp nạp như 2.5. Mà đua bơi thì chỉ cần thua nhau 0,5s đã là mấy xác xe rồi. Nói chung em vẫn khoái chạy N/A và hộp số AT có cấp hơn là CVT yếu sinh lý.
gd mới lấy cx8 máy 2.5 tính ra cũng ngựa có mạnh đâu đạp phát nào đi phát đó cảm thấy sướng với cái hộp số AT chỉ 6 cấp k có gì ghê gớm nhưng sướng hơn máy 1.5 tụt bô + CVT 69 lần . ai fan honda buồn thì chịu
CVT cũng chả lành, chạy sợ nó đứt thấy mồ, nhiều vụ city bị đứt cáp hộp số phải thay 120 triệu đó. Cái CVT là bọn hãng nó marketing để bán được hàng, chứ thực sự CVT không so được hộp số từ 6 cấp trở lên. Các xe cao cấp giờ cũng có mấy xe xài CVT đâu.chuẩn quá bác ơi , xe công ty con CRV tụt bô gì gì nghe mạnh với cái hộp số CVT thì em chỉ cảm nhận đề ba nó bị rú với ì lúc mới vọt lên được , độ trễ tụt bô với cái độ trễ CVT kết hợp lại thì k hiểu sao ai khen con này chạy hay em cũng ạ , chạy lành chứ còn chả thấy gì hay .
gd mới lấy cx8 máy 2.5 tính ra cũng ngựa có mạnh đâu đạp phát nào đi phát đó cảm thấy sướng với cái hộp số AT chỉ 6 cấp k có gì ghê gớm nhưng sướng hơn máy 1.5 tụt bô + CVT 69 lần . ai fan honda buồn thì chịu
Nói thì sợ fan Honda buồn chứ CVT là hộp số rẻ tiền lắp trên các xe bình dân nhằm giảm giá thành chứ xe Đức có con nào xài CVT đâu.CVT cũng chả lành, chạy sợ nó đứt thấy mồ, nhiều vụ city bị đứt cáp hộp số phải thay 120 triệu đó. Cái CVT là bọn hãng nó marketing để bán được hàng, chứ thực sự CVT không so được hộp số từ 6 cấp trở lên. Các xe cao cấp giờ cũng có mấy xe xài CVT đâu.