Nghe nói Bác ấy trước đây cũng là csgt mà....Em có hỏi giám đốc CA Đồng Nai òi , Bác ấy nói LÀM GÌ CÓ...đâu có thấy đơn từ thắc mắc khiếu nại gì đâu , Chú cứ ....nghe ong vò vẽ khem.....
Nếu em không nhầm thì hôm qua gặp 2 xe bán tải của anh chạy song song tốc độ 80 trên cao tốc Liên Khương, làm giảm tốc độ chung của xe khác, còn thêm lỗi ngồi trên thùng quay phim nữa.Trên này khác ngoài đường bác ! Xuống nói OS, CA hỏi OS là cái gì ? lập BB không nói nhiều thì khổ !![]()
P/s: hom qua em cũng vượt khúc dốc ở Định Quán, nhung khúc đầu dốc là vạch đứt nên không anh nào phạt em hết. Lên đến gần đỉnh dốc mới là vạch liền.
Không được vượt nơi đầu dốc mà bác .Nếu em không nhầm thì hôm qua gặp 2 xe bán tải của anh chạy song song tốc độ 80 trên cao tốc Liên Khương, làm giảm tốc độ chung của xe khác, còn thêm lỗi ngồi trên thùng quay phim nữa.
P/s: hom qua em cũng vượt khúc dốc ở Định Quán, nhung khúc đầu dốc là vạch đứt nên không anh nào phạt em hết. Lên đến gần đỉnh dốc mới là vạch liền.
Cảm ơn bác ! Em cũng đoán là sẽ có bác trong OS nhận ra ! Bác đi Sorento hay Camry nhỉ ? Bác thông cảm nếu đoàn có cản trở bácNếu em không nhầm thì hôm qua gặp 2 xe bán tải của anh chạy song song tốc độ 80 trên cao tốc Liên Khương, làm giảm tốc độ chung của xe khác, còn thêm lỗi ngồi trên thùng quay phim nữa.
P/s: hom qua em cũng vượt khúc dốc ở Định Quán, nhung khúc đầu dốc là vạch đứt nên không anh nào phạt em hết. Lên đến gần đỉnh dốc mới là vạch liền.
Có 1 bài phân tích rồi đó bác, hình như của bác @XaGan, đầu dốc trong luật là đỉnh dốc, vì chỗ đó mới khuất tầm nhìn, 2 bên ko thấy nhau => cấm vượt.Không được vượt nơi đầu dốc mà bác .
QL20 cứ theo biển theo vạch mà chạy thôi, đừng ham hố gì !
Hình như luật GT có lỗi "cản trở xe sau vượt trong điều kiện cho phép "vậy đề nghị ae nào quay được cảnh chim mồi này tổng hợp lại post lên cho báo chí đưa tin chứ chơi kiểu này chịu sao nổi!