Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam chưa đáp ứng được nhu cầu đi lại thông thường của Bà con,
Việt Nam nên học tập Liên hiệp Anh trong việc chi Tổng đầu tư cho Hệ thống Giao thông đường bộ
Việt Nam nên học tập Liên hiệp Anh trong việc chi Tổng đầu tư cho Hệ thống Giao thông đường bộ
Mình nghĩ nên thu thuế phí GT gấp đôi để có kinh phí đầu tư cao tốc đạt chuẩn anh àHệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam chưa đáp ứng được nhu cầu đi lại thông thường của Bà con,
Việt Nam nên học tập Liên hiệp Anh trong việc chi Tổng đầu tư cho Hệ thống Giao thông đường bộ
Mình nghĩ nên thu thuế phí GT gấp đôi để có kinh phí đầu tư cao tốc đạt chuẩn anh à
Việt Nam đang tổng thu thuế và phí ngân sách bình quân khoảng 1,93USD/ 1 người/ 1 ngày rồi anh, mức này rất cao, cao bằng 1/27 lần so với tổng chi ngân sách bình quân đầu người Dân bên Liên Hiệp Anh
Cao thật anh ạViệt Nam đang tổng thu thuế và phí ngân sách bình quân khoảng 1,93USD/ 1 người/ 1 ngày rồi anh, mức này rất cao, cao bằng 1/27 lần so với tổng chi ngân sách bình quân đầu người Dân bên Liên Hiệp Anh
e đi thường sáng t7 sẽ đi thật sớm hoặc để qua giấc 9-10g đi luôn vì tới sớm quá cũng ko làm gì, chủ nhật thì chơi chán chê buổi sáng xong trả phòng đạp về sg luôn, vẫn sẽ kẹt nhưng ko kẹt khủng khiếp như bác về buổi chiều muộn. Phần vì em đi VT quá nhiều rồi nên cũng ko nán lại chơi lâu.
Mình cũng bị tình trạng kẹt QL 51 chỗ đang sửa đường khúc nào quên mất và các trạm thu phí, đoạn về đi tới chỗ nước ngập gần ngã 3 vũng tàu do xe máy tràn ra ngoài làn cũng kẹt đứng , đi Vũng Tàu cuối tuần đúng chán nản cảnh kẹt xe, , mà ác cái ai cũng chỉ rảnh cuối tuần để đi .... ngày thường chả ai đi .