xxx tân phú thường bắn tốc độ biển số sau nên các bác bị vịn ít khi thấy được,những xe đi ngược lại thì thấy rõ mồn một,đầu tiên là thấy trạm xxx đang bắt xe,chạy thêm 700-800m sẽ thấy xxx đang bắn.nên nếu các bác hỏi được xe ngược chiều chắc chắn thoát.
Last edited by a moderator:
Ban đêm mà cũng bắn nữa hả bác, mình hay đi đêm hic sợ có ngày gặp ma lôn gặp xxxcan_dupont paint nói:Đoạn đường từ Dầu giây đi Đà Lạt là bắn tốc độ khủng khiếp nhất.Bữa tối thứ 5 vừa rồi em đi tới Đức Trọng mà thấy mấy trạm liền.có 1 bác chạy chiếc Hyundai i30 chạy vượt em ở Phú Túc,thế là đi qua khỏi cái Cầu đã thấy bác ấy bị XXX tóm.tội nghiệp.May mà em chấp hành hơi bị nghiêm tốc độ cho phép nên không bị.
Tommy2005 nói:Hoặc dư lúa thì sắm cái Valentine One + laser jammer thì đảm bảo vô hiệu hết các loại súng ống của XXX
Mai mốt xe khách , xe kinh doanh vận tải... phải gắn hộp đen có GPS thì lái xe sẽ không dám chạy quá tốc độ
Những thiết bị ghi tốc độ bắt buộc phải được kiểm định bởi cơ quan chức năng. Như vậy chúng có được kiểm định và dán tem định kỳ không các bác? ví dụ quá tốc độ 55/50 thì phạt là đúng, nhưng làm sao biết chắc kết quả trên thiết bị ghi hình không có sai số..có lần tôi hỏi câu như vậy, các chú im re...giả sử nếu có bằng chứng thiết bị chưa kiểm định thì những cá nhân, đơn vị cố tình sử dụng sẽ bị xử phạt thế nào..hehehe..
Tuyến đường từ SG đi Đà lạt là vậy, tốt nhất bám sát biển báo tốc độ..trong khi mình bò cho đúng luật, thấy các bác 16 chổ tốc hành vẫn phóng như bay..thì đừng vì thế mà ấm ức..cuộc đời có bao giờ công bằng đâu...hechec..chúc các bác lái xe vui, luôn giữ cái TÂM thật an...là tốt rồi..
Tuyến đường từ SG đi Đà lạt là vậy, tốt nhất bám sát biển báo tốc độ..trong khi mình bò cho đúng luật, thấy các bác 16 chổ tốc hành vẫn phóng như bay..thì đừng vì thế mà ấm ức..cuộc đời có bao giờ công bằng đâu...hechec..chúc các bác lái xe vui, luôn giữ cái TÂM thật an...là tốt rồi..
Last edited by a moderator:
Em vừa đi Đà Lạt về hôm cuối tuần rồi. Rút kinh nghiệm mấy bài trên này, em chấp hành nghiêm chỉnh tốc độ và ko vượt phải. Đi về mỗi bận mất 08 tiếng.
Hầu hết các đoạn cho chạy 80 em cũng chỉ chạy 70.
Mỗi khi gặp bảng "khu dân cư" là em đạp thắng để cho vừa tới bảng chỉ còn đúng 50.
Hồi xưa mỗi lần qua trạm xxx thì hăng máu đạp lên khoảng 60 cho "có trớn" một chút nhưng nghe mấy bác cảnh báo bắn sau trạm 700-800 mét thì nay em luôn kiên nhẫn giữ nguyên 50.
Nói chung bây giờ lái xe trong nội ô hay ngoại ô đều phải kiên nhẫn, nóng chút là bị dính chưởng liền. Em thấy vậy hơi oải nhưng bù lại cũng hay bởi em thấy như vậy là an toàn. Trước đây không có vụ bắn tốc độ, em chạy hăng lắm nên thỉnh thoảng cũng hết hồn vì gặp vài tình huống khá nguy hiểm.
Nay cứ tà tà, chậm mà chắc mặc dù hơi bị buồn ngủ...
Hầu hết các đoạn cho chạy 80 em cũng chỉ chạy 70.
Mỗi khi gặp bảng "khu dân cư" là em đạp thắng để cho vừa tới bảng chỉ còn đúng 50.
Hồi xưa mỗi lần qua trạm xxx thì hăng máu đạp lên khoảng 60 cho "có trớn" một chút nhưng nghe mấy bác cảnh báo bắn sau trạm 700-800 mét thì nay em luôn kiên nhẫn giữ nguyên 50.
Nói chung bây giờ lái xe trong nội ô hay ngoại ô đều phải kiên nhẫn, nóng chút là bị dính chưởng liền. Em thấy vậy hơi oải nhưng bù lại cũng hay bởi em thấy như vậy là an toàn. Trước đây không có vụ bắn tốc độ, em chạy hăng lắm nên thỉnh thoảng cũng hết hồn vì gặp vài tình huống khá nguy hiểm.
Nay cứ tà tà, chậm mà chắc mặc dù hơi bị buồn ngủ...
xeconcoc nói:Ngày 1/4, bạn em cũng bị dính chỗ này. Chung 5 chai xxx không lấy đó mấy bác.
Bác vượt tốc độ cho phép bao nhiêu mà phải chung 5 chai vậy bác? hay bác lộn, chỉ chung 5 xị thôi?