Hạng C
3/5/10
686
4.240
93
Em chưa hiểu ý bác lém.
GV lái xe hay bảo học viên mở nắp capo cho nó mát máy, vì nghĩ mở ra thì không khí vào nhiều hơn. Vậy cái hiệu cái hiệu ứng thông phong hay định luật Bernoulli nên quảng vào sọt rác! Mà cái nắp capo mở ra móc nó bị lờn đang chạy mà nó bị gió đẩy bật lên thì ăn cho hết!
 
  • Like
Reactions: JF and Linh74
JF confirmed
Hạng D
13/5/07
2.330
29.047
113
Mấy chú nhóc chạy taxi, nghĩ chạy trong phố số thấp máy nóng hơn nên hé capo. Đường xa chạy kiểu đó nguy hiểm. Việc số thấp nóng máy là khi đi đèo tua máy cao, có thể giải quyết bằng cách chọn chỗ an toàn, người xả máy nghỉ là đủ, khi đó giở capo cho mát và xem qua xe tí.
 
Hạng B1
30/4/10
61
30
18
Tình hình là có đứa bạn làm chung mời đám cưới mãi tận Bình định. Em tính dùng xe cỏ Fiat Siena 2001 để đi. Dự là rủ thêm 1 tài và 1 phụ xe nữa đi cùng. Nhưng lăn tăn là không biết v2 có chạy nổi không ? Em chưa đi xa vậy bao giờ. Xe thì mới thay bộ côn, két nước mới nên không lo vụ nóng máy. Các bác tư vấn hộ em với. Cảm ơn cả nhà ạ.
Khuyen bac nen cho full tai de con co nguoi day xe nua...
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng D
9/5/16
1.185
3.843
113
124
Phải Hà nội là HN không bác? Nếu phải thì em ngưỡng mộ quá?
Bình thường mà bác, chiều ra thì ngày đầu em xuất phát ở Sài Gòn lúc 4h00 theo QL1 ra tới Đà Nẵng lúc 21h30, ngày 2 em xuất phát cũng 4h00 ra đến Hà Nội 19h30.
Chiều vô em nghỉ ở Quãng Ngãi.
 
Hạng B2
8/5/13
116
292
63
Xe em đời 1994 mà tư năm ngoái tới năm nay em chạy khắp từ SG đi Phú quốc rồi ra tới Sa pa , leo cả Hòn Bà ơr Nha trang .

À có lưu ý vơi bác ngoài những thứ đã lưu ý, cái tuýp mở bánh xe nên có thêm cái ống tuýp dài thêm cho dễ mở , do khi vá bánh xe thường họ bắn bằng máy nên rất chặt , nếu lỡ giữa đường cán phải đinh thì mở rất khó , có khi cong cả cái tuýp mở bánh xe mà không mở được . Năm ngoái em bị trường hợp này giữa đường vắng nên sống dở chết dở . năm nay em thủ thêm cái tuýp dài nữa , dọc đường cũng thấy một bác bị xẹp bánh mà không mở được , em dừng lại cho mượn cái tuýp mới mở ra được .