Đọc mấy bài giá xe ở Mẽo, cứ quy đổi giá lại thấy dân chơi xe ở xứ mình giàu
Bản nhập khẩu về VN sẽ là bản GX550 Luxury 6 chỗ ngồi. Giá dự kiến khoảng 6 tỷ đồng.
GX 550 Luxury giá cơ bản đã 70k+ thuế xuất + giấy tờ + ship...gần 100k. Về Vn tới tay NTD làm gì có giá khoảng 6 tỉ!?Bản nhập khẩu về VN sẽ là bản GX550 Luxury 6 chỗ ngồi. Giá dự kiến khoảng 6 tỷ đồng.
Ở dãy tốc độ 0 đến 40 nghe tiếng động cơ nhỏ. Trên 40 turbo hoạt động thì không còn nghe thấy tiếng động cơ. Cabin im re 1 cách lạ kỳ. Ở tốc độ từ 80 đến 100 ( trong hình là 86 thì hầu như không nghe được tiếng động cơ, không rung lắc. Chỉ nghe tiếng gió hơi ù thoát khỏi sau xe ( I4 245 Hp 8 At AWD, chân to nên chạy không nương xe. Hiện tại mẫu TX đang là best seller của Lexus.
Mỗi hãng có giá trị cốt lõi thương hiệu cũng như giá trị sử dụng khác nhau và Lexus cũng vậy nên mình thấy nhiều người lại đem ra so sánh cùng tầm giá thì cứ Mer hay BIM. Ở Mỹ hầu như không đem thương hiệu ra so sánh mà chỉ là thích xe gì mua nấy mà thôi. Đa phần Luxus Mỹ trắng mua rất nhiều, còn Mer và BMW thì phần lớn da tối màu mua nhiều.
Bác chủ trải nghiệm thử bản TX550h Performance đã hơn TX350 ạ!Ở dãy tốc độ 0 đến 40 nghe tiếng động cơ nhỏ. Trên 40 turbo hoạt động thì không còn nghe thấy tiếng động cơ. Cabin im re 1 cách lạ kỳ. Ở tốc độ từ 80 đến 100 ( trong hình là 86 thì hầu như không nghe được tiếng động cơ, không rung lắc. Chỉ nghe tiếng gió hơi ù thoát khỏi sau xe ( I4 245 Hp 8 At AWD, chân to nên chạy không nương xe. Hiện tại mẫu TX đang là best seller của Lexus.
Dạ em đã thử hết rồi. TX 550h là V6 6AT. Chỉ khác biệt ở depa còn trên ở tốc độ trên 70 thì ...không khác biệt là mấy. Con xe em là 350 premium giá outdoor 76k. Mua thêm gói bảo hành Plantium 8500. Tất cả gần 90k. Nếu mua 550h thì giá khoảng 120k. Gx mình cũng đã thử tất tần tật rồi, nhưng không thích dáng dấp vì cục mịch và quá ngắn. Trước khi đổi TX là đã sử dụng 5 năm GX 460/ 18 oldschool. Quá ồn ào cho V8.Bác chủ trải nghiệm thử bản TX550h Performance đã hơn TX350 ạ!
Dạ, em chúc mừng bác, em nhầm qua em TX500h Fsport Performance đó ạ, hiện em này sử dụng chung truyền động với RX500h (đang có ở Việt Nam), chạy rất đã ạ ^^. GX cũng đang sắp có mặt tại Việt Nam luôn ạ!Dạ em đã thử hết rồi. TX 550h là V6 6AT. Chỉ khác biệt ở depa còn trên ở tốc độ trên 70 thì ...không khác biệt là mấy. Con xe em là 350 premium giá outdoor 76k. Mua thêm gói bảo hành Plantium 8500. Tất cả gần 90k. Nếu mua 550h thì giá khoảng 120k. Gx mình cũng đã thử tất tần tật rồi, nhưng không thích dáng dấp vì cục mịch và quá ngắn. Trước khi đổi TX là đã sử dụng 5 năm GX 460/ 18 oldschool. Quá ồn ào cho V8.
Việt Nam có đường nào để trải nghiệm cũng như thử nghiệm bộ truyền động xăng điện kết hợp hiệu suất cao đâu bác. Cảm giác chạy rất đã mà bác nói chỉ là cảm giác của xe mới mà thôi. Thật sự mà nói ở Việt Nam mình mà mua dòng 550h hay 550h performance chỉ là phí tiền.Dạ, em chúc mừng bác, em nhầm qua em TX500h Fsport Performance đó ạ, hiện em này sử dụng chung truyền động với RX500h (đang có ở Việt Nam), chạy rất đã ạ ^^. GX cũng đang sắp có mặt tại Việt Nam luôn ạ!