Hạng B2
24/4/10
346
22
18
Em đã nhận được câu trả lời từ cty nên xin phép dc đóng topic ạ
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Toietmoi
Hạng C
21/11/06
733
575
93
53
Aiza...
Có cái thắc mắc nhẹ, nỗi niềm như bác chủ xe.
Thứ 7 3-9, tức sau nghỉ lễ 1 ngày, em rảnh đi qua Phổ Quang xem con Evrest mới. Không có xe cho coi, chạy qua Trường Chinh u như kỹ.. không có xe vì xe các sếp lấy đi rồi ( em sale xinh xinh nói, hổng phải em chế nha). Qua Mer Trường Trinh kế bên, cả showroom vắng tanh, chỉ có 1 sale 1 khách đang xem, em vào ông bảo vệ chạy ra hướng dẫn đâu xe ngon lành, gặp chú sale cũng ra tận cửa mời vào ( trông em quần ngố áo thun dép sandal chứ không có hoành tráng đại gia chi đâu). Rót nước mời ngồi, mời xem xe.. chờ em chút tiếp khách xong qua tiếp anh. Hỏi han kỹ, tư vấn xe này xe nọ, xin cái email để gửi bảng chiết tính 2 xe mình lưu tâm, gửi xong gọi lại ân cần. Hay Mer mắc tiền nó thế..., không, GLA, GLC còn thấp hơn Everest 3.2.
Không chỉ Mer, qua Hyundai và Kia Gò Vấp cũng vậy. Hay Ford giờ hot quá, anh Răng gừ trùm rồi nên không để ý lắm tới ác dòng xe khác hay sao í, mà Everest không có xe, sau tháng 11 mới có và chỉ nhận bản Titan, không nhận cọc bản Trent.
 
Hạng D
30/3/05
2.352
16.171
113
Tôi cũng là khách hàng Ford, nhung qua thông tin của bác có 1 số nội dung chưa rõ.
Sài Gòn Ford bác liên hệ ở đâu, vì tôi từng sử dụng dịch vụ ở 61 Cao Thắng, vừa ngồi xuống ghế là mời cà phê rồi, còn chuyện cọc 100% mới nghe lần đầu.
 
Hạng B2
16/6/16
200
1.382
93
49
Những Cán bộ tốt nhất của Ford bây giờ chuyển công tác đi bán căn hộ cao cấp rồi. Các anh đã đến muộn!
 
Hạng B2
24/4/10
346
22
18
Tôi cũng là khách hàng Ford, nhung qua thông tin của bác có 1 số nội dung chưa rõ.
Sài Gòn Ford bác liên hệ ở đâu, vì tôi từng sử dụng dịch vụ ở 61 Cao Thắng, vừa ngồi xuống ghế là mời cà phê rồi, còn chuyện cọc 100% mới nghe lần đầu.
Cty e ghé là SG ford phổ quang đó bác, em ghé đây t/c 3 lần và chưa lần nào thấy cái chị dịch vụ
Còn về chuyện cọc chắc bác xem chưa kĩ, vì em nói là lần đầu tiên là cọc để chốt chiếc xe có số vin mà em thích, sau đó thì sales bảo là để hỏi sếp xem xe đó có khách chưa, đến mãi tới khi em chuyển 100% mà vẫn chưa nhận được câu trả lời!
 
  • Like
Reactions: phamttruc
Hạng B2
27/11/09
109
35
28
Em chưa ghé PQ bao giờ nhưng SG Ford Cao Thắng dịch vụ khá tốt. Mà Cao Thắng mới là cơ sở chính của SG Ford thì phải :)
 
Hạng D
29/4/09
2.485
1.767
113
Cty e ghé là SG ford phổ quang đó bác, em ghé đây t/c 3 lần và chưa lần nào thấy cái chị dịch vụ
Còn về chuyện cọc chắc bác xem chưa kĩ, vì em nói là lần đầu tiên là cọc để chốt chiếc xe có số vin mà em thích, sau đó thì sales bảo là để hỏi sếp xem xe đó có khách chưa, đến mãi tới khi em chuyển 100% mà vẫn chưa nhận được câu trả lời!
Đọc phần đầu của bác là e đoán được 90% la PQ oy :3dcuoi: bên đó khách cần mua chứ hãng ko cần bán, kakakakakakakakakak. Người bác quen là a Phươ.... giám đốc áh ???? kakkakakakakak
 
  • Like
Reactions: soundmaxxxx
Hạng D
2/5/16
2.034
2.021
143
Dịch vụ Ford kém em nghe đã nhiều rồi, tưởng rằng nay đã tốt hơn xưa nhưng vẫn tệ nhỉ. Nhà em đang ngắm em Fiesta cho bà xã nên cũng có chút quan tâm nhưng nay lại bắt đầu thấy e ngại rồi.
 
Tập Lái
12/9/16
1
0
1
32
chào Trường,
Mình chính là thằng sale, người đang làm việc với bạn về chiếc xe FORD RANGER này.
Việc đầu tiên, là mình xin chân thành cảm ơn bạn và gia đình đã ủng hộ dòng xe Ranger Wildtrack 2.2L này. tôi thật vinh dự khi dc làm việc như thế này cùng bạn. mình có một số chỗ giải nghĩa cho bạn dễ hiểu nhé.
1. "anh đậu xe ở lề đường đi vì ở đây đông lắm rồi "_ vấn đề về Dịch Vụ,
Trong suốt 15 năm hoạt động và phát triển SAIGON FORD luôn nỗ lực và phát triển sáng tạo không ngừng về 2 loại hình hoạt động chính là: Dịch vụ và Bán hàng – Luôn là người bạn đồng hành trên mọi chặng đường của khách hàng. vì lượt khách hàng ra vào tấp nập 1 ngày trên 200 lượt khách ra vào, mà điều phối chỉ có 1 vài người. Mong anh thông cảm, vì xe không có chỗ nào còn đậu được nữa, chứ không phải là không hướng dẫn. chúng tôi sẽ ghi nhận lại, cảm ơn anh.
2. "Bước vào showroom, do đã có quen biết từ trước tôi hẹn để gặp người bán hàng , do có công việc nên bạn ấy chưa về kịp và tôi phải đợi , không hề có bóng dáng của chị lễ tân dịch vụ mời nước khi chờ đợi ", thật ra không biết có sự nhầm lẫn nào không, vì đã là khách hàng của Sài Gòn Ford, dù là Giám Đốc hay culi, hốt rác đi chăng nữa, tất yếu phải có 1 chai nước suối trên bàn. vì lúc hẹn vs bạn cũng là lúc khách của mình tới trước. mình đã có xin lỗi vì ko thể 1 lúc tiếp 2 khách dc và em cũng đã xin lỗi chắc anh cũng không phiền khi 1 lời xin lỗi như vậy anh nhỉ. lúc đó cũng có 1 người khác hổ trợ để có thể " trình bày toàn vẹn " dòng xe Ranger.
3. bạn cần xem màu, tôi chở bạn xem màu, bạn cần xem xe, tôi chở bạn xem xe, bạn cần lái thử, chúng tôi chở bạn lái thử. phục vụ tận nhà, mà chắc mình tới tận nhà bạn để " xin chữ ký " phải không. mình xin nhắc lai : " lúc xem màu xe và chọn xe, không có cơ sở pháp lý, không hợp đồng, không tiền cọc, chỉ có lời nói ". bạn muốn lấy số VIN, mình xin lỗi khi không có 1 mãnh giấy lót lưng thì thần thánh nào dám làm điều đó với bạn. tiếp theo " Và tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời cho đến ngày tôi chuyển cọc 100% giá trị xe. Điểm (-) tiếp theo cho phần bán hàng " bạn có nhầm lẫn không. vì khi đưa phiếu thu thanh dat cọc, và thanh toán 100%,khi có xác nhận của kế toán, thì ngay thời điểm đó. Bạn đã có câu trả lời. phải không. như vậy chắc chắn như mình đã hứa. vì trong giao ước bạn đã khẳng định : " không số vin đó, là ko chuyển 100% giá trị xe. " phải không.
nói thật, tui không dấu dc niềm vui khi bạn nói : " Trải qua 4 đời xe Toyota, và đây là lần thử nghiệm đầu tiên cũng như cuối cùng mà tôi dành cho hãng xe FORD " rất vinh dự vì đã làm tròn dc màu cờ sắc áo Sài Gòn Ford, đã tư vấn dc khách hàng của đối thủ cạnh tranh sử dụng dòng sản phẩm của mình.
Bạn muốn lái thử ? bất cứ nơi nào, bất cư nơi đâu, bất cứ thời gian nào. chỉ cần FORD. thì bạn cứ việc alo, thời gian địa điểm rõ ràng. Tôi sẽ mang xe đậu trước giờ G . tôi khẳng định. vì bạn từ chối, nên mình không dám nói lại nhiều lần.
Cảm ơn anh Trường, cùng một số dòng chia sẽ trên. Thôi thì giận thì giận, mà thương thì thương, mốt em giao xe cho anh rồi mong anh chăm sóc em nó kỹ nha, bảo dưỡng định kỳ để xe FORD có thể chinh chiến cùng anh trên mọi nẻo đường. anh nhé ! Thân
 
Hạng D
2/5/16
2.034
2.021
143
chào Trường,
Mình chính là thằng sale, người đang làm việc với bạn về chiếc xe FORD RANGER này.
Việc đầu tiên, là mình xin chân thành cảm ơn bạn và gia đình đã ủng hộ dòng xe Ranger Wildtrack 2.2L này. tôi thật vinh dự khi dc làm việc như thế này cùng bạn. mình có một số chỗ giải nghĩa cho bạn dễ hiểu nhé.
1. "anh đậu xe ở lề đường đi vì ở đây đông lắm rồi "_ vấn đề về Dịch Vụ,
Trong suốt 15 năm hoạt động và phát triển SAIGON FORD luôn nỗ lực và phát triển sáng tạo không ngừng về 2 loại hình hoạt động chính là: Dịch vụ và Bán hàng – Luôn là người bạn đồng hành trên mọi chặng đường của khách hàng. vì lượt khách hàng ra vào tấp nập 1 ngày trên 200 lượt khách ra vào, mà điều phối chỉ có 1 vài người. Mong anh thông cảm, vì xe không có chỗ nào còn đậu được nữa, chứ không phải là không hướng dẫn. chúng tôi sẽ ghi nhận lại, cảm ơn anh.
2. "Bước vào showroom, do đã có quen biết từ trước tôi hẹn để gặp người bán hàng , do có công việc nên bạn ấy chưa về kịp và tôi phải đợi , không hề có bóng dáng của chị lễ tân dịch vụ mời nước khi chờ đợi ", thật ra không biết có sự nhầm lẫn nào không, vì đã là khách hàng của Sài Gòn Ford, dù là Giám Đốc hay culi, hốt rác đi chăng nữa, tất yếu phải có 1 chai nước suối trên bàn. vì lúc hẹn vs bạn cũng là lúc khách của mình tới trước. mình đã có xin lỗi vì ko thể 1 lúc tiếp 2 khách dc và em cũng đã xin lỗi chắc anh cũng không phiền khi 1 lời xin lỗi như vậy anh nhỉ. lúc đó cũng có 1 người khác hổ trợ để có thể " trình bày toàn vẹn " dòng xe Ranger.
3. bạn cần xem màu, tôi chở bạn xem màu, bạn cần xem xe, tôi chở bạn xem xe, bạn cần lái thử, chúng tôi chở bạn lái thử. phục vụ tận nhà, mà chắc mình tới tận nhà bạn để " xin chữ ký " phải không. mình xin nhắc lai : " lúc xem màu xe và chọn xe, không có cơ sở pháp lý, không hợp đồng, không tiền cọc, chỉ có lời nói ". bạn muốn lấy số VIN, mình xin lỗi khi không có 1 mãnh giấy lót lưng thì thần thánh nào dám làm điều đó với bạn. tiếp theo " Và tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời cho đến ngày tôi chuyển cọc 100% giá trị xe. Điểm (-) tiếp theo cho phần bán hàng " bạn có nhầm lẫn không. vì khi đưa phiếu thu thanh dat cọc, và thanh toán 100%,khi có xác nhận của kế toán, thì ngay thời điểm đó. Bạn đã có câu trả lời. phải không. như vậy chắc chắn như mình đã hứa. vì trong giao ước bạn đã khẳng định : " không số vin đó, là ko chuyển 100% giá trị xe. " phải không.
nói thật, tui không dấu dc niềm vui khi bạn nói : " Trải qua 4 đời xe Toyota, và đây là lần thử nghiệm đầu tiên cũng như cuối cùng mà tôi dành cho hãng xe FORD " rất vinh dự vì đã làm tròn dc màu cờ sắc áo Sài Gòn Ford, đã tư vấn dc khách hàng của đối thủ cạnh tranh sử dụng dòng sản phẩm của mình.
Bạn muốn lái thử ? bất cứ nơi nào, bất cư nơi đâu, bất cứ thời gian nào. chỉ cần FORD. thì bạn cứ việc alo, thời gian địa điểm rõ ràng. Tôi sẽ mang xe đậu trước giờ G . tôi khẳng định. vì bạn từ chối, nên mình không dám nói lại nhiều lần.
Cảm ơn anh Trường, cùng một số dòng chia sẽ trên. Thôi thì giận thì giận, mà thương thì thương, mốt em giao xe cho anh rồi mong anh chăm sóc em nó kỹ nha, bảo dưỡng định kỳ để xe FORD có thể chinh chiến cùng anh trên mọi nẻo đường. anh nhé ! Thân
Vậy là các bạn Ford chăm sóc cũng tốt đấy chứ, nhưng có vẻ còn lệch pha nên vẫn chưa làm khách hàng ưng ý.
Mà đọc bài của bác @danhgaixeford.com thấy cách xưng hô với khách hàng lộn xộn quá, lúc thì gọi tên cụt lủn, lúc thì bạn, lúc thì anh, lúc thì tôi, lúc thì mình,... loạn xì ngầu cả lên :)
 
  • Like
Reactions: Black Hawk