chào Trường,
Mình chính là thằng sale, người đang làm việc với bạn về chiếc xe FORD RANGER này.
Việc đầu tiên, là mình xin chân thành cảm ơn bạn và gia đình đã ủng hộ dòng xe Ranger Wildtrack 2.2L này. tôi thật vinh dự khi dc làm việc như thế này cùng bạn. mình có một số chỗ giải nghĩa cho bạn dễ hiểu nhé.
1. "anh đậu xe ở lề đường đi vì ở đây đông lắm rồi "_ vấn đề về Dịch Vụ,
Trong suốt 15 năm hoạt động và phát triển SAIGON FORD luôn nỗ lực và phát triển sáng tạo không ngừng về 2 loại hình hoạt động chính là: Dịch vụ và Bán hàng – Luôn là người bạn đồng hành trên mọi chặng đường của khách hàng. vì lượt khách hàng ra vào tấp nập 1 ngày trên 200 lượt khách ra vào, mà điều phối chỉ có 1 vài người. Mong anh thông cảm, vì xe không có chỗ nào còn đậu được nữa, chứ không phải là không hướng dẫn. chúng tôi sẽ ghi nhận lại, cảm ơn anh.
2. "Bước vào showroom, do đã có quen biết từ trước tôi hẹn để gặp người bán hàng , do có công việc nên bạn ấy chưa về kịp và tôi phải đợi , không hề có bóng dáng của chị lễ tân dịch vụ mời nước khi chờ đợi ", thật ra không biết có sự nhầm lẫn nào không, vì đã là khách hàng của Sài Gòn Ford, dù là Giám Đốc hay culi, hốt rác đi chăng nữa, tất yếu phải có 1 chai nước suối trên bàn. vì lúc hẹn vs bạn cũng là lúc khách của mình tới trước. mình đã có xin lỗi vì ko thể 1 lúc tiếp 2 khách dc và em cũng đã xin lỗi chắc anh cũng không phiền khi 1 lời xin lỗi như vậy anh nhỉ. lúc đó cũng có 1 người khác hổ trợ để có thể " trình bày toàn vẹn " dòng xe Ranger.
3. bạn cần xem màu, tôi chở bạn xem màu, bạn cần xem xe, tôi chở bạn xem xe, bạn cần lái thử, chúng tôi chở bạn lái thử. phục vụ tận nhà, mà chắc mình tới tận nhà bạn để " xin chữ ký " phải không. mình xin nhắc lai : " lúc xem màu xe và chọn xe, không có cơ sở pháp lý, không hợp đồng, không tiền cọc, chỉ có lời nói ". bạn muốn lấy số VIN, mình xin lỗi khi không có 1 mãnh giấy lót lưng thì thần thánh nào dám làm điều đó với bạn. tiếp theo " Và tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời cho đến ngày tôi chuyển cọc 100% giá trị xe. Điểm (-) tiếp theo cho phần bán hàng " bạn có nhầm lẫn không. vì khi đưa phiếu thu thanh dat cọc, và thanh toán 100%,khi có xác nhận của kế toán, thì ngay thời điểm đó. Bạn đã có câu trả lời. phải không. như vậy chắc chắn như mình đã hứa. vì trong giao ước bạn đã khẳng định : " không số vin đó, là ko chuyển 100% giá trị xe. " phải không.
nói thật, tui không dấu dc niềm vui khi bạn nói : " Trải qua 4 đời xe Toyota, và đây là lần thử nghiệm đầu tiên cũng như cuối cùng mà tôi dành cho hãng xe FORD " rất vinh dự vì đã làm tròn dc màu cờ sắc áo Sài Gòn Ford, đã tư vấn dc khách hàng của đối thủ cạnh tranh sử dụng dòng sản phẩm của mình.
Bạn muốn lái thử ? bất cứ nơi nào, bất cư nơi đâu, bất cứ thời gian nào. chỉ cần FORD. thì bạn cứ việc alo, thời gian địa điểm rõ ràng. Tôi sẽ mang xe đậu trước giờ G . tôi khẳng định. vì bạn từ chối, nên mình không dám nói lại nhiều lần.
Cảm ơn anh Trường, cùng một số dòng chia sẽ trên. Thôi thì giận thì giận, mà thương thì thương, mốt em giao xe cho anh rồi mong anh chăm sóc em nó kỹ nha, bảo dưỡng định kỳ để xe FORD có thể chinh chiến cùng anh trên mọi nẻo đường. anh nhé ! Thân